Kim Jisoo! Vì em, có được không? (2)

3.5K 298 4
                                    





Thời gian nói nhanh không nhanh mà chậm cũng không chậm. Thấm thoát mà Jennie đã về đến Hàn Quốc được hai tuần rồi.

Công việc của một trưởng khoa chắc chắn sẽ bận rộn hơn so với một bác sĩ thông thường. Huống chi, Jennie vừa hoàn thành trách nhiệm làm trưởng khoa của mình lại vừa tự tay chăm sóc bệnh nhân "đặc biệt" Kim Jisoo.

Sau lần đầu tiếp xúc với Jisoo, thái độ của cô rất gay gắt ra thì những lần sau đó cũng bình thường.

Khi Jennie đến, Jisoo chỉ không tươi cười "thân thiện" như với người khác thôi, cô không đuổi nàng đi, cũng không làm gì quá khích.

Điều Jennie cảm thấy kì lạ nhất đó chính là, nàng đã quan sát Jisoo hai tuần rồi nhưng chưa thấy một người thân nào đến thăm cô.

Mọi sinh hoạt bình thường đều là tự cô làm, đồ ăn thức uống cũng là tự cô mua. Nếu không thể, Jisoo sẽ thuê phụ tá riêng cho cô chứ không hề thấy bất cứ một người nhà nào của cô.

Đây không phải là rất kì lạ sao? Thường thì bệnh nhân, nhất là những người mang căn bệnh như Jisoo. Người nhà của họ không phải luôn túc trực 24h để canh trừng sao?

Không nhịn được tò mò, lần khám tiếp theo Jennie đã hỏi thẳng Jisoo.

"Jisoo! Người nhà của chị đâu? Em chưa từng thấy họ lần nào."

Nhưng đáp lại nàng lại là sự lạnh băng từ cô, cái thái độ mà cả cái bệnh viện này Jisoo chỉ thể hiện với một mình Jennie.

"Bác sĩ không nên quản việc này mới đúng. Tôi cũng không có trách nhiệm khai báo nhân khẩu nhà tôi với bác sĩ đi."

Lời nói của Jisoo khiến Jennie nghẹn họng. Đúng rồi! Nàng có cái quyền gì mà đi hỏi người ta chứ?

Lặng lẽ lắc đầu. Khám xong cho Jisoo, Jennie cũng không đi ra mà ngồi nguyên đó nhìn cô. Điều này lại khiến Jisoo hơi không được tự nhiên.

Mọi lần, khi thực hiện xong nghĩa vụ của mình Jennie đều ra ngoài, điều đó khiến Jisoo không có lý do gì mà tố cáo nàng.

Vậy mà hôm nay nàng lại không đi ngay, điều này thật khiến Jisoo hơi bối rối.

"Còn có gì sao? Bác sĩ Kim?"

Jennie cũng không còn cách nào. Nàng rất muốn từ từ tiếp cận Jisoo, sau đó khuyên cô đồng ý phẫu thuật.

Nhưng mà, Jisoo không thể đợi lâu hơn nữa. Tuy tình trạng cô không chuyển biến xấu hơn là bao, nhưng trái tim cô, thật sự nhịp đập trái tim cô càng ngày càng yếu đi.

Điều đó chứng minh cái gì? Chứng minh là Jisoo không còn bao nhiêu thời gian nữa. Cô nhất định, nhất định phải phẫu thuật.

"Jisoo! Chị đồng ý phẫu thuật có được không?" Jennie vừa rưng rưng nước mắt vừa nắm lấy bàn tay của cô. Nàng thực sự, thực sự không nhịn được nữa rồi. Việc cô cứ mặc kệ cho tính mạng mình trôi đi như vậy. Cô có thể chịu đựng nhưng nàng thì không.

"Không phải chuyện bác sĩ nên quản. Phẫu thuật hay không là lựa chọn của tôi. Khám xong rồi, tôi muốn nghỉ ngơi. Phiền cô về cho." Jisoo lạnh lùng rút bàn tay của mình ra khỏi bàn tay của Jennie. Sau đó cô không lưu tình hạ lệnh tiễn khách.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ