"Nhân viên Chu!"Từ sau ngày 24/365 with BLACKPINK được lên sóng, Jisoo được Jennie gọi bằng một cái tên mới. Đó là "nhân viên Chu."
Dù đã giải thích bao nhiêu lần rằng, cô là CEO Chu, nhân viên Chu chỉ là tạm thời thôi. Nhưng nàng nào có chịu. Kim Jennie bây giờ mới là CEO, còn Kim Jisoo mãi mãi là nhân viên của nàng.
Vì sao Jennie lại gọi Jisoo vào buổi đêm như thế này. Tất cả là tại Kim Jisoo, chị người yêu "quý hoá" của nàng vừa bóc phốt nàng trên sóng phát trực tiếp.
Cái gì mà có thể dùng 3 ngày để kể ra những điều mà Jennie đã quên. Nàng có hay quên thật, nhưng không đến nỗi kể ba ngày đâu.
Jisoo mới nói về vụ nàng quên chỉ cô cách chụp hình selfie, nàng còn chả nhớ mình đã hứa khi nào thì lấy đâu ra mà quên cơ chứ?
Còn nữa... những chuyện nàng quên nói với Jisoo, không phải nàng phải làm cho cô tò mò để cô sang phòng của nàng sao? Chứ thực sự có chuyện gì nàng giấu Jisoo đâu chứ? Không còn chuyện để nói thì tất nhiên phải nói không nhớ để Jisoo bỏ qua rồi.
Vậy mà Kim Jisoo dám ở trước mặt cả nghìn fan bóc phốt nàng. Được lắm, để xem nàng hành hạ cô nhân viên mới này như thế nào?
Có thể là theo phản xạ, cũng có thể là do đã quen. Vừa nghe tên mình được gọi Jisoo đã lon ton từ phòng khách chạy vào phòng Jennie.
"Em gọi chị."
Dạo gần đây Jennie rất ít khi ở lại Kí túc xá, đa phần nàng sẽ về nhà mình. Hôm nay vừa kết thúc quảng bá nên Jennie mới ở lại đây.
"Lấy cho em ly nước, nước ấm đó, không được nóng cũng không được lạnh."
Jennie vẫn nằm trên giường, hai tay bấm điện thoại, miệng ra lệnh mà không nhìn Jisoo lấy một cái.
Được rồi! Ai bảo cô là kiếp thê nô, giờ còn là cấp dưới của nàng thì bị sai bảo là điều hiển nhiên rồi.
Jisoo quay ra phòng khách rót một ly nước, sau đó lại quay lại phòng của Jennie để đưa cho nàng.
"Ban đêm uống ít nước một chút."
Đưa nước xong cho Jennie, Jisoo quay đầu muốn ra ngoài thì bị Jennie gọi ngược lại.
"Lại đây!"
"Hửm?"
"Em nói chị lại đây! Nhân viên mà dám cãi lời giám đốc sao?"
Xì... cô gái nhỏ này. Jisoo bật cười nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh Jennie.
"Em mới xem live của chị."
"Ừm! Chị có rủ em live chung rồi mà. Là em không chịu." Jisoo sợ nàng trách cô vì bỏ nàng ở đây là live một mình.
"Chị có rủ em hả?" Mặt Jennie tỉnh bơ hỏi lại. Và nàng đã nhận được một ánh mắt không thể tin của Jisoo.
Cô đã từng nói trí nhớ Jennie rất kém, nhưng kém đến mức này thì thực sự bó tay. Xem ra cô không chỉ nên dành 3 ngày để kể về những điều Jennie đã quên, phải là 1 tuần mới đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
Hayran KurguKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...