33

1.5K 96 1
                                    

Tiếng vỡ chén toang giữa căn phòng lớn , Bệ Hạ run rẩy chân tay không dám tin đứa con nghịch tử này lại muốn làm vợ lẽ cho một tên Vương Gia kia. Ông lớn giọng quát lớn.

"  Pal Nhi câm miệng , Con là công chúa phải gả bên nước láng như đã định sẵn nếu không nghe ắt sẽ gây họa cho nước !"

Pal Công Chúa lớn giọng chỉ thẳng Han Phi nói lớn " Han Phi còn có một đứa con gái sao không lấy cô ta ra thay thế con , con cả đời chỉ lấy Jeon Gia làm Phu chứ không ai khác !"

" đứa ....Pal Nhi con đúng là không coi Ta ra gì !"

Han Phi tiến lại đỡ lấy Bệ Hạ vuốt ngực cho những cơn ho trôi đi , khuôn mặt biến dị quay sang nhìn Pal Công Chúa " dù sao đây cũng là cuộc hôn nhân định sẵn từ trước ? Sao con phải làm khó với Phụ Hoàng con như vậy ?!"

" con không chấp nhận nếu người cứ ép con như vậy thì con sẽ theo Vương Gia chết không toàn thây !" Cô quát lên sự dũng khí của mình ,nếu như không toàn ý đừng nói là đem cái cung này đốt thành tro cái ngai vàng của Phụ Hoàng sớm cũng không còn.

Bệ Hạ nhìn đứa con gái dại của mình không còn cách nào , một công chúa hạ mình làm vợ lẽ thứ thiếp cho một Vương Gia ngày ngày chỉ đánh giặc ? Nhi nữ liệu có thấu hạnh phúc hay không còn tùy vào vận mệnh.

" được.coi như Ta không tính toán trẻ con , nếu con đồng ý như vậy thì là như vậy . Nếu Vương Gia chấp nhận liền đem con về làm Thứ thiếp , không tổ chức !"

Cô ta vui mừng nhìn sang Phụ Hoàng mình mà cúi lệnh " Cảm Tạ Phụ Hoàng "vừa cất tiếng liền quay mình lui đi.

Han Phi lo lắng nhìn Bệ Hạ đang  ho liên tục , bị Nũe nhi làm cho tức không biết nói gì cả. Cô quỳ xuống omk bụng.

" Bệ Hạ , Bora còn nhỏ liệu bên kia có đồng ý ?!"

"Ta không biết ! Nàng hãy đứng dậy đi . Chuyện này là do Pal Nhi nghịch tử mà ra , Ta còn một Công Chúa nữa mới tròn 17 phù hợp bên yêu cầu !"

" ý Người là Iseul ư ? Đứa trẻ chỉ là nữ nhi của một phi tần quá cố ? Liệu có phù hợp ?!" Han phi lo lắng.

" có phù hợp hay không còn tùy vào sự may mắn của chúng ta , Gọi Hoàng Hậu vào đây vẫn hơn !"

Han Phi đứng dậy nhìn đám thái giám mà ra hiệu.

Nơi ngự hoa viên ngắm hoa đua sắc , hai nữ nhân ngồi nhìn Kang Hoàng Tử đang chăm chú vẽ đôi uyên ương đang chơm chớm bên nhau.

Bora trên đầu có bông hoa tím , nhìn chăm chăm bông hoa trên đầu mình rồi lại nhìn Kang Hoàng Tử.

"Kang Huynh , Huynh vẽ hộ muội bông hoa tím của Muội được không ?!"

Kang Hoàng Tử nhìn một lúc trầm ngâm nhìn bông hoa tím mà không biết nên vẽ từ đâu ra. Anh nhìn sang Iseul đang rót trà một cách lịch thiệp khiến Anh có chút rung động.

" Bora nên học hỏi Iseul Tỷ , nữ nhi chăm chỉ khéo léo "

Bora hai mắt nhìn  trố sang tỷ tỷ mình , cả hai vốn là tỷ muội tốt vì Mẫu họ là tỷ muội với nhau. Hai đứa trẻ hiểu chuyện . Bora năm nay 15  , Iseul năm nay 17 .

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ