"Soo... buông em..."Trong căn phòng quen thuộc quang năm tĩnh lặng như nước, ngày hôm nay đã có nhiều âm thanh khiến căn phòng trở nên thoải mái hơn, cũng khiến lòng người được ấm hơn.
Đúng là ấm thật, Jennie suýt chết ngạt đẩy chị người yêu đang chèn ép nàng xuống. Ôm đã đành, chị người yêu còn đè nàng xuống giường, hôn nàng thật sâu ép nàng không thể thở nổi. Có phải là mấy năm ở nước ngoài Kim Jisoo đã học được cái tính bạo dạn này không? Ngày xưa ngay cả nắm tay cô còn thấy ngại ngùng mà bây giờ cứ liên tục cưỡng hôn nàng như vậy.
Sau tiếng thở gấp của Jennie thì Jisoo cũng chừa cho nàng một chút không khí. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ như gấc của nàng, cái miệng bị hôn đến sưng đỏ, ánh mắt lấp lánh hơi nước còn đang nhìn cô đầy cảnh cáo. Đúng là không có gì hạnh phúc bằng việc được ôm người yêu trong ngực, được ngắm nhìn nàng vì mình mà thẹn thùng, vì mình mà động tình.
Jisoo hôn nhẹ lên trán Jennie, tiếp đến là vành tai của nàng, thì thầm những câu xấu hổ khiến người bên dưới chỉ muốn tìm hố để trốn.
"Sao? Không phải mới vừa nãy em còn mong chị..."
"Đừng nói nữa!" Jennie ngượng ngùng quay mặt đi chỗ khác. Lúc đó nàng tưởng mình đã trở thành vợ người khác, nàng muốn trao cho cô cái quý giá nhất để chết không hối tiếc. Ai mà ngờ được... giờ nàng hối hận rồi, có được không?
Thấy Jennie thẹn đến nỗi cái cổ cũng đỏ ửng, Jisoo vẫn không dừng lại mà xấu xa trêu ghẹo nàng.
"Ngày mai chúng ta sẽ chuyển đi rồi, có muốn để lại chút kỉ niệm đối với căn phòng em đã gắn bó bấy lâu không?"
Kỉ niệm? Nàng có quá nhiều kỉ niệm ở đây rồi, cô không phải là muốn nói...
"Không muốn!" Jennie từ chối thẳng thừng, nhưng lời từ chối của nàng lại chẳng có tác dụng với con sói đói kia.
Chưa kịp nói câu tiếp theo thì cằm nhỏ của Jennie đã bị người nắm lấy, chẳng mấy chốc nàng lại cảm nhận được vị ngọt từ đôi môi trái tim kia. Cảm nhận được nụ hôn có phần bá đạo và gấp gáp của cô. Nàng không từ chối, nếu cô muốn, nàng sẽ cho.
Miệng thì từ chối nhưng hành động của Jennie so với phối hợp còn nhiệt tình hơn. Jisoo cười thầm trong lòng, bàn tay cởi đi từng kiện quần áo trên người cả hai. Đôi môi không rảnh rỗi chu du khắp cơ thể xinh đẹp bên dưới.
Lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác này, Jennie vừa ngượng ngùng vừa hưng phấn. Nàng thường đọc được khi làm việc này với người mình yêu sẽ rất hạnh phúc, nàng cũng muốn mang hạnh phúc đến cho cô.
"A.." Jennie không thể không hét lên, bộ phận mẫn cảm của nàng bị người khác nắm lấy. Một tay của Jisoo xoa nắm, miệng thì ngặm chặt một bên còn lại, lâu lâu còn phát ra những âm thanh ướt át đáng xấu hổ.
Cơ thể Jennie rất đẹp, chỗ nào cần lồi thì lồi, cần lõm thì lõm. Không chút mỡ thừa, không gầy trơ xương. Xúc cảm mềm mịn, hương thơm quyến rũ, không gì có thể ngăn Jisoo làm việc xấu lúc này.
Từ bỏ đôi gò bồng hồng hào quyến rũ của Jennie, Jisoo tìm dần đến vùng eo bằng phẳng của nàng, liếm nhẹ cái rốn nhỏ xinh kia một chút, cuối cùng tìm đến vùng nữ tính nhất đang mời gọi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...