Tình một đêm (3)

5.1K 350 18
                                    








Không biết có một động lực nào đó giúp Jennie tin tưởng lời Jisoo nói. Cô nói tối nay sẽ đến tìm nàng, Jennie trở về từ sớm, nàng tắm rửa sau đó cơm tối cũng không ăn mà ngồi ở phòng khách đợi Jisoo.

Nàng không có số điện thoại của cô, mà có cũng không dám gọi cho cô. Jennie cứ ngồi đợi như vậy, từ sáu giờ tối đến hơn chín giờ, cánh cửa cuối cùng cũng có động tĩnh. Như không thể chờ đợi nổi, Jennie bật dậy mở cửa, đối diện với nàng là khuôn mặt xinh đẹp mà nàng luôn mong mỏi kia. Jennie cảm thấy tối nay bản thân chờ đợi cũng thật xứng đáng.

So với buổi chiều hai người gặp mặt thì Jisoo đã thay một bộ đồ mới, trên tay cô có xách theo hai thứ, tay còn lại đang cố gắng cắm chìa khoá vào ổ khoá nhà nàng và vặn cho đúng chiều.

Khi Jennie mở cửa, Jisoo có hơi ngơ ngác, tiếp theo đó thấy gương mặt nở hoa của cô gái nhỏ thì cô cũng mỉm cười. Xem ra cô gái nhỏ này luôn đợi cô, nàng sợ cô không đến? Hay sợ cô chạy mất?

Lách qua người Jennie để vào nhà, Jisoo dùng ánh mắt tỉ mỉ của mình quan sát xung quanh. Đây là loại phòng ở độc thân tiêu biểu, có một phòng khách nhỏ, một phòng ngủ và nhà bếp.

"Không có dép lê sao?" Jisoo phải lên tiếng khi cô gái phía sau liên tục nhìn chằm chằm vào cô mà chẳng có động tác gì.

"A! Có." Trong nhà chỉ có một mình vì vậy buổi chiều Jennie đã đi mua thêm đồ dùng, một thứ đều mua thêm một cái, còn có cái là đồ đôi.

Lấy ra một đôi dép thỏ bông màu hồng đặt dưới chân Jisoo, đợi bàn chân trắng nõn của cô xuyên qua đôi dép, Jennie không nhịn được lại cười tủm tỉm.

Jisoo thong thả đi đến ghế sô pha ngồi xuống, đặt đống đồ mình đang cầm trên tay lên bàn uống nước, lôi ra một sấp giấy đưa cho Jennie.

"Cho em!"

"Cái gì?"

"Hợp đồng với JJ, không phải buổi chiều chúng ta gặp nhau vì cái này sao?"

Đúng là Jisoo không nhắc thì Jennie đã quên luôn vụ hợp đồng mà nàng mất ba ngày ba đêm để chuẩn bị này. Cầm lên bản hợp đồng, thấy con dấu và chữ kí của giám đốc JJ được đóng sẵn. Jennie có chút ngẩn ngơ.

Jisoo là tình nhân của tổng giám đốc JJ, cô vì nàng lấy được bản hợp đồng này, vậy quan hệ của hai người?

Như biết được suy nghĩ của Jennie, Jisoo lên tiếng trước.

"Hiện tại tôi là người độc thân rồi, tôi sẽ ở lại đây một thời gian, xem em có đủ tư cách để bao nuôi tôi không?" Nói rất có triết lý, trên đời chắc không có tình nhân thứ hai xem xét kim chủ có đủ tư cách bao nuôi mình hay không. Jennie bật cười, chỉ cần cô chia tay tên giám đốc bụng phệ kia là được rồi.

"Chị ăn tối chưa? Em nấu chút gì cho chị ăn nha." Mục tiêu của Jennie hiện tại là trở thành một kim chủ toàn tài, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của tình nhân.

"Em biết nấu ăn?"

"Biết một số món."

"Được. Tôi muốn ăn cơm chiên kim chi và canh rong biển, em nấu được không?"

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ