25

2.3K 133 1
                                    

Đêm nay chỉ là có chút trống trải , căn phòng Jimin lúc trước hay ngủ nay lại bỏ trống nữa. Cậu giờ chỉ ngủ bên phòng của Vương Gia , Su-Ro cũng được đổi chỗ công việc sang bên Vương Gia. Rộng rãi thoáng mát lại còn ngày nào cũng thưởng thức mỹ nghệ nữa.

Hơi thở nóng bừng , Jimin nằm vật xuống giường cả mông cũng đỏ hỏn lên mỏi nhừ cả người không cử động nổi. Hắn đưa tay lấy gối êm , nâng hai tay đang bị thương của Cậu lên gối nhẹ nhàng ân cần . Rồi bàn tay Hắn lần mò xướng vòng eo thon gọn cậu mà giữ chặt . Hắn vén mái tóc đang xõa trên lưng Cậu xuống , nhìn ngắm lưng trần mỹ mãn . Sống lưng thu hút ánh mắt Hắn , không chút chần chừ Hắn cúi mình hôn nhẹ lên lưng cùng tiếng rên rỉ ngọt nước.

Hắn giương dương vậy lên mép mông Cậu   , cảm nhận vật nóng ma sát lấy mình. Jimin ưỡn mông hết sức khiến Hắn có chút bất ngờ , không phải Cậu sợ cái này nhất sao mà giờ lại tình nguyện cho Hắn vậy. Nhưng vật đã cho làm sao mà không lấy cho được  , hắn cười mỉm.  Vừa đỉnh Dương vật chạm tới mép  hậu huyệt liền đâm mạnh vào. Jimin rướn mình rên lên tiếng âm ỉ khoái cảm , Cậu gục mình đôi mắt trĩu xuống cùng làn da nóng đổ mồ hôi.

Trong cuộc vui này  , Cậu không còn cự tuyệt như trước nữa. Vương Gia đã cho cậu đủ thứ mà cậu không nên nhận , tâm tư Cậu gửi Vương Gia nay đã chắc như đinh đóng cột không còn sự hoài nghi mất đi tự tin như trước nữa. Cùng nhưng giao thoa nhưng hơi thở , nhịp tim đập khiến Cậu trở nên khác lạ.

" sao vậy !"

" dạ không...Thiếp chỉ thấy hơi lạ phần bụng dưới !"

Hắn kinh ngạc,  hai lòng bàn tay úp vào ngực Cậu nhấc bổng lên. Bên dưới vẫn đang căng trướng mút chặt lấy dương vật Hắn , nó tham lam không từ một giây mà muốn ngấu nghiến dương vật. Cậu ngã mình tựa người Hắn , Cậu bất mình thở ra tiếng rên ỉ ưm . Hắn ngước lên đưa mắt xuống nhìn phần bụng dưới Cậu , dương vâtn nhỏ đang cương lên .

" Nàng thấy lạ ở đâu ?!"

Cậu nhướm mắt xuống , bàn tay thon nhỏ đưa xuống bụng dưới nhẹ xoa mà cảm nhận " Thiếp thấy...a..Bên trong...hơi lạ. Có thứ gì đó như nhô lên ở đây . ..Vương Gia...hình như bên dưới..ưm..To hơn !"

Hắn đưa nhẹ ngón tay lên gẩy núm ti Cậu , jimin rướn minhg run rẩy. Khoái cảm lạ lẫm cậu lại được thử  , nó cứ như cơn cù buồn. Hắn vuốt nhẹ dương vật đã khiến Cậu ra tới mức mệt mỏi.

" Nàng ra nhanh quá !"

"Ưn...ha...hah...Vương Gia ."

Hắn hai tay giữ lấy eo Cậu , đâm mạnh tới khiến Jimin giật mình rên lên không kiểm soát. Tiếng rên vang vọng trong phòng lớn , từng nhịp va đập da thịt hoan hỉ nhau với tiếng rên ngọt nước này thì dù Hắn có kiềm chế tới đâu đi nữa thì cũng không thể tha cho Cậu được. Thân hình mảnh khảnh vậy mà lại làm Hắn điên đảo không nhấp những lần muốn vô tận sâu bên trong. Quả thực muốn khám phá bên trong ra sao mà lại khiến Hắn không muốn rút ra chút nào.

Hậu huyệt chảy dịch , một dịch trắng nhầy nhụa ứa chảy ra dọc trên đùi Cậu.  Đây là lần thứ mấy Vương Gia ra bên trong cậu mà vẫn nhấp như vậy , bên trong Hậu huyệt Cậu đầy tiếng dịch  chạm nhau nhóp nhép rõ vang khiến con người ta khó mà không ngại. Tư thế này khiến Hậu Huyệt càng ăn nhiều Dương Vật hơn , nó vào sâu  bên trong tha hồ khám phá. Bên trong co bóp mãnh liệt như muốn cái vòi nước kia xả vào vậy.

Hắn Ta đẩy người Cậu xuống cẩn thận với Tay thương Cậu. Jimin cũng tự mình vểnh bờ mông căng tròn tham lam , Hắn ta thấy cậu liền chút vui mừng chút hài lòng. Bên dưới vênh váo , Hắn ngón tay kéo nhẹ Hậu huyệt Cậu ra. Bên trong thật đầy dịch, thịt lớn bao lấy thịt que. Mút mát tham lam , đúng là một cái Hậu huyệt khiến Hắn cảm thấy sướng.

Hắn tưc từ đẩy hông , từng nhấp từng nhấp là tiếng hỉ hon rên rỉ bên tai. Càng lúc càng thô bạo   lực càng lúc đẩy càng vào sâu hơn. Jimin cực đỉnh , nắm chặt lấy gối lớn thig bỗng một ẩm ướt nóng xà xuống gáy Cậu khiến Cậu có chút giật mình.

Hắn ta liếm nhẹ lên gáy Cậu , hôn ra những tiếng ngọt lịm. Lại nhẹ nhàng dùng hàm răng cắn nhẹ Cậu cái. In ấn trên đó dấu răng của Hắn thì Hắn mới yên tâm , liếm nhẹ vết trên gáy Cậu một cách âu yếm. Hắn thật muốn khác tên mình trên ngực Cậu để sau này Cậu mãi là của Hắn.

Hắn ta vuốt ve bụng Jimin dần dân đi lên , núm ti đỏ hồng căng cứng bị Hắn trêu đùa tới mức tấy đỏ. Hắn cấu , hắn nắn Hắn liếm nó . Những điều đó đều làm Cậu hưng phấn mà nhỏ giọt .

Hắn ta giữ chặt lấy hông Cậu càng lúc càng nhanh chóng thô bạo , Hắn ghiến răng . Bên dưới đã căng tới không chịu nổi. Ánh mắt dã thú của Hắn. Bên trong nóng ran trào ra tinh dịch. Tiếng thở hổn hển khác lạ , Jimin thở dài . Cậu mệt mỏi  quá , cả người thấm đẫm mồ hôi . Hắn ta nhẹ kéo Cậu lên khiến Cậu giật mình.

"Vương Gia !"

Vương Gia cho tựa Cậu vào ngực Hắn. Hai chân bị hắn dùng chân dạng ra  . Đây không phải là muốn thêm nữa sao ?  Vương Gia à !người có phải quá trâu rồi sao.

Bàn tay sờ xuống bên dưới liền có kích động , hai ngón tay luồng lách vào trong Hậu huyệt. Jimin cắn răng không phải ra tiếng rên. Hai ngón tay linh hoạt mở lớn Hậu huyệt Ra , dịch nhày bên trong chảy ra như nước. Đã chảy hết ra xuống nệm.

" Vương Gia...!"

" Không nên để lâu , sẽ không tốt ! Tý sẽ có người tới thay nệm. Ta sẽ đưa Nàng đi tắm !"

" vâng !"

Bên dưới đã hết , Hắn đặt Cậu xuống giường.  Jimin tựa mình vào thành muốn nghỉ , vận động như vậy khiến cảm xúc lẫn sức lực như muốn giảm đi ngay lập tức . Hắn ta lấy áo choàng mặc cho mình , lấy khăn lớn quấy lấy cho Cậu rồi một tay bế Cậu lên nhẹ như bông. Bước ra hênh hoang giữa đêm khuya. Chỉ thấy mấy nô tỳ chạy tới phòng nhanh nhẹ.

Thật sảng khoái khi vừa vận động mạnh lại được tắm nước nóng . Cậu như thư thả hưởng thụ . Hắn ta lại đang là điểm tựa cho Cậu , hai tay Cậu được tựa trên vai Hắn không chạm nước. Tư này là đang có chút hơi.

Hắn hai tay ôm Cậu, sợ Cậu tuột mất .

" Mai sẽ lên gặp Hoàng Thượng !"

"Vương Gia điều gì sao ?!" Cậu ngây ngốc hỏi.

Hắn ta nhìn xuống,  thở lấy tiếng dài " Ta không thích lên đấy , dù sao Hoàng Thượng cũng là Thúc Thúc Ta , ngày thường đối đãi Ta rất tốt nhưng dạo gần đây Han Phi hình như mang thai . Điều này sẽ gây khó dễ cho Hoàng Hậu !"

"Người với Hoàng Hậu có gì thân thiết với nhau ư ?!"  Cậu thắc mắc  ,  chỉ có người thân mới quan tâm như vậy.

" chuyện hậu cung Ta không được chen ngang , dù sao Hoàng Hậu cũng là công chúa của Tây Nguyên sang đây . Sinh được một Vị Công Chúa và một Vị Hoàng Tử !"

"Sinh con trai chả phải sẽ rất tốt trong Hậu Cung sao!"

" Một người là Thập Công Chúa , Pal Công chúa , còn lại là Nhị Hoàng Tử , Kang Hoàng Tử . Tuy là một trai một gái , nhưng so với Bam Phi thì Bam Phi đây là lần thứ hai mang thai , nếu là con trai sợ rằng ngôi vị sẽ giao cho Con của Phi Tử !"

Hắn nặng mình nhìn xuống nước , tuy là chuyện Hậu cung xa xôi trong kinh thành mà Vương Gia ở đây lại vẫn lo lắng . Vương Gia quả nhiều việc hơn Cậu nghĩ.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ