12

2.3K 185 6
                                    

Sáng sớm tinh mơ , từ trong ra ngoài phủ chỉ thấy một màu đỏ tươi cùng dòng chữ Hỉ lớn. Gia nô chạy tứ chạy xung quanh bày trí nào là bàn lớn , pháo hỉ  . Dán tờ giấy đỏ lên từng nơi của căn phòng.

Ai lấy cũng khoác mình lên bộ Hỉ Phục rực rỡ đac được chuẩn bị , ai lấy cũng xinh đẹp rạng ngời .  Trước của phòng họ sẵn đã có kiệu nhỏ rước đi.

Su-Ro đi lên Lâu , đã thấy Jimin ngồi trước bàn trang điểm sẵn lúc nào không hay. Trên đầu sớm đã đội khăn đỏ cả căn phòng ngập mùi hương hoa tuyệt vời. Cô nhẹ quỳ xuống bên cạnh ngạc nhiên.

"Tiểu Thư !"

Jimin chỉ đưa cánh tay ra ngỏ ý muốn được đưa đi.  Su-Ro cũng không hiểu hôm nay sao Tiểu Thư lại khác tới vậy , có vẻ như người đã  nguyện ý bằng lòng làm một Vương Phi rồi . Đúng là Tiểu Thư mà , với Vương Gia sao có thể  từ chối chứ.

Su-Ro từ từ đưa cầm lấy đôi tay khác thường này. Ánh mắt cô nghi ngờ nhìn Jimin , sao nay tay lại lạ vậy. Thường đổi tay của Tiểu Thư hơi thô giác mà , Cô cũng không nghĩ nhiều khi thấy Cậu hàm ý muốn đi. Thôi hôm nay ngày Hỉ nghĩ làm gì cho mất vui . Cô vui vẻ đưa cậu vào kiệu.

Gia nô nhấc kiệu đi đi khỏi cửa. Su-Ro chậm chậm tiễn đi , đóng cánh cửa lại .

Trước thèm phủ quan gia nô nức đi vào , ai lấy cũng ăn diện một cách khoa chương như muốn gây sự chú ý. Hắn ta ngồi đằng sau bước rèm che , không muốn tiếp ai cả.  Trên người mặc thường phủ cố gắng lắm cũng chỉ có lớp áo bên ngoài là đỏ. Hắn không coi trọng ngày hôm nay cho mấy , dù sao cũng chỉ lấy thêm một người về để có chút mùi nữ nhân tiếp quản Phủ sau này Hắn còn ra chiến trường đáng giặc.

Quà từ khắp nơi đưa tới nào là trang sức, mấy thứ linh tinh. Có cả mấy thứ quý mà Hoàng Thượng ban xuống cho Hắn nữa .

" Vương Gia , Người nghĩ nên bắt đầu ?"

" tới chưa ?"  Hắn chầm chậm lấy que gỗ ra trên có một chùm hoa đỏ.

" tất cả đã tới rồi ạ !" Thị Vệ nói vậy , Hắn cũng ra hiệu bắt đầu. Thi Vệ đi ra , đứng trước bao nhiêu người. Anh ra hiệu cho Gia Nô mở cửa lớn.

Cánh cửa lớn đỏ , mở ra vừa nặng vừa to lớn.  Ba chiếc Kiệu hoa nhỏ  đã đứng đó sẵn sàng tiến vào bên trong  , từng nô tỳ nâng tay chủ vị mình lên. Ai lấy cũng ngạc nhiên nhìn nữ nhân mặc hỉ phục đồng loạt đi vào. Ánh mắt họ nhìn theo từng lát hoa rải dưới chân những tân nương. 

Không ai ngờ rằng Yoo-jung đã cải trang thành Jimin , cô ta vui mừng đằng sau lớp khăn đỏ cười thầm . Cho rằng bản thân xứng đáng buổi hôn lễ nảy hơn là Jimin,  cô ta đưa tay lên. Móng tay cùn tới lộ cả thịt bên trong cô vẫn không quan tâm , đưa ánh mắt nhìn qua lớp vải mờ nhạt. Thấy Hắn đang ngồi đó , danh vọng đang tới gần với Cô.

Hắn ta đặt tách trà xuống bàn lớn , cởi áo khoác ngoài ra.  Đi thẳng vào bên trong không quan tâm ai cả.

Vương...Vương Gia đang đi đâu vậy ???

Cô Ta ngơ ngác nhìn theo bóng dáng Hắn ta đi , bản thân không kịp phản ứng theo. Nhìn sang bên vẫn thấy hai tân nương đi cùng , nghĩ rằng dù sao cũng đã vào cửa phủ với vẻ mới này thật đáng. Dù không có Vương Gia không sao , Ta sau này sẽ là Vương Phi thôi.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ