Sinh nhật của Jisoo

8.6K 479 3
                                    





Seoul-Hàn Quốc ngày 31/12/2019

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũ và hiện giờ cũng chuẩn bị bước sang năm 2020, một năm bắt đầu thập kỉ mới của thế kỉ 21.

Mười một giờ hai mươi phút đêm. Đáng lẽ giờ này con người ta phải lên giường để chuẩn bị đi ngủ rồi. Nhưng ở đâu đó trong kí túc xá của BLACKPINK, ánh đèn vẫn được thắp sáng rực rỡ.

Một người con gái đang ngồi trên Sô Pha chăm chăm vào cái điện thoại chờ thời khắc của năm mới để gửi lời chúc đến các Fan, mà người còn lại thì đang đeo tạp dề nấu một món ăn nào đó.

Thường thì năm mới ở Hàn Quốc sẽ ăn canh nước gạo nhưng hôm nay, trong bếp của BLACKPINK lại đang được nấu canh rong biển với thịt.

Không có gì lạ, vì cô gái Sexy nhất nhóm kiêm bánh bao đại diện Jendeukie của chúng ta đang vì người yêu mà nấu canh rong biển. Sinh nhật của người yêu nàng chỉ cách năm mới có ba ngày. Mà hôm đó cả nhóm lại có lịch trình nên nàng muốn chúc mừng cô sớm một chút.

Được năm nay, cả Lisa và Chaeyoung đều đi tận hưởng kì nghỉ nên trong kí túc xá của BLACKPINK chỉ còn hai con người đang yêu nhau là Jennie và Jisoo.

Thật ra thì họ cũng đang ở nhà tận hưởng kì nghỉ cùng với gia đình nhưng vì không thể mừng sinh nhật Jisoo vào đúng ngày. Họ quyết định tổ chức sớm hơn một chút. Tiện thể đón năm mới cùng với nhau luôn.

Khi Jennie đã mang cả hai bát canh nàng nấu được kia ra, chị người yêu của nàng vẫn ngồi bấm điện thoại say mê khiến nàng nhăn mày.

"Jisoo! Có thể ăn rồi." Thường khi chỉ có hai người, Jennie sẽ gọi Jisoo là "Jisoo" hay "Soo" mà thôi. Chữ "Unnie" chỉ được nàng gọi khi đối mặt ống kính. Jisoo cũng cảm thấy điều đó đơn giản hơn nên cũng chấp nhận.

Bỏ ngay điện thoại xuống khi nghe thấy giọng Jennie. Jisoo chạy hớn hở vào bếp, ôm lấy bé người yêu đã tất bật vì mình cả buổi tối mà không ngừng mỉm cười.

"Vui lắm sao? Người em toàn dầu. Để em cởi tạp dề ra đã nào." Jennie cũng rất vui khi Jisoo như vậy. Nhưng nàng vẫn phải nhắc nhở cô một chút.

"Jendeuk của chị là thơm nhất. Ai dám nói em hôi chứ?" Jisoo cố cãi nhưng cũng thả Jennie ra để nàng tháo tạp dề. Cô ngay ngắn ngồi xuống trước bàn, như một chú cún nhỏ chờ đợi được ăn khiến Jennie phì cười.

"Chưa đến giờ. Ra lấy điện thoại của chị lại đây."

"Hả? Chưa được ăn sao?"

"Chúng ta phải chụp một tấm hình trước đã. Không phải chị còn canh thời gian để chúc Fans sao? Mau lấy điện thoại đến đây."

Jennie ngồi xuống đối diện Jisoo, tay vẫy vẫy ra ghế để Jisoo lấy điện thoại đến.

Mặt Jisoo đầy ai oán nhưng cũng ngoan ngoãn mang điện thoại của mình lại. Cả hai chụp với nhau một đống ảnh rồi cũng sắp đến mười hai giờ.

Jennie vào tủ lạnh lấy ra một chiếc bánh kem nhỏ, cùng Jisoo châm nến và đợi khoảnh khắc đếm ngược của kim đồng hồ.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ