Chị phải đuổi việc anh ta.

8.8K 551 10
                                    






Jennie và Jongin là đôi bạn thanh mai trúc mã, gia đình hai bên đã định sẵn hôn ước từ nhỏ và hai đứa nhỏ cũng rất yêu thương nhau, họ cũng từng hẹn ước là lớn lên sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình.

Đó chỉ là chuyện lúc nhỏ, giấc mơ kết thúc sau kì thi đại học của cả hai. Jongin thi đỗ một trường đại học danh tiếng còn Jennie chỉ vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp. Năm đó, ba Jennie bị tai nạn khiến kinh tế gia đình gặp khó khăn, nàng cũng phải phụ giúp mẹ nhiều việc nên không có nhiều thời gian cho việc học.

Jennie còn nhớ như in ngày đó, Jongin nói lời chia tay với nàng. Cậu nói cậu phải lên thành phố học, mẹ cậu ép cậu chia tay với Jennie để lên thành phố tìm một cô gái khác tốt hơn, giàu có hơn để lấy làm vợ.

Lần đầu tiên Jennie trải qua cảm giác thất tình, đã dặn lòng là không được đau buồn vì một người đàn ông không xứng nhưng mối tình bao nhiêu năm, tình yêu thuở mới lớn vẫn khiến nàng khóc hết một ngày trời. Sau đó Jennie quyết tâm lên Seoul học để có tiền gửi về phụ mẹ, mua thuốc cho ba và nàng cũng muốn mình bận rộn để quên đi người bạn trai tên Jongin kia.

Sau hai năm vất vả mưu sinh ở Seoul, Jennie gặp được một người con gái xinh đẹp tên Kim Jisoo. Hai người vốn là hai đường thẳng song song lại giao nhau bởi tiếng sét ái tính, và người trúng là Jisoo.

Jisoo là một người hoàn hảo, cũng vì quá hoàn hảo nên Jennie càng không muốn yêu, nàng cảm giác như những người như vậy không thuộc về mình. Vì sự cảnh giác cao của Jennie mà Jisoo mất hơn một năm kiên trì mới theo đuổi được nàng.

Đầu tiên Jennie chấp nhận tình yêu vì thấy Jisoo thật lòng, nàng nghĩ cô cũng không được bao lâu sẽ chán nàng nhưng khi họ kỉ niệm hai năm yêu nhau Jennie mới nhận ra, mình đã yêu cô gái này thật lâu rồi.

Sau lễ kỉ niệm, Jisoo bàn với Jennie là đón ba mẹ của nàng lên Seoul để tiện chăm sóc, cũng là vì muốn thương lượng với hai vị phụ huynh về đám cưới của hai người.

Ba Jennie không thể đi lại, ông thương cô con gái nhỏ vất vả mưu sinh nên rất nhanh đồng ý việc Jisoo có thể chăm sóc Jennie suốt đời. Còn mẹ Jennie thì không dễ như vậy, tất cả xuất phát từ việc giới tính nên bà không dễ dàng gì đồng ý. Jennie cũng bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể chờ đến một ngày mẹ mình đồng ý mối hôn sự này mới có thể đi đến bước cuối cùng.



Một hôm, Jennie đưa mẹ Kim đi mua sắm ở trung tâm, thật trùng hợp là họ gặp lại mẹ con Jongin, sau sáu năm.

"Oa! Kia không phải mẹ Jennie và con bé sao? Lâu rồi mới gặp lại chị." Mẹ Jongin ăn mặc giống một quý bà thực sự, bà chủ động tiến lên chào hỏi với chất giọng không được thiện ý cho lắm.

"Con chào dì!" Jennie và Jongin lễ phép chào hỏi người lớn. Gặp lại Jennie khiến Jongin có chút xấu hổ, nhưng cậu nghĩ với thành công của mình bây giờ, cậu không cần hối hận vì mọi chuyện đã qua.

"Jennie bữa nay cũng thật khá nha, có thể đưa mẹ đi mua sắm ở nơi sang trọng như vậy.
Chị biết không mẹ Jennie! Jongin nhà tôi thật sự rất tài giỏi, mới ra trường đã được một công ty lớn như J&J nhận vào làm. Hình như tổng giám đốc của công ty còn có ý với thằng bé, nếu mà kết được thông gia với nhà đó thì đúng là một bước lên mây mà."

Giọng điệu của mẹ Jongin mười phần đều là khoe khoang, ngay cả Jongin đi bên cạnh cũng mỉm cười đắc ý khiến Jennie lắc đầu cười khổ. Nàng đã từng yêu một người đàn ông vì tiền mà không màng danh dự thế này sao?

Đang lúc mẹ Jennie muốn quay sang hỏi nàng thì Jennie đã nhanh tay lấy điện thoại ra, nàng gọi cho cái người tổng giám đốc chức cao vọng trọng mới được nhắc tới kia. Ở Hàn Quốc này, còn có công ty J&J nào khác ngoài công ty của người yêu nàng hay sao?

"Alo! Chị nghe."

Giọng nói ôn hoà hơi trầm của Jisoo vang lên ở đầu dây bên kia.

"Jisoo! Công ty chị có nhân viên tên Kim JongIn sao?"

"Có một người mới như vậy."

"Kim Jisoo! Chị ngay lập tức đuổi việc người đàn ông tên Kim Jongin mà chị để ý kia. Nếu không... một tháng cũng đừng mò vào phòng em."

Jennie tức tối tắt điện thoại sau đó dắt tay bà Kim đi thẳng. Không phải nàng đang ghen đâu, nàng chỉ muốn cho mẹ con Jongin một bài học mà thôi.

Mẹ Jennie nhìn bóng lưng của con gái mà không ngừng cảm thán. Thật đáng đời mẹ con Jongin, như vậy bà cũng nhận ra được, Jisoo không có gì không tốt. Bà thà chấp nhận một đứa "con dâu" có thể bảo vệ con gái mình, còn hơn là con rể mà lại làm con bé đau khổ.


Ngay khi Jongin chưa kịp tiếp thu những lời Jennie vừa nói thì điện thoại của cậu đổ chuông, lượng thông tin được nhận khiến Jongin cứng người ngay sau đó là rống giận rồi bỏ lại một mình mẹ mình đứng ở đó.

Thấy sự tức giận của con trai, mẹ Jongin mới hơi ngớ ra một chút. Có phải bà làm gì sai không? Sao Jennie vừa gọi điện thoại xong Jongin đã giận dữ như vậy, có khi nào lời Jennie là thật. Kim Jisoo? Nghe Jongin nói tổng giám đốc của J&J đúng là tên Kim Jisoo.


Bên này Jongin khốn khổ vì mất việc thì bên kia Jisoo cũng chả khá hơn là bao. Đêm đó có môt người con gái ôm bà xã đại nhân của mình vào lòng mà không ngừng dỗ dành.

"Chị không để ý anh ta, chị có thể thích ai khác ngoài em chứ. Chị chỉ quan sát anh ta một chút xem anh ta có tài cán gì mà có thêt giữ trái tim của em mười mấy năm thôi. Nini à! Chị chỉ yêu em, không ai khác ngoài em."

Lời ngon tiếng ngọt ai mà không thích nghe cơ chứ, căn bản Jennie không giận, nàng chỉ đang làm giá một chút thôi. Nghe được lời dỗ ngọt mình từ Jisoo, Jennie vui vẻ nhếch khoé môi.

"Tha cho chị."









Vậy là đêm đó có con mèo nhỏ tiếp tục bị ăn gắt gao.







...



Năm 2020 đã đến rồi. Chúc cho BLACKPINK và tất cả BLINKs năm mới thuận buồm xuôi gió 😍

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ