15

2.6K 179 7
                                    

Hắn thỏa thích nhìn cái cặp mông tròn hỏn còn đỏ dấu đánh năm ngón của Hắn đêm qua. Cái sống lưng cong tuyệt đẹp khiến Hắn mê mẩn nhìn mãi không thôi, đưa ngón tay chạm nhẹ lên đã khiến Cậu nhạy tới run lên .

" Ngươi tính làm tư thế này trong bao lâu ? "

"Vương...Gia...Hực.." Từ từ lỗ nhỏ bé nhỏ đón nhận đầu khấc của côn thịt , Jimin nghiến răng run lên bầm bật Cậu gắng mình nhẹ đưa mông xuống . Bên dưới dần dần mở rộng ra nuốt trọn lấy côn thịt to lớn nổi gân xanh.

Cậu ngã cả người xuống bản thở ra nhịp thở gấp gáp , bên dưới bị nới như sắp rách tới nơi. Dù đêm qua bị giãn tới không khép lại nhưng tại sao vẫn chưa quen với kích thước này , như nó càng to hơn vậy. Ánh mắt mê sảng của Cậu nhìn về xa , chỉ thấy một ánh mập mờ.

"Ư..!" Bật giác Cậu nghiến mình không kịp cất tiếng.

Hắn ta nhấc hông đẩy lên xuống ra vào bất chấp tư thế , mông Cậu hết lần này tới lần khác bị nẩy lên như một quả bóng vậy. Hắn ta cứ nấc lên nấc xuống ta vào thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Cậu bấu chặt lấy mép bàn sao cơ thể không bị ngã xuống , bên dưới co bóp càng mạng làm cái kích thước của côn thịt như hiện rõ trong tâm trí Cậu . Từng nhịp từng nhịp mãi không quên được thứ này.

" Vương Gia !" Bên ngoài bỗng nhiên vọng tiếng nói , lại là tiếng của một nữ nhân nữa chứ. Jimin bỗng nhiên cứng họng quay sang nhìn Hắn , Hắn chả bận tâm mà tiếp tục thúc sâu vào bên trong nhịp mạnh bạo thô lỗ . Jimin kịp thời bịp miệng không thì chắc đã bị phát hiện rồi.

Ae Chan quỳ xuống cũng nô tỳ bên cạnh , Cô nhẹ nhàng cất tiếng "Vương Gia , thiếp là Ae Chan , thân nữ của Ae Quan . Hôm nay Thiếp tới là có một điều muốn hỏi Vương Gia !"

Hắn Ta lật người Cậu lại , Jimin bật giác đối mặt với Hắn mà không ngờ. Hắn lại xà xuống ngực của Cậu , thở ra đợt khí nhột nhạt " Có chuyện gì ?"

Ae Chan thấy người đáp liền có chút vui mừng , nhẹ tới định mở cánh cửa ra lại nghe thấy tiếng lạ. Bản thân cũng chỉ là thân phận nhỏ bé có gì xúc phạm thì lại dẫn mình đi vào cái chết .

" Thần Thiếp chỉ muốn hỏi Vương Phi là người nào thôi ạ ? Thần muốn đi thỉnh an !"

Hắn ta cười nhạt , quả nhiên lũ nữ nhân này thâm độc. Hắn sờ lên ngực Cậu , từng sự kì lạ khiến Cậu ưỡn mình không chịu nổi.

"Nàng muốn nói gì không Vương Phi ?!"

Ae Chan ở ngoài nghe thấy , nụ cười trên miệng chợt tắt . Cô ta hiểu ra bản thân đã mất cơ hội từ lâu .

Cậu không biết nên nói gì , cắn răng cố kìm cái giọng lại . Nhưng hình như thú vui của Hắn là trêy đùa Cậu hay sao , Hắn nhấc mông lên đâm thẳng vào bên trong một lực đủ người Cậu ngả về sau cùng tiếng rên rỉ vang cả ra ngoài.

Ae Chan ở ngoài nghe thấy đủ biết bên trong đang làm gì . Cô lặng lẽ im lặng quỳ xuống "Vương Gia , Thiếp cản đại sự của Người rồi , Vương Gia nghỉ ngơi !" Nói xong liền quay người rời đi.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ