Thời gian trôi qua thật nhanh.Một năm cũ đầy kỉ niệm và nỗ lực đã kết thúc để chào đón năm mới đến.
Và thời khắc giao năm, cũng là sinh nhật của Jisoo, chị người yêu lâu năm của Jennie.
Năm nào cũng cùng Jisoo đón sinh nhật, nếu không đúng ngày do lịch trình thì nàng sẽ cùng cô đón sớm hơn, hoặc trễ hơn một hai ngày. Và năm nay cũng không ngoại lệ.
Buổi tối ngày 2/1/2022, Jennie chuẩn bị một buổi tiệc lãng mạn tại nhà riêng của mình. Bữa tiệc dành cho hai người, dưới ánh nến.
Thời gian gần đây, vì áp lực dư luận dành cho bộ phim đầu tay của cô, Jisoo có vẻ ít nói hơn, làm Jennie rất lo lắng.
Chị người yêu của nàng là người lạc quan. Những lúc nàng bị anh hùng bàn phím khua môi múa mép, cô luôn ở bên nàng, dùng mọi cách an ủi nàng, bày trò để nàng vui vẻ. Nhưng đến khi cô bị người ta khủng bố, đổ mọi tội lỗi lên đầu. Nàng lại chẳng thể ở bên cạnh cô nhiều, cũng không biết cách an ủi người khác như cô. Jennie chỉ có thể thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn, để cô biết đằng sau cô vẫn luôn có nàng ủng hộ.
Tách....
Âm thanh khoá cửa được mở từ bên ngoài. Hình như Jisoo đến rồi.
Jennie dừng chỉnh lại bình hoa mà xoay người lại, gương mặt tươi cười hướng cô dang tay. Chỉ cần Jisoo vừa ngước mặt sẽ thấy ngay sự tươi sáng và dễ thương từ em người yêu.
Đúng là như vậy, cô vừa thay giày xong, ngẩng mặt lên đã thấy thân hình nhỏ bé của nàng ở đằng kia. Một ngày mệt mỏi, chỉ cần có thể nhìn thấy Jennie như vậy cô đã thấy thoả mãn.
Bỏ một đống túi trên tay xuống, Jisoo tiến lên ôm lấy Jennie. Cô ôm nàng thật chặt, hít sâu một hơi mùi hương tuyệt vời trên cơ thể nàng. Jennie là liều thuốc tinh thần của cô, cũng là nước tăng lực để giúp cô vượt qua bao thử thách.
Cô yêu nàng, mỗi ngày đều yêu nàng nhiều hơn. Mặc dù gần đây bọn họ không gặp nhau thường xuyên như trước, có khi bận đến mức chỉ có thể gửi cho nhau một tin nhắn. Nhưng điều đó không thể ngăn cản tình yêu cô dành cho nàng.
"Chị chơi vui sao?"
Tối nay Jisoo có tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để trải qua cùng bạn bè và những người thân thiết của mình. Jennie cũng tham gia, chẳng qua nàng về sớm một chút để chuẩn bị bữa tối dành riêng cho hai người. Còn nhân vật chính, dĩ nhiên phải ở lại đến cuối cùng.
"Em về thì không còn vui nữa."
"Tuy biết lời này không thật nhưng em cũng rất vui." Jennie cười khúc khích.
Nhìn nụ cười hạnh phúc trên mặt Jisoo là nàng đã biết hôm nay cô rất vui. Nàng còn ngửi được mùi rượu trên người Jisoo. Phải biết là, trừ khi bắt buộc hoặc vui quá chớn Jisoo mới uống rượu. Vậy nên, hôm nay có thể là cả hai trường hợp đi. Jisoo của nàng có uống chút rượu.
"Thật đó. Em đã chuẩn bị gì cho chị nào?" Jisoo vừa nói vừa nhìn ra phía sau nàng. Thấy được một bàn "yến tiệc" cô không nhịn được mà cong môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanfictionKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...