Loucy's POV
"Waffle what are you doing there? Mahamog na rito sa labas." Ford said.Nilingon ko siya. I smiled when I saw his features. Nagpagupit na rin siya nung nakaraang araw at unti-unti na ring bumabalik sa dating hugis ang kanyang katawan. "Lasing ka na yata." Sabi niya nang makita niya ang mapupungay kong mata at ang wineglass na hawak ko na paubos na ang laman.
Nagkibit balikat ako. "I'm not sure." Sabi ko saka tumingin ulit sa nga isda na masisiglang lumalangoy sa pond.
"Paborito mo ba 'tong lugar na 'to? Lagi kang nandito sa tuwing hinahanap kita." Natatawa niyang sabi saka ako hinalikan sa sentido ko.
"You can say that! Gustong-gusto ko lagi na pinanunuod ang mga alaga kong isda."
Natawa siya saka ako inakay sa bench na may bubong na ilang hakbang lang dito sa fish pond. Pagkaupo namin ay iginaya niya ang ulo ko pasandal sa balikat niya. Inakbayan niya ako pagkatapos saka kinuha ang wineglass ko at inilagay sa maliit na mesa.
"Why are you drinking this past few days? Hmm?" He said while caressing my back sending warmth to my body.
Humikab ako. "Wala lang. Ang dami-dami ko kasing iniisip na hindi naman na kailangan pang isipin. Kaya umiinom ako para mawala yung utak ko sa mga bagay na 'yon, kahit panandalian lang."
"You can tell me what's lurking on your mind. Para hindi mo sinasarili at malay mo, kapag sinabi mo sa akin tuluyan nang mawala 'yon sa isip mo."
Humikab ulit ako saka ko ipinikit ang mga mata ko. "Wala lang 'yon. Kaya nga ayoko nang sabihin pa sayo. Pero huwag ka mag-alala waffle, kapag may problema ako na matindi sasabihin ko naman agad sayo."
"That's good. Let's go inside." Aya niya sa akin. Tumayo na siya at hinila ako patayo pero umiling ako.
"Carry me." Naglalambing kong sabi sa kanya. Binuhat niya naman ako at tawa ako nang tawa habang karga niya ako mula sa pond papunta sa kwarto ko.
"Ang bigat mo waffle. Pasalamat ka talaga at mahal kita." Sabi niya sa akin nang maibaba niya ako sa kama at naghahabol na siya ng hininga sa pagod. Paano ba naman kasi hanggang sa pag-akyat ng hagdan ay buhat-buhat niya ako.
Hinalikan niya ako sa labi bago nagpaalam na ilolock daw niya ang mga dapat ilock sa bahay dahil gabi na. Hinayaan ko naman siya habang ako naman ay pumunta sa banyo. Natatawa ako sa sarili ko dahil pigilan ko man ang sarili ko na huwag gumewang ay hindi ko magawa.
Pagkarating ko sa banyo ay nagtoothbrush ako. 'Yon lang sana ang gagawin ko sa banyo pero dala na rin siguro nung alak na nainom ko ay nakaramdam ako ng sobrang init kaya naligo ako. Medyo nabawasan ang kalasingan ko nang makaligo ako. Paglabas ko ng banyo ay nakahiga na si Ford sa kama habang nanunuod ng basketball.
Sa halip na humiga sa tabi niya para matulog na ay iba ang ginawa ko. Yamot na hinubad ko ang roba na suot ko at walang sabi-sabi ay pumatong ako kay Ford at hindi ko alintana ang hubo't hubad kong katawan. Nanlaki ang mga mata niya sa ginawa ko pero hinayaan ko lang siya at sa halip ay binigyan ko siya ng nakakaakit na ngiti. Agad na napalitan ng ningning ang mga mata niya habang nakatitig sa malulusog kong dibdib.
"Waffle." He said with heavy breathing and he put his hands on my waist.
"Hmm." 'Yon lang ang sinabi ko saka ko siya hinalikan ng malalim sa mga labi.
"Touch me waffle. Touch me, enter me. I miss you so so much!" Sabi ko na punong-puno ng pagkasabik sa gitna ng halikan namin.
Hindi ko alam kung ano na ang nangyari sa akin at kinain na ako ng init ng katawan. Hindi ko na mapigilan pa. Basta ang nasa isip ko lang ay mailabas ang init ng katawan ko kasama si Ford. It's been a long time since I felt his big and long manhood inside me. It's been a long time since I convulsed because of the orgasm. I can feel my pussy throbbing and anticipating to be stretched tonight.
BINABASA MO ANG
What Lies Can Do (R-16 COMPLETED)
General FictionI grew up in a very open place. From my birth, to my childhood days, teenage days until now that I'm lady, almost everybody knows me. Who wouldn't? Since I was born up to now, my father is still writing his name in the history of our government. A p...