Em gái (1)

8.6K 399 6
                                    









Trước năm bốn tuổi, Jisoo sống một cuộc sống sung sướng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Ba mẹ yêu thương cô, họ hàng ai cũng khen khuôn mặt xinh đẹp, hai mắt to tròn và cái miệng nhỏ chúm chím của cô. Ngay cả đến bạn bè trong trường mẫu giáo cũng đều muốn chơi với cô.

Nhưng mọi chuyện đều dừng lại sau sinh nhật lần thứ tư của Jisoo. Ba tháng sau sinh nhật cô, mẹ mang về một đứa bé miệng vẫn còn hơi sữa, đúng là đứa bé mới sinh nhăn nheo ấy. Khi ấy Jisoo vẫn chưa cảm thấy có nguy cơ, mẹ nói cô phải yêu thương em gái nhỏ của mình nên cô cũng hết mực cưng chiều nàng.

Mọi chuyện khác đi khi em gái của Jisoo, Jennie lớn hơn một chút. Jennie sáu tháng mang một khuôn mặt khả ái, hai má bánh bao to tròn và cặp mắt long lanh hơi nước. Khuôn miệng bập bẹ những âm thanh nho nhỏ. Không thể phủ nhận, Jennie rất dễ thương trong mắt của tất cả mọi người nhưng riêng Jisoo thì không.

Từ khi có em gái nhỏ, ba mẹ ít yêu thương cô hơn, họ hàng ít hỏi thăm, cưng nựng cô hơn. Ngay cả bạn học mẫu giáo cũng khen em gái Jennie dễ thương hơn cô. Một Jisoo gần năm tuổi bắt đầu học được cách ghen tỵ. Cô không muốn Jennie xuất hiện cướp hết mọi yêu thương của mình, cướp hết mọi sủng ái mà gia đình dành cho cô.

Từ đó trở đi, một Jisoo yêu thương em gái nhỏ đã trở thành một cô chị không biết lý lẽ, luôn chọc ghẹo em gái của mình.

Jisoo dấu búp bê của em, nhân lúc mọi người không chú ý véo em một cái thật mạnh hay khi em tập đi, cô cố tình không đỡ để cho em ngã. Lần nào thấy Jennie khóc thét lên Jisoo cũng thoả mãn mà nở nụ cười.

Đó là chuyện trước khi Jennie ba tuổi, khi nàng ba tuổi nàng đã bắt đầu biết cáo trạng với mẹ, lớn hơn một chút nàng chả thèm quan tâm Jisoo đối xử ra sao với mình, Jennie thờ ơ với mọi hành động của Jisoo khiến cô dần nản mà bỏ cuộc.

Mẹ Kim cũng không biết làm sao? Rõ ràng lúc đầu Jisoo rất vui vẻ khi có em gái nhỏ, sau đó cô lại cư xử như không muốn em gái tồn tại khiến bà rất bất đắc dĩ. Vì Jisoo lớn hơn nên mỗi lần Jennie khóc mẹ đều nói: "Con lớn rồi, phải nhường em." Mà không biết câu nói vô tình đó lại hình thành ra một Jisoo với tâm lý hơi lệch lạc với em gái mình.

Năm Jisoo lên trung học, mối quan hệ giữa cô và Jennie cũng không cải thiện hơn. Jisoo là một đứa ngổ ngáo, hay chọc phá bạn bè cũng hay bắt nạt em gái. Gương mặt xinh đẹp của cô không vớt lại nổi một tính cách coi trời bằng vung khiến cả nhà họ Kim đau đầu. Trái ngược với Jisoo, Jennie lại luôn ngoan ngoãn nghe lời, đi học thì đạt thành tích cao, được bạn bè yêu mến, về nhà thì ngoan ngoãn giúp mẹ làm việc nhà, rất nhiều lần còn nhường chị của mình trong những trò trẻ con của bà chị lớn hơn bốn tuổi. Vì vậy... sự yêu thương của gia đình dành cho Jisoo và Jennie lại ngày càng cách biệt.

Trung học năm thứ nhất, Jisoo đánh bạn học đến nỗi phải nhập viện, gia đình Kim phải đích thân đến xin lỗi bạn và trả tiền viện phí. Kim Jisoo bị đình chỉ một năm học.

Trung học năm thứ hai, Kim Jisoo không tham gia kì thi cuối kì, cô trốn ở quán net chơi game cả ngày. Và kết quả là Kim Jisoo lưu ban lần hai.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ