Chủ đề hot nhất ngày hôm nay chính là:"Gương mặt không qua chỉnh sửa của Jisoo (BLACKPINK)"
Bên dưới là hàng loạt bình luận "đánh rơi liêm sỉ" của fans và cả người qua đường.
1. Trời điên hả? Đẹp dữ vậy?
2. Cậu ấy là người trần gian thật à?
3. Tôi thấy cô ấy ngoài đời rồi, đẹp lắm luôn á. Camera không thể nào lột tả hết được sự xinh đẹp này.
4. Điên thật rồi!!! Đây không phải đồ hoạ máy tính hả?
5. Khi về ẻm còn tặng fans đồ ăn vặt nữa kìa, tôi mà nhận được chắc để tủ kính trưng tối ngày quá.
6. Tôi đi coi lại video đây, đẹp vậy ai chịu nổi chứ trời?
...
135. Đã đẹp lại còn thân thiện, biết tạo không khí nữa chứ. Yêu chị bao nhiêu mới đủ đây?
136. Nếu tôi ngồi cạnh chị ấy, tôi không thể tập chung được với nhan sắc này quá.
Một cô gái cầm điện thoại, khi đọc được bình luận này ngay lập tức đặt điện thoại xuống.
Cái bình luận cuối cùng này như nói lên tiếng lòng của nàng. Nếu ngồi cạnh, Jennie sẽ không thể tập trung tinh thần chơi game được.
Mà sự thật chứng minh, cho dù khác team, ngồi xa lắc xa lơ, Jennie cũng không thể nào tập trung chơi được.
Ngay từ khi cả nhóm tụ họp vì lịch trình quảng bá này, Jennie đã muốn dấu Jisoo đi rồi. Người gì đâu mà đẹp quá đáng, đã vậy mái tóc mới còn hết sức phù hợp, không cần tạo kiểu cũng vẫn đẹp như vậy. Không phải! Là khuôn mặt đó phù hợp với mọi loại kiểu tóc.
Biết là đi gặp nhiều người, Jennie đã cố tình bắt Jisoo đeo cái đồng hồ gần giống với nàng nhất, trong lúc phỏng vấn còn cố tình phóng tia lửa cảnh cáo người kia.
Nhưng nàng làm được gì? Jisoo chỉ cần ngồi không thôi mọi ánh mắt đã đều đặt lên cô rồi. Khi trong trận, nghe những đồng đội của cô khen cô dễ thương, bọn họ tương tác thân mật lại vui vẻ khiến Jennie suýt nữa ném tai nghe xuống mà đứng dậy. Cuối cùng nàng vẫn nhịn xuống.
Hiện tại đã qua một ngày, tối hôm qua Jisoo cũng đã dành cả buổi tối để dỗ dành nàng. Nhưng khi đọc được những bình luận này Jennie lại có chút kích động.
Haiz... chung quy lại á, có người yêu vừa xinh đẹp, giỏi giang lại nổi tiếng, Kim Jennie cũng khổ lắm.
Cô bạn gái nhỏ Kim Jennie nghĩ đến việc mình có người yêu là Kim Jisoo mà không nghĩ đến nàng cũng rất xinh đẹp, cũng nổi tiếng và còn có nhiều người theo đuổi hơn cô.
Jisoo tắm xong, thấy người yêu mình nằm úp sấp trên giường. Cô tò mò muốn coi nàng đang làm gì lại nghe thấy tiếng thở dài của Jennie. Mèo nhỏ này! Ai lại khiến nàng sầu não rồi.
"Jendeuk! Sao em thở dài?" Vỗ lên cái mông nhô cao của nàng, Jisoo không nhịn được mà cười hỏi.
"Còn không phải vì chị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...