Hôm nay là một ngày rảnh rỗi.Không biết Jennie có thực sự rảnh hay không? Nhưng khi có mặt cùng nàng ở đây rồi, Chaehee mới thực sự cảm thấy mình rảnh rỗi.
Có người yêu thì thôi đi, giận dỗi nhau cũng lôi người bạn thân này ra chịu trận. Nếu không phải chơi với nhau rất lâu rất lâu rồi, Chaehee thực sự muốn cắt đứt tình bạn này.
Nhìn cô bạn đang uống từng ly rượu, Chaehee thở dài ngao ngán.
Trời ơi. Thành viên nhóm nhạc nữ hot nhất Hàn Quốc, ca sĩ toàn diện của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK. Đang ở trong nhà mình uống rượu như nước lã.
Chẳng cần hỏi nàng cũng đã tự khai.
Khi mở cửa cho Jennie, Chaehee đã thấy nàng cầm một đống chai rượu. Vừa vào đến nhà Chaehee đã bị nàng lôi kéo ngồi xuống. Rồi tự khui, tự uống, và lẩm nhẩm về người yêu của nàng.
Ừ thì... Kim Jisoo thế này, Kim Jisoo thế kia. Khi uống thêm chút nữa thì bắt đầu chửi mắng cô, nói cô hỗn đản, nói cô đào hoa, nói cô không còn thương nàng.
Ôi chúa ơi! Có ai nói cho Chaehee biết, bản thân nàng đã làm gì nên tội mà lại trở thành sự chuốc giận cho Jennie thế này.
"Nè! Cậu đừng uống nữa. Uống nữa sẽ không về nổi đâu." Chaehee giật lấy chai rượu trên tay Jennie. Cứ tưởng để nàng uống một chút nàng sẽ vơi đi nỗi buồn. Ai ngờ Jennie càng uống càng hăng, hầu như đã đem toàn bộ số rượu nàng mang tới uống sạch.
"Cậu... cậu không cho mình uống. Ngay cả cậu cũng cấm cản mình? Mình... mình..." Jennie say rồi, ngay cả sức lực muốn đứng lên bắt lấy Chaehee cũng không có. Chaehee đành bất lực ngăn con người này lại.
"Được rồi. Lúc yêu đương sung sướng đâu không thấy, cứ đau khổ chút lại đến tìm mình. Mình cũng không biết cậu đối với mình là phúc hay hoạ nữa."
"Tất nhiên là phúc rồi, nhiều người muốn làm thân với mình còn không được kìa." Jennie nói xong còn cười khanh khách ra vẻ rất đắc ý, hoàn toàn đem dáng vẻ đau khổ vì tình vứt qua đầu.
"Dạ dạ, là phúc, phúc khí ba đời của mình. Mình gọi Jisoo đến đón cậu về." Chaehee vừa nói xong muốn lấy điện thoại, ai ngờ nàng nhìn như chậm chạp mà nhanh đến không ngờ bắt lấy tay cô bạn thân, để chiếc điện thoại vô tội đáp xuống đất cực kì "đau đớn".
"Cậu..." Chaehee cũng không biết nói gì với người say lúc này.
"Gọi cho chị ấy làm gì? Mình đang giận chị ấy, không muốn gặp mặt chị ấy. Cậu có phải..."
Ừ thì giận. Cô bạn thân "nghị lực" Kim Jennie này của Chaehee có bao giờ giận Jisoo được quá nửa ngày. Lúc nào cũng mang một bộ dạng đau khổ như vừa chia tay đến nơi, khi Jisoo đến đón lại cười hì hì xà vào lòng cô. Đúng thật là không biết cái tật mê gái này đến từ đâu. À mà không phải, nàng chỉ mê một mình Kim Jisoo.
Không nghe được câu sau Jennie nói cái gì, Chaehee vừa giả bộ dỗ dành nàng vừa nhặt chiếc điện thoại "xấu số" của mình lên. Đúng như dự đoán, màn hình đã bể không ra hình dạng, cũng may là còn lên được hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...