Vừa sáng tinh mơ , tới gà mới cất tiếng gáy đầu tiên của ngày. Một thân nữ mảnh mai đi dọc theo con đường mòn , thu hút cánh đàn ông hai bên nhìn theo. Đã lâu ở đây không thấy nữ nhân nào tuổi xanh tươi qua đây cả . Tuy thân mặc bộ phục nữ rẻ tiền nhưng người lại toát lên sự hấp dẫn khó tả.
Bước chân thoan thoát trên đôi giaỳ mòn , đôi mắt ngước lại nhìn ngôi nhà cũ . Nữ nhân đi nhanh cho tới kịp Vương Phủ của Vương Gia để ứng tuyển.
Nữ nhân gây sự chú ý đó là Cậu , Park Jimin. Người cả gan nam cải nữ đi ứng thay cho vị Tiểu Thư kia. Búi tóc phải mất cả đêm để kết lại cùng với bộ trâm đáng tiền Cậu lấy của Mẹ Cậu đi. Bộ y phục cũng là Bộ mà Mẹ Cậu cần thận may , ít nhất nó gần với bộ y phục của mấy vị Tiểu Thư nhà cao quý .
.....
Cổng Vương Phủ đầy Người qua lại , chỉ có những gia tộc quyền quý ở đây. Họ toát lên vẻ cao quý của mình. Không nhường ai không nhịn ai , ai cũng muốn mình xinh đẹp nhất để được mắt Vương Gia. Nhưng Tiểu Thư quan lại nhỏ bé lại e rè , họ không thích bản thân lọt mắt xanh nên chăm chú cũng không quá Cầu kì.
Cậu chậm chân từng bước đi tới , mùi hương trên Người chưa gì đã thu hút đám lính xung quanh khiến Cậu có chút khó chịu . Đôi mắt liếc dọc theo những nữ tử ở đây , nhìn lại Cậu có chút không ngang họ lắm.
"Ngươi đang động tới ai hả con Tiện Tỳ này !"tiếng quát lớn vang lên gây sự chú ý.
Một vị Tiểu Thư nhìn rất đoan trang quý phái , ăn mặc vô cùng cầu kì. Bên cạnh lại có nữ tỳ nữa, có lẽ không phải con nhà Quan địa phương.
Vị Tiểu Thư mang Họ Kim Tên Yoo-Jung , là con của một Quan lớn Triều Đình. Cũng vì muốn có danh lợi cho Cha mà tình nguyện đi ứng vương Phi ở đây. Cô ta kiêu ngạo có , khinh thường có . Coi trời bằng vung , nịnh nọt xảo quyệt danh ma. Đều thừa hưởng từ cha cô ta cả.
Yoo-Jung quát lên, chân giày nhọn dẫm lên tay tù nữ kia . Thật đau đớn , cô ta cười nhếch mép quát mắng.
"Tiện tỳ to gan dám làm hỏng trạng thái của Ta ! Ta cho Ngươi biết thế nào là lễ độ !"
" xin..xin Tiểu thư Tha mạng , Tiện tỳ không dám..không dám !"
Jimin nhìn thấy mà cũng sợ lay , Cậu đi tới quỳ rạp xuống. Hai tay kính cẩn nâng đôi chân cô ta lên . Yoo-Jung nhướng mày , lại có kẻ cả gan dám cản chuyện của Cô.
"Ngươi làm gì vậy !"
" ở đây không được làm vậy , dù sao nô tỳ này cũng xin lỗi Tiểu Thư mong Tiểu thư bỏ qua !" Cậu khẽ giọng xuống nói.
Cô ta cau mày , đã thẳng vào cằm Cậu một phát không khoang nhượng. Jimin bị vào Cằm suýt thì chết vì cắn phải lưỡi , cả người ngã ra đằng sau.
" Tên tiện nữ nhà Ngươi lại dám nhiều chuyện !"
Cậu nhìn lên , cô ta dựa vào đôi giày của mình lại chuẩn bị đá Cậu thêm phát nữa.
"Các Người dừng tay lại , giữa sân Phủ mà làm chuyện như vậy hả ???" Người thị vệ kia nhìn Yoo-Jung lườm lấy.
Khiến cô sợ hãi mà rụt chân lại , Jimin lau đi vết máu trên môi . Nô tỳ kia đi tới đỡ lấu Cậu dậy , lo lắng và biết ơn khi Cậu ra tay bảo vệ Cô " Tiểu Thư có sao không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương Gia
RandomThể loại: Nam - Nam . Tình trạng : truyện trong quá trình chỉnh sửa. Author ; Louis Couple : KookMin ( Park Jimin ( Bot) - Jeon Jung Kook( Top)) Nhân vật phụ : Nan-cho , Ae Chan, Su-Ro , Sue-Hee , Pal Công Chúa , Han Phi , Kang Hoàng Tử , Iseu...