Comeback series (1)

6.6K 385 8
                                    







Ngồi trong phòng khách lớn của kí túc xá, Jennie một tay ôm lấy gối ôm, một tay cầm điều khiển TV để xem lại sân khấu Inkigayo hôm nay của nhóm.

Đừng hỏi vì sao chỉ có mình nàng ở phòng khách rộng lớn này.

Hai đứa nhỏ kia sau một trận ầm ĩ mới vừa nãy thì đã ai về phòng người nấy, còn Kim Jisoo của nàng thì đang ở trong bếp lấy nước.

Đã nói là cả hai cùng xem lại sân khấu của nhóm, mà không biết Jisoo mắc cái gì, lấy nước lại lấy gần hết buổi tối như vậy.

Đến khi cái điều khiển sắp từ tay Jennie trượt xuống thì nàng mới nghe được tiếng dẹp lạch bạch của Jisoo bước ra.

Bất mãn, Jennie chu môi muốn chất vấn cô, ai ngờ người kia lại nhanh hơn một bước. Cô bỏ ly nước ép dâu mà mình mới làm được xuống bàn, nhanh chân ôm trọn cái người đang ngồi trên thảm lông dưới ghế sô pha kia vào lòng.

"Chị làm gì mà lâu như vậy?" Giọng Jennie nũng nịu, nàng đợi muốn buồn ngủ luôn rồi đó.

"Làm nước ép dâu cho em. Em gầy quá Jendukie à." Jisoo xoa lên vòng eo đã nhỏ nay còn nhỏ hơn của nàng. Một tay còn lại cô vươn ra, với lấy ly nước ép rồi phục vụ tận miệng cho công chúa.

Đợt comeback này, Jennie đã sút cân rất nhiều, nàng còn bị đau chân suốt mấy tuần khiến cô lo lắng gần chết.

Jennie híp mắt hưởng thụ sự ôn nhu của Jisoo. Jisoo của nàng vẫn như vậy, trước mặt các fan thì ngại thể hiện tình cảm với nàng, còn sau lưng thì luôn ôn nhu như vậy, quan tâm nàng nhiều như vậy.

Uống được nửa ly, Jennie không uống nữa. Bọn họ đã gọi đồ ăn khuya, nếu uống nữa nàng sẽ không đủ sức mà ăn mất.

Cái điều khiển trên tay Jennie cuối cùng cũng được trọng dụng.

Nàng mở TV lên, chọn tiết mục phát lại Video hôm nay của nhóm, bắt đầu xem lại màn trình diễn đầu tiên tại quê nhà trong đợt comeback này.

Đầu tiên là phần giới thiệu bài hát mới của nhóm. Thấy hình ảnh bản thân và Jisoo làm hình trái tim bị camera tia được, Jennie hơi xấu hổ cụp mặt xuống.

Không phải là cố tình Shinship, nàng chỉ có thói quen cổ vũ bản thân bằng cách tạo trái tim với Jisoo, ai ngờ đúng lúc máy quay tia tới mà thôi.

Jisoo thấy Jennie có dấu hiệu xấu hổ thì bật cười. Mới có một chút đã không chịu nổi rồi, đến đoạn xem được ánh mắt u mê mà nàng dành cho cô thì còn thế nào nữa đây.

Lúc phát biểu đó, Jisoo biết là Jennie đang nhìn mình. Ánh mắt nàng nóng rực chẳng thèm che dấu, sâu trong đó còn kèm theo một chút tự hào vui vẻ.

"Có muốn gọi hai đứa nhỏ ra cùng xem không?"

Tư thế hiện giờ của Jennie là dựa hẳn vào Jisoo, vì vậy lời cô nói ra rất rõ ràng bên tai nàng, hơi ấm từ khuôn miệng cô khiến nàng cảm thấy hơi nhột, cái cổ hơi co lại một chút mà lắc đầu.

"Chúng ta xem trước một lần, sau đó gọi hai đứa nhỏ ra xem chung."

Nàng muốn lần đầu tiên xem sân khấu comeback có thể thoải mái dựa vào người mình yêu, thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Có hai đứa nhỏ dù sao vẫn hơi ngại.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ