Yến Tiệc bắt đầu , Hắn nhìn quanh đảo qua một lần mới khẽ dùng đôi đũa đặt xuống . Jimin nhìn xung quanh , vẫn không dám tin bản thân đang ngồi ở nơi xa hoa lộng lẫy với những người thuộc tầng lớp quý phái . Hoàng Hậu thì luôn nhìn Cậu ánh mắt chiều mến nhìn Cậu khiến Jimin bớt đi phần căng thẳng phần nào , và Hắn luôn nắm chặt tay Cậu không buông vừa chút ngại ngùng lại chút lúng túng . Cậu khẽ cười mỉm .
" Có chuyện gì à ?"
" A ..Không . Thiếp chỉ thấy Người thật đáng yêu ? "
Chết ..Mình...mình nói sai rồi . Cậu sợ hãi nhìn Hắn , đôi mắt sắp ứa nước mắt vì cái miệng không biết quản như Cậu rồi . Vương Gia nhìn Cậu , đôi môi Hắn khẽ cười nhẹ . Một nụ cười ánh mai . Hắn nâng tay Cậu lên âu yếm nó không quản bao ánh nhìn đang nhìn mình .
" Cảm ơn Nàng .."
Vương ...Vương Gia vừa nói cảm ơn mình..a.....chết . Vương Gia không phải là đã uống phải kịch độc đấy chứ ?
Jimin quay ra nhìn mọi Người , chính Công Chúa Pal cũng phải kinh ngạc . Cô không dám tin bản thân mình vừa chứng kiến một hiện vật khó tả .
Hồi bé , khi còn là một Tiểu Công Chúa bé nhỏ được cưng nhiều nhất nhì cái Hậu Cung này . Dù Cô biết Jeon Jung Kook là một người lạnh lùng , với gương mặt không toát lấy sự vui vẻ vui tươi . Cô tìm mọi cách khiến Hắn cười thậm trí làm những trò không ai dám làm chỉ để nhìn thấy Hắn cười . Tới khi rời khỏi Hậu cung , Hắn cũng không nhìn cô với một nụ cười vui tươi .
Thế mà giờ Hắn lại cười với một nữ nhi không phải là Cô ,nụ cười của Hắn là sự hạnh phúc vui mừng như tìm được ái nhân của đời mình vậy .
Hoàng Hậu cũng phải che miệng mà ngạc nhiên cất tiếng " Vương Gia quả thực khiến bổn cung kinh ngạc đấy , lần đầu tiên Ta được nhìn thấy nụ cười của Ngài đấy !"
" Ta cũng phải công nhận !"
Bệ Hạ cất tiếng cảm thán . Cậu nghe những lời này có chút ngỡ ngàng , có chút vinh dự khi bản thân lại là người đầu tiên được Vương Gia cười . Cậu đưa ngón tay khẽ đụng lên mu bàn tay Hắn ngỏ ý xấu hổ , Hắn lại nhẹ nắm chặt lấy cúi xuống hôn nhẹ .
Hai người chim chuột với nhau quả thực khiến Thiên Hạ có phần ghen tị , Pal Công Chúa nhìn lên bàn lớn của mình . Cô ứa nước mắt không nói lời nào, quả thực cô tức , cô ghen tị bản thân là Công Chúa cao quý vậy mà không khiến Người mình thích đưa nổi vào lòng . Rơi xuống giọt lệ tràn ly , cô nhòe cả mắt không biết nói gì .
......................................
Khi Yến tiệc kết thúc , Cô mới trốn một góc nhỏ thút thít khóc ghẹn . Tiếng khóc thê thảm của Cô .
Bỗng nhiên một chiếc khăn tay xuất hiện , Cô ngẩng lên nhìn thì là một vị Quan Gia đưa cho Cô . Cô giựt lấy lau đi nước mắt , đứng dậy nghiêm mình nói lớn .
" Ta là Công Chúa , Ta ra lệnh nếu Ngươi nói chuyện này Ta sẽ băm ngươi ra làm trăm mảng "
" Pal Công Chúa , Lão Quan cũng chỉ là một người tầm phàm nghe tiếng khóc mà tới , Lão Quan biết Công Chúa đang uất ức chuyện gì ! " Lão Quan Gia này nói nhẹ tỏ sự hiểu biết
Cô nhìn Lão Quan này có phần khả nghi , dù sao cũng là một tên Quan chuyên nịnh nót bề trên không nên đáng tin .
" Thần Biết Vương Gia thuở thơ chính là ái nhân mà Công Chúa Pal luôn giữ tới giờ ?"
" Câm miệng , Tên Quan thần ăn nói cẩn thận ! " Cô hét lớn , đứng nghiêm mình dù trúng tim đen nhưng để kẻ ngoài biết được khiến cô có chút khó chịu .
Tên Quan lại này còn khẽ nói ,bản thân đi tới gần " Quan Gia thấy Vương Phi bên cạnh Vương Gia cũng chỉ là cóc ghẻ muốn hóa thành Phượng Hoàng , nếu nói là xứng nhất chỉ có Pal Công Chúa, vừa là Nữ nhân đức hạnh hơn người lại còn tuyệt nhất giai nhân trong thiên hạ này . Vương Phi nghe nói xuất thân bần hàn , trong tâm hiểm sâu mưu kế dùng cách bỉ ổi để bên cạnh Vương Gia chứ không như Người là dùng tâm tư yêu Vương Gia . "
Pal lắng nghe như sự chìm đắm lấy vào nó , Cô như bị mê hoặc tin lời Quan Gia này .
" Ngươi nói là sự thật chứ ? Ta phải làm gì ?"
" Người thật sự thương Vương Gia vậy hãy dùng kế mà dành lại ? " Quan gia khẽ nói .
Pal Công Chúa ngờ vực quay lại nhìn , Cô dù có tức nhưng không giở trò bỉ ổi để hại Người . Lão Quan nhìn Cô vẫn còn lưỡng lự, lấy ra con dao đưa trước mặt Cô .
" Hạ nhân dùng trò bỉ ôi để có thứ đồ mình muốn ? Công Chúa sao lại không dùng mưu kế mà chiếm đoạt lại "
Cô đinh đinh nghe Hắn nói bản thân gan cũng dám làm điều này ,nhưng với những sự uất ức mà cô chịu ngày hôm nay thì Vương Phi như lời tên này nói .
.......................
Cũng đã tối đêm . Cậu cùng Hắn tản bộ xuôi người với bữa ăn vừa rồi . Tuy đồ ăn có chút nhiều hơn nhưng Cậu thực không có tâm trạng để ăn , Vương Gia luôn vuốt ve nhẹ lòng bàn tay Cậu sao cho đỡ ngứa .
Hắn ta nhìn lên trời đêm đẹp đêm nay , quả là không phí .
" Ngày ngày chỉ lo Chính Sự , lần đầu tiên Ta được chứng kiến một buổi đêm thanh mát và đẹp như vậy ? "
" Vương Gia ngày ngày lo Chính Sự quả thực thời gian người ở trong phòng còn nhiều hơn Thiếp đi ra ngoài nữa ." Cậu khẽ cười , bên cạnh nam nhân như Vương Gia có chút trầm lặng nhưng cũng có chút hạnh phúc tới mức bật cười .
Cậu nhìn lên ánh trăng , bầu trời đêm nay quả là rất đẹp . Vương Gia đã cho Cậu khá nhiều điều , nhiều thứ mới lạ . Cậu chỉ ước bản thân có thể làm điều gì đó cho Vương Gia ,làm điều gì đó thật sự xứng đáng .
Giữa khoảng đen , một đoi mắt sáng lánh . Giương cao cung lớn , trên cung là hai mũi tên nhọn hoắc cùng . Tên áo đen này khẽ cười nhắm về phía Cậu , dây cung căng cứng buông thả . Hai múi tên bay thẳng tới ngăm mình trên lưng Cậu .
Jimin đứng mình , miệng nhỏ cắn chặt lấy bật cả máu tươi . Cậu gục xuống không sức . Hắn giật mình nhìn hai mũi tên nhọn hoắc găm trên lưng Cậu , nhìn về phía xa lại thấy cái bóng đen chạy khỏi . Biết có thích khách , Hắn quát lớn quỳ xuống đỡ lấy cậu .
" Người đâu ? Người đâu ??. Nàng không sao chứ ??"
Hắn đưa ngón tay lên mạch , mạch đập yếu ớt . Hắn lo lắng nhìn hai mũi tên , nếu cứ để như vậy không khác gì khiến cậu càng thêm đau đớn và mất máu nhiều hơn . Hắn cầm cả hai mũi tên rút mạnh ra , máu phun bắn lên cây hoa .
Hắn kéo cậu lên nằm ngửa , kiểm tra mạch và hơi thở yếu ớt không còn sức sống của Cậu . Cơ thể yếu ớt của Cậu , sao phải chịu những chuyện này cơ chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương Gia
RandomThể loại: Nam - Nam . Tình trạng : truyện trong quá trình chỉnh sửa. Author ; Louis Couple : KookMin ( Park Jimin ( Bot) - Jeon Jung Kook( Top)) Nhân vật phụ : Nan-cho , Ae Chan, Su-Ro , Sue-Hee , Pal Công Chúa , Han Phi , Kang Hoàng Tử , Iseu...