Buổi sáng đầu tuần, Jennie còn chưa kịp mở mắt đã nghe được tiếng chuông điện thoại reo. Nàng duỗi cánh tay mảnh khảnh từ trong chăn, nắm lấy chiếc điện thoại trên tủ đầu giường. Cũng không kịp nhìn tên người gọi mà nghe máy."Alo!"
"Jennie! Em chưa dậy sao?" Tiếng anh quản lý phát ra ở đầu bên kia.
"Dạ."
"Truyền thông đưa tin G-Dragon đến trường quay thăm em."
"Dạ? Cái gì?" Một câu của anh quản lý khiến Jennie tỉnh ngủ hoàn toàn.
"Em không biết?" Thái độ của Jennie cho thấy hai điều, một là nàng không biết GD đến trường quay, hai là không biết đến bài báo vào sáng nay.
"Không phải. Em biết Jiyong Oppa đến trường quay, tụi em còn gặp nhau mà. Nhưng không phải đến thăm em."
"Công ty không có ý định dập tin đồn này xuống. Anh chỉ thông báo cho em biết thôi, dù sao tin tức hẹn hò của em với G-Dragon cũng hot nhất đầu năm nay. Vả lại, công ty cũng muốn nhờ tin đồn này lấy lại vị trí đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho em." Anh quản lý nói một lèo. Việc Jennie và GD chỉ là tạo dựng dĩ nhiên anh biết, người nàng yêu thực sự là ai anh cũng biết. Chỉ là tình yêu của hai đứa trẻ nhà mình không thể công khai, anh chỉ có thể âm thầm giúp đỡ.
"Em biết rồi, nếu công ty có hỏi anh trả lời giúp em, em không có ý kiến gì." Giọng Jennie nhẹ xuống. Việc nàng trở thành vật thí điểm của công ty không còn gì xa lạ, và gần như Jennie đã quen với điều đó.
"Jennie à. Cố lên em."
"Cảm ơn anh, anh nghỉ ngơi đi, nếu có gì em sẽ liên lạc sau."
"Được. Anh hơi nhiều chuyện, nhưng em nên giải thích với Jisoo một chút. Con bé tuy khoan dung nhưng cũng sẽ có điểm mấu chốt, hai đứa đừng để vì một bài báo mà cãi nhau."
"Dạ. Em biết chứ, tạm biệt anh."
Việc Jennie và Jisoo yêu nhau không còn xa lạ gì đối với những người thân quen. Họ đa phần là chúc phúc hai người, mà phần lớn đều lo lắng cho mối quan hệ này, sợ hai người vì hiểu lầm mà chia tay. Jennie rất cảm động, Jisoo tuy không nói ra miệng nhưng cô luôn dùng hành động để thể hiện sự biết ơn đối với họ.
Về phần những tin đồn hẹn hò của Jennie, ai bảo Jisoo không để ý. Cô để ý muốn chết kia kìa. Chỉ có người trong cuộc mới biết Jisoo khi ghen lên đáng sợ đến như thế nào. Do Jisoo quá hiểu chuyện, lại rất yêu nàng nên cô không so đo tính toán quá nhiều, chỉ cần trái tim Jennie thuộc về cô, nàng dỗ cô một chút Jisoo sẽ thoả hiệp.
Nhắc đến chị người yêu Jennie lại thấy nhớ rồi. Rõ ràng tối hôm qua bọn họ còn mặn nồng bên nhau, sáng sớm hôm nay Jisoo đã phải đi chụp hoạ báo, chỉ còn Jennie lười biếng ngủ nướng trong nhà.
Công việc của Jisoo dạo gần đây tương đối nhiều, bộ phim vừa đóng máy cô lại phải chạy lịch trình liên tục, từ quay CF, chụp tạp chí, quảng bá cho hãng thời trang, cùng BLACKPINK tham gia các hoạt động. Lúc Jisoo tẩy trang mới thấy, quầng thâm trên mắt cô lại đậm thêm một vòng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...