Cũng chỉ mà trải chuốt thêm tý thôi nhưng hình như hơi nhiều thì phải . Jimin nhìn cái hòm trang sức đủ loại hoa tai vòng tay vòng cổ kim châm này khiến cậu lóe cả mắt.
Su-Ro cẩn thân bốc tóc búi lên cho Cậu, dưới thả. Ở giữa kim tuyền hai bên kim châm , y phục trắng xanh dương vô cùng tinh tế. Hoa tai lộng lẫy , vòng cổ cũng hơi chút lấp lánh. Su-Ro vừa định đeo ngọc bội cho Cậu nhưng Jimin liền ngăn , Cậu lấy ra ngọc bội mà mình cất ở tủ ra. Đây là ngọc bội mà Vương Gia đã tặng Cậu đeo lên. Su-Ro hiểu ý liền cầm ngọc bội kia cất đi.
Cô biết tận lòng Vương Phi đã mở rộng ôm lấy Vương Gia chứ không còn như trước. Giờ người đã có thể danh xứng môn thuận đứng lên không sợ ai dẫm đạp nữa.
Cỗ xe ngựa chờ xắn ngoài cổng , Cậu ngẩng lên nhẹ lại đụng ánh mắt say mê của Hắn đang nhìn Cậu. Đôi tay Hắn đưa ra một tay kéo Cậu lên xe ngựa tiến vào bên trong , thật là . Vương Gia đâu cần phải như vậy đâu. Cậu có thể tự lên được mà. Vừa vào trong xe ngựa , ngồi xuống chút mệt mỏi đã khiến Cậu ê tay. Hắn ta thất vậy liền muốn xem nhưng có thứ gì cản lại lại rút tay lại .
" chỉ là mất nửa ngày đi xe ngựa , cũng không xa đâu !"
" Thần Thiếp không sao , hơn nữa. Vương Gia bên cạnh rồi mà !"cậu cười mỉn , nụ cười tỏa ánh sao đẹp khiến Hắn bị hút hồn. Thật muốn hôn Cậu.
Hắn tựa mình vào tường gỗ , thở dài. Từ đâu lại lôi ra cuốn sách , Vương Gia đúng là. Ngày ngày đọc sách , chinh chiến về lại đắm chìm trong những cuốn sách ngự ban. Bệ Hạ cũng thật muốn người khác khó mà sống thoải mái.
"Vương Gia , Người ...đọc sách ?!"
"chỉ là một chút ngẫu hứng , đường dài nhàn chán Ta muốn giết chút thời gian !"
Hắn Ta thoải mái tựa mình vào vai Cậu , mùi hương của Vương Gia phất phơ. Cậu ngại ngùng , Vương Gia chưa bao giờ lại gần chủ động như vậy. Trái tim Cậu đang có chút không ổn định, thật sự khó mà thở được khi Vương Gia lại gần mình như vậy.
Chuyến xe ngựa đi mãi đi mãi nay đã vào bên trong cửa lớn , gió mát thoảng. Trong Xuân Hy , một Tiểu công chúa chững chạc nay đã 17 tuổi tung tăng cùng con chó . Cô là một thiếu nữ trong sáng , một Thiếu nữ ngây thơ cùng với sự nô đùa thơ thẩn giữa khung mát . Cô nhảy lên nhảy xuống cùng Bạch cầu , con chó trắng được chính đích thân Phụ Hoàng Cô tặng cho . Con bên kia , một vị Hoàng Tử khôi ngô tuấn tú nay đã tròn 18 . Vị Hoàng Tử chăm chỉ đọc sách , cùng với hầu cận đọc văn chương thư pháp .
Pal Công chúa lấy ra một đồ chơi , vứt ra phía xa. Bạch Cầu thấy vậy thích thú vẫy đuôi chạy đi lấy , Pal công chúa vô cùng vui tới mức ngưỡng mộ.
" giỏi quá Bạch Cầu!!"
Kang Hoàng Tử nhìn muội muội mình vui đùa , cơ mặt cau có . Anh ngày ngày không phải là để nhìn cái khung cảnh nhàm chán này.
" Nhị huynh lại đây chơi với muội !"
" Ta không có thời gian chơi với Muội , nếu không chăm chỉ chắc chắn Ta là người thiệt thòi . Đừng có suốt ngày vung tay múa chân trước mặt Ta !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương Gia
RandomThể loại: Nam - Nam . Tình trạng : truyện trong quá trình chỉnh sửa. Author ; Louis Couple : KookMin ( Park Jimin ( Bot) - Jeon Jung Kook( Top)) Nhân vật phụ : Nan-cho , Ae Chan, Su-Ro , Sue-Hee , Pal Công Chúa , Han Phi , Kang Hoàng Tử , Iseu...