14

2.5K 179 40
                                    

Gà leo lên mái nhà , nó bât đầu chào đón ngày mới bằng một tiếng gáy vang dội nhất của mình.  Nó vỗ cánh ,tiếng gáy sáng chào đón hết mức.

Bên dưới , Tiếng hoan hỉ vẫn đọng như mới. Thân thể ai cũng đổ những lấm tấm mồ hôi mệt mỏi , chân tay bủn rủn không  chống lại nổi sức lực. Hắn vuốt mái tóc mình lên , thân thể cường tráng này có sức như trâu bò vậy. Đưa tay kéo lấy thân thể Cậu đã mệt tới không cử động nổi , Hắn ta còn điên loạn thúc vào bên trong , Jimin muốn ngất luôn , bản thân bị hành từ nửa đêm tới gà gáy chưa được tha nữa.

" Vương..Gia...a...a...Nô Tài ..mệt .mệt không thở nổi rồi !"

Giọng Cậu sắp đi lạc sang Tây Thiên luôn rồi , đưa bàn tay tới đẩy Hắn ra. Hắn lại càng không tha , kéo Cậu dậy cả người dựa vào tường. Bàn tau vuốt ve dọc lưng khiến Cậu nhột mình ưỡn lên.

" Nô Tài ? Ngươi là Chính Thê của Ta còn dùng từ thấp kém như vậy ?"

"Hực...Nô Tài..A...Vương Gia Tha mạng...Thực sự bên dưới không chịu nổi rồi !" Cậu khẩn thiết van xin ,  bên dưới cứ mút chặt dương vật  Hắn không chịu nhả.  Giờ bên dưới cứ như bị khoái cảm chiếm đoạt , Cậu di mông theo từng nhịp đưa đẩy.

" đây là không chịu hả ? Nam  nhân như Ngươi cũng dâm đáng lắm..rồi !"

Hắn Ta giữ lấy hông Cậu nhấp lên từng nhịp thô bạo. Không biết đây là lần thứ mấy Cậu lên rồi , tinh sắp bắn hết ra ngoài luôn rồi. Khuôn mặt thống khổ rên rỉ của Cậu càng làm Hắn khoái chí không từ sức nhẹ mà đâm càng sâu bên trong. Hai tay hắn giữ lưng cậu, từ từ áp người Cậu xuống giường lấy thế chủ lực mà đâm càng lục càng thô bạo vào bên trong . Bên trong cứ chịu lực co bóp vô cùng,  khiến Hắn không chịu nổi mà  bắn vào bên trong.

Jimin cự sức thở dốc mơ hồ nhìn Hắn tới dần mất đi ý thức.

Hắn Ta rút phốc lấy dương vật ra , đưa nhẹ ngón tay xuống vào bên trong Cậu lấy hết dịch nhầy ta. Dù sao cũng không nên để ở trong không tốt. Hắn nhìn Cậu đã ngủ vì hết sức , từ từ rời khỏi giường . Mặc tạm chiếc áo khoác ngoài , đi ra ban công nghỉ ngơi.

Nô tỳ bưng trà tới , mở cánh cửa đã thấy Vị Vương Phi nằm ngủ trên giường.  Rèm cũng được che sẵn , y phục rơi trên sàn  , nhìn thấy Vương Gia ngồi kia không quan tâm tới mấy. Lại như thường ngày , mang trà nóng tới dâng Vương Gia. Đặt lên bàn cùng một chút bánh ngọt.

"Vương Gia ..sáng sớm Ae Chan Phu Nhân đã tới tìm Người !"

Hắn im lặng nâng trà lên uống như không , như không cảm thấy độ nóng của nó vậy. Hắn quay sang nhìn nô tỳ bên cạnh  vẫn đang cúi đầu không dám ngẩng .

" Đem Ả Ta ra khỏi Phủ, Ta không thích mấy thứ bẩn thủi ở Phủ Ta !"

"Dạ vâng Vương Gia !" Nô tỳ lùi mình đi khỏi đó.

Cánh cửa đóng lại , Cậu choàng mình tỉnh dậy. Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh tứ phía thì  thấy Hắn đang ngồi ở kia nghỉ ngơi. Cuối cùng Cậu cũng được nghỉ ngơi . Hắn ta quay sang mỉm cười.

"Tỉnh rồi à ?!"

" Vương..Vương Gia !"

Jimin lùi mình vào góc giường,  Hắn dần tiến tới mở tấm rèm ra nhìn Cậu.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ