35

1.6K 94 12
                                    

Jimin nằm úp xuống bàn lớn , cậu bất giác lại nuốt sạch dịch xuống bụng. Vị lạ khiến Cậu khó lòng quên được . Hắn ta cầm lấy chân Cậu nhấc lên , dương vật bé nhỏ của Cậu đang rỉ ra dịch nhầy nhụa . Cái lỗ huyệt thì như đang thèm thuồng mong muốn lắm rồi. Hắn ta để một chân Cậu lên bàn , một tay giữ lấy dây trói cố định thân thể  Cậu. 

Cầm chặt dương vật cố định , Hắn ta thúc mạnh vào. Tiếng đâm vào chép lấy , Cậu ưỡn mình giật thót khô g ngờ cái cảm giác bị đâm thúc thô bạo như vậy khiến Cậu không thể kìm nén mà rên rỉ .

Hắn ta rút ra lại đâm thúc mạnh bạo , cứ mỗi lần vậy lại là cảm giác cực khoái khiến Cậu khó mà giữ vững tinh thần mình. Bên dưới được tâm đúng nơi , cảm giác kì lạ khó quên. Cậu cắn chặt môi mình không tài nào nén được tiếng rên dốc của mình.

" hah....a...a...Ưm...ư.." tiếng rên nỉ nót bên tai khiến Hắn càng phất chấn hơn , lấy lực mà đâm mạnh bạo ra vào . Nhóp nhép tiếng dịch trộn lẫn nhau , phía trước rỉ dịch chảy một mảnh trên nền đất ướt.

Hắn ta hôn lên vết thương trên lưng của Cậu , đâm thẳng bên trong chạm điểm nhạy . Cậu giật mình rên ra tiếng khoái cảm tột độ. Bên dưới đã bắn tới ủi sùi , thật không ngờ  Cậu lại yếu tới vậy. Jimin thỏa mãn nhưng Hắn thì chưa , cởi ra lớp trang phục trên người. Quay người Cậu lại. Hắn lấy áo mình để cậu đè lên , vết thương mà bị sao càng nghiêm trọng hơn.

" Vương Gia... "

" Đừng gọi Ta là Vương Gia..hãy gọi Ta là Jeon Jung Kook..."

Cậu ngạc nhiên " đó là...a..tên thật của Người mà !"

" chỉ có Nàng mới được gọi tên Ta  , gọi Ta Jung Kook ! "

Cậu mơ hồ không tin  nổi nhưng nhìn ánh mắt cầu xin của Vương Gia . Cậu cười mỉm " Jung Kook...Xin Chàng cho Thiếp cảm giâc sung sướng !"

Hắn như bị đứt đi sợi dây lí trí , giữ chặt eo cậu thúc như con thú không điểm dừng. Bên dưới cứ bóp chặt lấy khiến Hắn không tài nào ngừng được cái khoái cảm độc vị này. Nhìn khuôn mặt đang vô cùng khoái cảm kia , Hắn như quên đi rằng Cậu đã khiến Hắn tức giận ra sao.

Jimin mơ mơ màng màng , cả người cứ theo cú nhấp vô thường của Hắn mà rên rỉ. Tiếng rên ngọt lịm bên tai  , Hắn càng khó dừng lại.

" a....Vương Gia..làm ơn.nhanh....nhanh..ư...ưm ...xin Vương Gia nhanh hơn nữa ...!"

Tiếng cầu xin nỉ non này  , Hắn cúi xuống ngậm chặt miệng Cậu bằng đôi môi Hắn. Đôi lưỡi quấn quýt nhau không ngừng , cảm giác không thở được và cái sung sướng bên dưới đang giết chết cậu tới không kìm nén được.

Hắn ấn mạnh vào bên trong , bên dưới liền phóng thích  dịch nhầy. Hắn rút ra , kéo đó là dịch nhầy đi theo chảy xuống sống đùi Cậu . Cậu thở lấy hơi , cơ thể mệt không tả nổi nhưng cảm giác thì vẫn chưa đủ. Hắn thở phào vài cái. Jimin đứng dậy đi tới giường lớn quỳ thân trên xuống giường mông cong đưa lên. Hắn ta kinh ngạc.

" Vương Gia...Như vậy chưa đủ với Thiếp...xin Vương Gia hãy cho Thiếp hơn....làm ơn cho Thiếp nữa"

Thật thích thú khi nhìn thấy bố dạng cầu xin này , Hắn không ngần ngại mà tiến tới . Vài cú đánh vào mông đã khiến Cậu hưng phấn tột độ  , Jimin rướn mình.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ