Có được rồi mất đi, là cảm giác khiến con người thất vọng biết bao nhiêu? Đau khổ biết chừng nào?Nếu đã có được, xin đừng để mất đi.
Nếu biết trước sẽ mất đi, ngay từ lúc đầu đừng nên tranh giành.
Thần tượng nổi tiếng nhất thế hệ thứ 3, Kim Jennie. Đằng sau ánh hào quang đó là nỗi đau muốn xé lòng.
Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với Jennie, có lẽ là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của nàng. Quan trọng hơn cả ngày được debut, đặc biệt hơn cả ngày nàng nổi tiếng trên tất cả các trang mạng.
Hôm nay chính là ngày, người nàng yêu... kết hôn với người chị ấy yêu. Mà người chị ấy yêu, không phải là nàng.
Nực cười thật. Dù ở bên nhau mười mấy năm, dù cùng nhau vượt qua bao thăng trầm sóng gió, trao cho nhau những gì quý giá nhất của người con gái. Cuối cùng, nàng và cô vẫn không thể vĩnh viễn ở bên nhau. Tất cả chỉ vì...
Kim Jennie yêu Kim Jisoo, yêu đến chết đi sống lại, yêu đến không màng danh lợi chỉ muốn ở bên cô. Nhưng Jennie lại không đủ lí trí và dũng khí, càng không đủ mạnh mẽ, buộc chắc Jisoo bên nàng cả đời.
Trong thời gian nhóm còn hoạt động, hàng loạt tin đồn hẹn hò của nàng được tung ra. Jennie giải thích, Jennie có nỗi khổ nhưng không thể phủ nhận, nàng đã từng tổn thương Jisoo, không phải một lần mà là rất nhiều lần.
Nàng lầm tưởng, dù bản thân có làm gì thì cô vẫn sẽ mãi mãi ở bên nàng, tha thứ, bao dung nàng.
Nhưng sự thật thì luôn phũ phàng, tình yêu của nàng bị hiện thực cuộc sống đánh cho tan nát. Cô gái nàng yêu, sắp cùng người khác kết hôn. Còn nàng, cũng đã cùng người khác kết hôn.
Đúng! Là Jennie phản bội Jisoo trước, là Jennie cùng người khác kết hôn trước, là nàng đã bao lần xé trái tim cô ra thành nhiều mảnh. Nàng có quyền trách cô sao? Có quyền hận cô sao?
Trong lễ đường ngoài trời sang trọng. Người con gái nàng yêu mặc chiếc váy trắng tinh khôi. Dù đã gần bốn mươi tuổi nhưng cô vẫn xinh đẹp như vậy, khiến Jennie sửng sốt như lần gặp mặt đầu tiên.
Chỉ khác là hiện tại, cô nắm tay một người đàn ông khác. Hai người đều nở nụ cười thật tươi. Cùng nhau đứng trước mặt cha sứ, cùng nhau hẹn ước.
Câu "Tôi nguyện ý" phát ra từ miệng Jisoo khiến trái tim Jennie như ngừng đập. Nàng đã tưởng tưởng bao nhiêu lần cô sẽ nói ra câu này, bộ dáng cô mặc chiếc váy cưới, cùng nàng nắm tay đứng hẹn thề trước mặt cha sứ, cùng nhau nói "nguyện ý" rồi hôn đối phương trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.
Nhưng tất cả đều là nàng mộng tưởng, hai người các nàng đều đã đứng trước mặt cha sứ, nói câu "Tôi nguyện ý." Chỉ khác, câu nói đó không dành cho đối phương.
Ánh mắt Jennie thẳng tắp theo dõi từng bước chân của Jisoo, nàng không biết, hàng nước mắt của mình đã xoá nhoè lớp trang điểm tinh xảo, cho đến khi có bàn tay to lớn nắm lấy tay nàng:
"Jennie! Em khóc sao?"
Là chồng của Jennie, người chồng trên danh nghĩa mà nàng đã kết hôn cách đây nửa năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...