Người yêu cũ (3)

3.7K 392 14
                                    






Sau khi nếm trải cảm giác chia ly, nhất là nỗi tuyệt vọng khi biết bản thân mình bị vứt bỏ. Jennie đã nghĩ trái tim mình đã đóng băng lại. Nàng không muốn yêu, cũng không thử cảm giác được yêu lần nữa.

Bốn năm rồi, cuộc sống trong bốn năm nay của Jennie không hề dễ dàng. Nàng lăn lộn trên thương trường, cố gắng biến một cô gái ngây ngô với trái tim đầy vết thương trở thành một người phụ nữ tài giỏi, mang theo một trái tim sắt đá.

Vậy mà, sự cố gắng bốn năm nay đều vì người trước mặt mà sụp đổ. Jennie biết, nàng chưa quên được cô. Bằng chứng là mỗi tin tức của Jisoo nàng đều có, mỗi một hoạt động của cô nàng đều nắm trong lòng bàn tay.

Rất nhiều lần Jennie muốn trực tiếp đến gặp Jisoo, giáp mặt hỏi cô tại sao không từ mà biệt? Một lời chia tay cũng khó nói đến như vậy sao?

Nàng biết tin tức về Jisoo thì hiển nhiên cô cũng sẽ biết về nàng. Vậy mà đợi đến bốn năm, Kim Jisoo mới một lần nữa xuất hiện trước mặt nàng, còn làm cho trái tim của nàng lần nữa loạn nhịp.

Hiện tại nhìn thấy cô nằm trên chiếc giường trắng xoá của bệnh viện, cánh tay không bị thương ghim ống truyền dịch, cánh tay bị thương thì được băng bó lại cẩn thận.

Bác sĩ nói: "Vết thương của cô ấy có chút nhiễm trùng dẫn đến sốt cao, dinh dưỡng không đầy đủ khiến cơ thể suy nhược. Hiện tại vết thương lại vỡ ra, rất khó để không lưu lại sẹo. Trước hết dưỡng thân thể cho tốt, còn vết thương chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Là con gái mà, cánh tay lưu lại vết sẹo dài như vậy chắc chắn sẽ khiến Jisoo cảm thấy khó chịu và tự ti. Vậy mà cái đồ ngốc đó vẫn không biết chăm sóc bản thân. Bên cạnh cũng không có ai, nàng tự hỏi bao nhiêu năm nay Jisoo đã sống như thế nào?

Kim Jisoo trên internet có một đống fan hâm mộ, ngoài đời người ngưỡng mộ cô cũng xếp một hàng dài. Vậy mà bao nhiêu năm nay lại chưa dính một tin đồn tình ái. Chính điều đó đã khiến Jennie nuôi hi vọng. Có phải cô vẫn còn yêu nàng? Cô rời đi chắc chắn có lý do. Rồi sau đó nàng lại thất vọng. Kim Jisoo đối mặt với báo chí và đối tác vẫn cười tươi như hoa, trên mặt không có một chút nào là đau khổ hay hối hận.

Có phải Kim Jennie cũng như người qua đường, bước qua đời cô, chạm vào cô một lần rồi mãi mãi trở thành người dưng.

Vậy thì cớ sao gì sau bốn năm cô lại muốn gặp nàng, còn tỏ rõ việc muốn cùng nàng nối lại. Kim Jisoo! Trong hồ lô của chị rốt cuộc chứa thứ gì?

Mà...

Jisoo đang an tĩnh nằm trên giường kia thực ra đã tỉnh lại từ lâu. Cô thấy Jennie đang nhìn về một hướng xa xăm mà thất thần, vì vậy cũng không dám làm phiền nàng.

Bốn năm rồi, sau bốn năm cô mới có can đảm đến gặp Jennie, dùng thủ đoạn để thử nghiệm tình cảm của nàng dành cho mình.

Lần gặp nhau ở nhà hàng kia, Jisoo đã cố tình nói trước người đến gặp nàng sẽ là cô. Cô muốn nhìn tận mắt người mình yêu nhất sau bốn năm sẽ mang bộ dáng như thế nào, khi thấy cô nàng sẽ có biểu tình gì. Không làm Jisoo thất vọng, nàng thành thục hơn, ổn trọng hơn và cũng lạnh lùng hơn. Những điều đó cũng không thể nào đánh bại tình yêu bên trong cô. Kim Jennie đã xây dựng một rào chắn vững chắc khi cô rời khỏi, vậy Kim Jisoo sẽ một lần nữa phá vỡ rào chắn đó.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ