27

1.9K 114 3
                                    

Ngồi nhìn hai ngưới cao cao khiến Cậu có chút lo sợ. Bình thường gặp Vương Gia đã  khiến Cậu sợ tới tím tái mặt mày. Nay đi gặp Hoàng Thượng,  Hoàng Hậu. Cậu suýt thì đi không vững. Buổi gặp mặt cũng nhanh chóng kết thúc .

Hắn và Cậu đi về gian phòng đã được bố trí trước. Cậu quả thực không ngờ Vương Gia lại được cả hai vị Cal quý kia tin tưởng.

Một bóng hình chặn trước mặt hai người , hai bước chân dừng lại nhìn hóa ra là Pal Công Chúa. Jimin nhìn thấy Công Chúa đã có chút sợ hãi , dù sao lúc nãy cũng là Cô dọa cậu.

Hắn ta nhìn thấy Pal Công Chúa tại sao chắn đường Hắn "Công Chúa ? Người còn có chuyện !"

"Ta muốn nói chuyện riêng với Vương Gia !" Cô quát lớn , giọng điệu ương bướng khó chịu. Có lẽ cô đã sớm muốn nói chuyện với Hắn nên mới cau có tới vậy..

Hắn quay mình đi " Thần cả ngày đi xe có chút mệt mỏi muốn đi nghỉ ngơi !"

"Ta chưa đồng ý hôn sự Vương Gia  với Tiện nữ này mà Vương Gia dám thành thân với Cô Ta ?!"

Câu nói xúc phạm này khiến Jimin phải giật mình , không ngờ. Hắn nghe thấy liền không chịu nổi nhưng lẽ cô Ta là công chúa dù sao cũng nhỏ hơn hân gần 1 giáp sao lại đi giận giữ với một đứa trẻ để rồi bị phạt chứ?

" Pal Công Chúa,  Thần không có ý muốn nói Người phải tôn trọng ai. Nhưng người này là Nương Tử đường đường chính chính Thần rước về  Của Chính Phủ Thần , nên xin người gọi đúng danh Vương Phi !"

Hắn kìm nén cơn giận xuống , bản thân biết nên kìm nén ra sao. Ở Phủ đám kia là dưới trướng còn ở đây Hắn chỉ như con Top  có thể bị dẫm có thể đạp người khác. Jimin thấy tình hình căng liền đi tới giựt nhẹ tay áo Hắn mới khiến Hắn không còn để ý tới vị Công Chúa hỗn xược kia nữa.

Pal Công chúa không ngờ người mình thầm thương lại đi mắng mình , cô bực tức bản thân rõ ràng tới trước giờ lại như kẻ phá đám . Chưa suy nghĩ gì Cô ta đi tới vùng vằng kéo Jimin đối diện mình tát một cú mạnh giáng trời .

Jimim choáng váng , cơ thể mất cân bằng ngã xuống đất. Hắn lúc này thật không thể nhịn được nữa , bàn tay túm chặt lấy cồ tay khiến Công chúa kêu lên oai oái.

"Người dám !"

"Jeon Vương Gia...Ngươi dám bẻ tay Ta !"

"Đừng nói là bẻ , Ta một tay bẻ cổ Người "

Pal Công chúa nghe vậy cứng đờ mình, Hắn phất mạnh tay Cô ra. Bàn tay nắm chặt cổ tay in rõ trên cổ tay cô , đỏ tía lên.

Hắn quỳ xuống bên cạnh , nâng  Jimin lên vừa gọi tên nhưng không hồi đáp. Chỉ khi kéo tóc mái Cậu fa là một dòng máu tỏ tươi từ mũi chảy ra , Jimin đã ngất từ khi nào không hay. Cơ thể suy nhược chưa khỏi nay lại ăn phải cú đánh mạnh tới ngã ngay lập tức. Jimin quả thực quá không chịu nổi. Hắn cố cắn răng hét lớn.

" Thái Y...Người đâu mọi gọi thái y cho Ta !!"

....

Thái y đo mạch , một hồi lại ngẫm nghĩ. Trong phòng Hắn ngồi xuống bàn lớn , nhìn ra cửa lớn là Pal Công chúa . Nhìn cô lại khiến Hắn tức giận tới không kìm nén , bóp  vỡ chén trà trên tay.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ