Sinh nhật của Jennie (H)

11.5K 475 3
                                    




Hành trình đi Jakarta dài hơn một ngày của BLACKPINK.

Đáng lẽ hôm diễn ra Fanmeeting sẽ có một buổi tiệc bất ngờ để chúc mừng tuổi mới cho Jennie. Nhưng đáng tiếc, ban tổ chức hứa cho đã rồi thất hứa khiến cô công chúa nhỏ của chúng ta hơi buồn.

Vả lại. Vì vấn đề sức khoẻ cộng thêm sự bất công của nhà đài nên tâm trạng của Jennie càng không tốt.

Trong suốt buổi họp fans. Jisoo đã quan tâm và lo lắng cho Jennie rất nhiều nhưng việc Jennie buồn là có thật.

Vì vậy. Khi BLACKPINK vừa về đến Hàn Quốc họ đã chuẩn bị ngay một bữa tiệc sinh nhật sớm cho Jennie.

Gương mặt ỉu xìu của cô gái nhỏ ngay lập tức được thay thế bằng sự vui mừng và cảm động. Và cô gái mau nước mắt của chúng ta lại bật khóc vì cảm động.

Bữa tiệc nhỏ với BLACKPINK kết thúc, tiếp theo là bữa tiệc "lớn" của hai người đang yêu nhau.

Jennie nằm trên giường lớn, trong lòng Jisoo và không ngừng vẽ lên tương lai của cả hai. Jisoo thì ôm trọn nàng vào lòng, thủ thỉ những câu nói chân tình khiến Jennie cảm động muốn chết.

"Jendeuk! Em có buồn không?" Jisoo ôm chặt cơ thể bé nhỏ của nàng, nói những lời mà từ hôm qua đến nay cô chưa dám nói.

"Hửm! Về chuyện gì?"

"Về Fanmeeting."

"Nói không buồn là nói dối. Nhưng bây giờ thì hết rồi. Chị cần chị, gia đình, hai đứa nhỏ và các fan của em yêu quý em là đủ." Jennie chui thật sâu vào trong lòng Jennie. Nàng không muốn mình lại khóc, như vậy Jisoo sẽ buồn hơn cả nàng.

"Chị sẽ luôn ở bên em. Gia đình, hai đứa nhỏ và các Fan cũng vậy."

"Nhưng mà. Chị không thích cách công ty đã đối xử với em. Nếu không phải..."

"Soo... Đừng nói nữa."

Nàng lấy tay che lấy miệng cô ngăn cho cô không nói ra những lời mà nàng không muốn nghe. Đã không ít lần Jisoo bất mãn về cách YG Push nàng sai cách. Có lần, Jisoo đã muốn chất vấn cả chủ tịch Yang nhưng nàng đã ngăn cô lại. Nàng không muốn vì một chút xúc động mà cô đánh mất cả tương lai của mình.

"Ừm. Không nói chuyện không vui. Chị có quà sinh nhật muốn tặng em." Jisoo thần thần bí bí lấy ra món quà mình đã để ở tủ đầu giường từ lâu.

Một chiếc hộp màu nhung đỏ đẹp mắt. Bên trong là sợi giây chuyền vàng nguyên chất đến từ Catier.

Jisoo không lộ liễu như Jennie. Nàng đã tặng cô nhẫn vào ngày sinh nhật để đánh dấu bản quyền, cô cũng muốn đánh dấu bản quyền nhưng theo một cách khác.

Sau khi được Jisoo đeo sợi dây chuyền lên cổ. Jennie mỉm cười trêu chọc Jisoo.

"Sao? Muốn trói em lại. Vậy sao không tặng lắc tay?"

"Chị có cách trói của riêng chị. Jendeuk, bây giờ chị muốn em đáp lễ cho chị."

Câu nói chưa kết thúc bàn tay của Jisoo đã lần xuống lớp áo mỏng dưới eo của Jennie.

Nàng biết thừa cô muốn làm gì, hôm nay... nàng cũng thật có hứng thú. Nàng muốn Jisoo an ủi nàng một chút.

Mai mới chính thức là sinh nhật của nàng, nhưng ngày mai nàng phải về với gia đình rồi. Vì vậy, nàng muốn dành trọn cho Jisoo đêm nay.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ