Lớp học của Jennie ngày hôm nay ồn ào đến khác thường.Khoa quản trị kinh doanh, lớp Nguyên lý quản trị. Hôm nay vì sự xuất hiện của một người mà trở nên kì lạ. Đến cả giảng viên đến lớp cũng không tin được hôm nay lớp mình lại đông như vậy.
Phòng học có 45 chỗ ngồi, bình thường không thể lấp hết khoảng trống hôm nay lại không còn dư lại chỗ nào, thậm chí bên ngoài cửa sổ cũng có người đứng.
Giảng viên rất muốn nói những ai không thuộc thành viên của lớp mời đi cho. Nhưng cô nhìn một vòng đã biết nguyên nhân hôm nay lớp đông khác thường như vậy.
Khoa khôi của trường, em sinh viên vừa có sắc lại có tài. Là người đạt giải nhất kì thi khoa học xã hội quốc gia, được tuyển thẳng vào đại học Seoul. Trong suốt ba năm theo học, luôn đạt thành tích xuất sắc nhất khoa, trở thành gương mặt quen thuộc nhất của mọi giáo viên.
Không chỉ học tập tốt mà còn chăm chỉ tham gia hoạt động ngoại khoá, xinh đẹp, thân thiện, giỏi giang lại tốt bụng. Trong trường này, không chỉ sinh viên mà nhiều giáo viên cũng tương tư cô bé này.
Kim Jisoo, cái tên hot nhất trường đại học quốc gia Seoul ba năm nay, hôm nay lại đặc biệt xuất hiện ở lớp học của bọn họ.
Jennie nhìn đoàn người xung quanh mà ngao ngán, ngay cả giảng viên nổi tiếng nghiêm túc trên bục giảng kia cũng không nhịn được mà nhìn Jisoo mấy lần.
Cũng đúng thôi, Jisoo học khoa mĩ thuật, vốn dĩ không có liên quan gì đến khoa của bọn họ. Thậm chí một môn học chung cũng không có.
Mà cái người kia, còn không biết tự giác về sự nổi tiếng của mình. Cô dửng dưng coi ánh mắt người khác nhìn mình như không khí, tay trái trong hộc bàn vẫn nắm chặt tay của nàng, tay phải thon dài đang cầm cây bút rất chi là hoạt hình giúp nàng chép bài.
Nàng vui và tự hào vì người hoàn hảo bên cạnh đã thuộc về nàng, nhưng nàng cực kì không thích ánh mắt những người khác nhìn cô. Giống như cô là vật trưng bày vậy.
Nếu không phải biết cô quá rõ, Jennie cũng không dám yêu đương với người nổi tiếng như vậy. Nhiều nguy hiểm, quá nhiều nguy hiểm.
Jennie cứ suy nghĩ mông lung như vậy cho đến khi có giọng nói trầm ấm thổi khí bên tai nàng.
"Xong rồi nè. Em sao vậy? Lại ngẩn người rồi?"
Cô nàng này, là chuyên gia ngân người.
Jisoo vừa bất đắc dĩ vừa cười trong lòng vì sự ngô nghê của nàng. Bé Jennie nhà cô, dạo gần đây tình hình học tập có chút sa sút, nhất là môn "nguyên lý quản trị" này.
Là người yêu, Jisoo có trách nhiệm vực lại tinh thần và cảm giác học tập cho Jennie. Vì vậy cô đã cùng đến lớp với nàng.
Bây giờ thì cô đã biết vì sao nàng học hành sa sút rồi. Đi học luôn ngẩn người, giảng viên nói gì cũng không biết. Còn có người tình báo với cô, nàng thường xuyên cúp học.
Tốt lắm! Không lo học hành, nàng đang nghĩ cái gì vậy không biết?
"Chị chép xong rồi sao?" Jennie trúc trắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Jensoo Love Story
FanficKhông phải những câu chuyện dài với những tình tiết kịch tính, Love Story là tập hợp những câu chuyện ngắn về couple Jensoo. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh sự tưởng tượng về cuộc sống của cặp đôi, có thể là những câu chuyện h...