Sau hai tiếng giảng bài, Jennie phát hiện được Jisoo cũng không phải ngu ngốc lắm. Cô tiếp thu rất nhanh, chỗ nào không hiểu chỉ cần nói lại jmột lần cô sẽ hiểu còn có thể áp dụng ngay vào thực tế nữa. Vậy là Jennie đã biết, vấn đề là ở việc Jisoo không muốn học chứ không phải là không học được. Hôm nào Jisoo cũng chăm chỉ được như vậy thì Jennie tin được, cô thi đỗ đại học vẫn là rất khó khăn, qua được tốt nghiệp là tốt rồi.Ngồi một lúc mà đã hơn hai tiếng, đến khi Jisoo giải xong dạng toán đó cô mới duỗi người một chút. Jennie bỏ bài tiếng anh đang dang dở của mình để kiểm tra kết quả cho Jisoo. Và ngạc nhiên là cô làm đúng đến 90%, mười phần trăm còn lại là do không ghi lời giải nên sẽ không được điểm tuyệt đối.
"Rất tốt. Nhưng chị nhớ không? Phải ghi lời giải nữa." Jennie không keo kiệt mà khen Jisoo một chút.
"Dài quá. Nhiều chữ." Jisoo lắc đầu, bàn tay trái đang bẻ lại các khớp ngón tay phải của mình.
"Không được! Lại đây, đây là lời giải ngắn gọn nhất. Nhìn tôi viết." Nếu cứ làm bài chỉ có phép tính và đáp án thế này, khi sai cũng không được khoan hồng mà cho thêm điểm đâu nên Jennie đã dạy sẽ dạy cho trót.
"Thấy không. Chị chỉ cần ghi mấy dòng ở chỗ quan trọng thôi, cái gì rườm rà có thể bỏ qua cả." Jennie ngẩn đầu lên nhìn xem Jisoo có thực sự đang nghe hay không. Không làm nàng thất vọng, Jisoo chả nghe gì mà chỉ nhìn Jennie chăm chú. Đến khi bắt gặp ánh mắt của nàng cô mới hoảng hồn.
"Hả? Cái gì?"
"Chị..." Thật hết cách, nàng mới khen Jisoo được mấy giây trước mà bây giờ cô lại không tập trung nữa rồi.
"Đến đây! Tôi chỉ nói một lần nữa..."
Nếu có giải cho cô giáo kiên nhẫn nhất thì chắc chắn Jennie đã đoạt giải. Nàng giảng lại cho Jisoo một lần sau đó kết thúc môn, mỗi hôm chỉ nên học một ít thôi. Họ ở chung nhà nên có rất nhiều thời gian.
Jisoo chỗ nghe chỗ không sau đó đi về phòng mình. Không ngờ Jennie lớn lên lại xinh đẹp như vậy. Đây là lần đầu tiên Jisoo nhìn thẳng vào nhan sắc của em gái nhà mình. Da nàng thật đẹp, cặp má thật dễ thương và khuôn mặt khi nghiêm túc cũng thật cuốn hút.
Không biết tối hôm nay bị làm sao, Jisoo mơ mơ màng màng về phòng, tắm cũng không tắm mà trực tiếp lên giường ôm lấy "Pikachu" màu vàng của mình vào giấc ngủ.
———*****———
Hôm sau vẫn như mọi hôm, Jennie dậy sớm đi học đúng giờ còn Jisoo phải cần bà Kim mang chảo lên phòng gõ mới chịu dậy. Khi Jisoo mặc đồ xong đi ra thì Jennie đã gần đến trường rồi.
Rất muốn cúp học, Jisoo đi lang thang ngoài đường để qua giờ mở cổng, lúc đó cô có thể lấy lí do đi muộn để quang minh chính đại được nghỉ.
Nhưng Jisoo không ngờ, cô lang thang kiểu gì lại lang thang đến cổng trường, đến khi bác bảo vệ "đẹp trai" khen Jisoo tiến bộ cô mới hoàn hồn. Cô đã đứng ở cổng trường mất rồi. Bất đắc dĩ Jisoo phải đi vào trong, khi cô vừa bước qua cổng lại nghe được âm thanh hấp tấp của một cậu bạn nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanficKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...