24

2.3K 146 17
                                    

Chiều tới , vẫn như mọi ngày. Nắng hạ sớm đã dịu đi không còn gay gắt như buổi trưa . Nay lại có chút gió hướng Nam thổi mát lạnh cực kì rất thích hợp ra ngoài thưởng thức một cách thoải mái.

Đi bên cạnh Vương Gia , Cậu  bẽn lén người lại khiến Hắn khó chịu. Chính thê sao lại e ấp tới vậy như vậy chứ. Giơ tay kéo lấy cậu vào cạnh người , Jimin giật mình sau đó là sự ngại ngùng bao quanh. Trái tim Cậu đập loạn nhịp lên thật kì lạ mà.

Su-Ro nhìn Vương Phi Vương Gia mà cười nhưng sao cô dám cười thành tiếng chỉ tủm tỉm nhìn cặp yêu nhau này mad thôi. Chae Thị Vệ nhìn thấy Su-Ro cười thầm mắt hương nhìn Vương Phi Vương Gia , đây là cô cười sự đáng yêu của bọn họ. Vương Gia ngày thường ít khi rao động , lại còn gắt gỏng trên chiến trường lại là người máu lạnh khiến ai cũng sợ tới run rẩy . Từ lúc có Vương Phi bỗng nhiên thay đổi bản thân lại đâm ra  hiền lành kì lạ , trên chiến trường chỉ mong xong việc về Phủ.

Vương Gia hóa ra cũng bao người...

Su-Ro ân cần đặt trà lên bàn nhỏ hai người đang ngồi bên cạnh. Chae Thị Vệ mang cả tập sách ra bên cạnh thu lu chặn cả hai tầm nhìn của hai Hắn và cậu. Jimin nhìn chồng sách cũng phát hoảng ra.

Hắn lại nhìn Thị Vệ của mình "  đây thôi sao ?!"

" Vương Gia ...Người làm việc sao !" Jimin ló đầu sang bên nhìn Hắn mà hỏi. Hắn chỉ gật đầu nhẹ , công việc của Hắn là xem nhưng gì xảy ra và hành động tất cả các Quan lại xung quanh mình. Bình thường đây là công việc của Hoàng Thượng Nhưng Hoàng Thượng lại muốn Hắn làm cho quen ?đây là muốn ý truyền ngôi.

"Nếu Vương Gia  đã làm việc rồi thì Thiếp xin phép về phòng ạ !"

" ngồi im đấy , Ta còn chưa có nói Nàng phải đi . Ngồi im đấy !"

Ngạc nhiên thật , bình thường Hắn ở cạnh ai cũng không quá mấy canh giờ mà giờ bên cạnh Vương Phi nay đã sắp được một ngày rồi. Có vẻ Hắn Ta cảm thấy được tâm tư mà tình yêu mang lại.

Su-Ro đặt bánh ngọt tới bàn gần tay Vương Phi , Cậu nhìn Hắn đang chăm chú đọc sách kia cũng nhìn đĩa bánh do dự. Nếu Cậu giơ tay ra thì chắc Vương Gia không để ý đâu nhỉ ,  người đang đọc sách hăng say thế cơ mà.

" Lui hết đi !"

"Dạ vâng !" Đám nô tài lui hết chỉ còn Cậu và Hắn ở đây. Nguyên mảnh vườn lớn chỉ có Cậu với Hắn cùng nhau nói chuyện. 

Sự im lặng bao trùm lấy , Cậu ngồi im như pho tượng quả thực có chút không tự nhiên.

" Nàng bình thường ở Phủ không làm việc gì sao ?!"

"..ưm...Bình thường...Bình thường Nô..Thiếp có. Nếu rảnh sẽ phụ giúp Gia nô chút việc , sẽ giành thời gian đi tản bộ xung quanh xem có việc gì làm không..chứ..chứ không phải là ...là chờ người hậu hạ rồi hưởng thụ đâu !"  Cậu nói tới cái giọng cũng run theo , đây là một sự sợ hãi vẫn chưa hết với Cậu.

Hắn đóng cuốn sách lại , nhìn Cậu chăm chú " Nàng là Vương Phi đâu phải là gia nô mà đi làm nọ kia , đó là việc của đám Gia nô sao Nàng không để đó !?"

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ