36

1.7K 105 7
                                    

Trắc Phi đi tới cửa lớn bên ngoài là đám nô cận canh trừng. Cô ta không lễ không phép tiến vào giữa đêm khuya. Đám nô hết cách lấy mình cản lại làm cô ta phát cáu mà quát lớn.

" Trắc Phi xin phép dừng bước , hiện tại Vương Gia đang nghỉ chớ làm phiền !"

" Các Ngươi là đám hèn hạ bần hàn dám cản đường Ta , ta sẽ báo Phụ Hoàng chém đầu các ngươi !" Cô ta tác quai tác quái trước cửa mặc đám gia nô ra sức cản và khuyên cô ta càng không yên phận dùng chân đạp đám nô tỳ kia ngã xuống mà tiến vào.

Tiếng cửa , Hắn ta bước ra với bộ khoác y trắng . Nhìn thấy Trắc Phi hung hăng táo tợn không coi thể thống lễ nghi ra gì . Lại còn dám lấy Bệ Hạ ra làm vật kê lưng muốn sao là vậy ư.

" Dừng lại ? Ồn ào đủ chưa ?!" Hắn quát lớn.

Đám nô tài đưa mình sang một bên , hạ mình sợ hãi " Vương Gia !" Cô ta thấy Hắn liền chạy tới hùng hổ nói lớn.

" ta đã gả cho Ngươi mà Ngươi dám qua đêm với Người khác để Ta chờ ngươi suốt cả mấy tiếng đồng hồ , Ngươi đây là không nể mặt Ta !"

" Bệ Hạ đã hạ chỉ không mở lớn , không kiệu hoa , không loa kèn thì mắc mớ gì Ta phải qua đêm với Cô. Hơn nữa đây là Vương Phủ không phải là Hậu cung nơi Cô có thể hung hăng cậy lưng Bệ Hạ !" Hắn khoang tay nói lớn .

Cô ta câm nín nhưng vẫn không cam lòng, nếu không phải vì Hắn sớm muộn cũng đã giết chết tên nam nhân kia.

" Ta là Công Chúa gả cho Ngươi là Trắc Phi . Đêm đầu tiên Ngươi phải ở bên Ta chứ ?!"

" Lý do ? Ta không thích ngủ cùng người Ta không thích. Hơn nữa đây là Vương Phủ nơi có lễ nghĩa rõ ràng không phải là muốn làm gì làm ! Nếu vẫn không hiểu thì phiền ra khỏi Phủ. Ở đây không tiếp Người không biết điều hiển nhiên đó !" Hắn ta phất mình quay đi .

Cô ta tức không nói gì , bản thân rõ ràng phải được cưng chiều hơn cơ chứ.

" Ngươi vì Tên Nam Nhân không thể sanh con cho Ngươi , Ngươi phất lờ Ta chỉ để bên cạnh Nam nhân không cho Ngươi gì cả . Vương Phi là một tên Nam nhân thấp bé không có gì tốt hơn Ta cả !"

Hắn ta đi xuống vươn tay bóp chặt miệng cô ta lại , ánh mắt sát khí lạnh lùng như muốn giệt người.

" câm miệng lại , Ngươi nghỉ Ngươi là công chúa mà Ta không dám làm gì hả , đã về đây là Trắc Phi thì yên phận mà làm. Một con điếm như Ngươi đừng nói thỏa mãn Ta ....tới chạm.vào Ta còn không thể !" Hắn đẩy Cô ngã xuống.

Trước sự ngỡ ngàng , cô ta không dám tin những gì đang diễn ra. Cứ ngỡ Hắn sẽ coi cô như một người mà Hắn trao hết tâm tư nhưng hóa ra Hắn chỉ nhìn cô ánh mắt khinh miệt.

Hắn nhìn đám nô tỳ kia ra lệnh,  bọn họ đi tới nhấc bổng Trắc Phi về Phòng lớn. Kèm đó là lời trừng phạt của Vương Gia , giảm lỏng ba ngày không rõ lễ nghi và tôn ti trật tự.

Hắn quay mình trở lại về phòng, nhìn thấy Cậu đang say giấc nồng trên giường. Nhũ thể trắng hồng che nửa bằng chăn với những vết căn đầy yêu thương trên người. Hắn xà xuống nằm bên cạnh Cậu ,  từ từ ôm Cậu vào lòng.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ