Chỉ có năm người ở lại, cả trăm ngưới ứng vậy mà may mắn lại ra năm người có cơ hội làm Vương Phi. Cậu được cung nữ đưa tới một nơi tồi tàn , nơi này phải nói là cứ như một nhà kho lâu vậy.
Nô tỳ nhìn cũng đã thấy có người nhúng tay vào mà bất bình nói .
"Tại sao Họ lại được ở Nhà hơn mà chúng ta lại bị đưa tới nơi như vậy chứ !"
Jimin cũng không nói gì, căn nhà này quá tốt với Cậu rồi . Nó còn tốt hơn cả nhà trước đây mà Cậu đã ở nữa chứ .
" có còn hơi không có , nếu bẩn quá chúng ta sẽ dọn dẹp lại , lao động giúp chúng ta khỏe mạnh hơn !"
Su-Ro nghe vậy thật kính nể vị Tiểu thư mộc mạc này , lời nói lẫn tính cách đều thật lương thiện làm sao .
"Dạ !nếu Tiểu Thư nói vậy thì Nô Tỳ liền tuân chỉ ạ ! Để Nô tỳ lấy chổi !"
Su-Ro chạy nhanh đi , Cậu tranh thủ đi xem chỗ nào bẩn . Vừa mở cửa ra thì bên trong bụi đã ồ ạt tới, từng nói là nơi này bị bỏ từ lúc được làm ra nha. Căn nhà có hai tầng , bên trên là một nhà nhỏ cùng một hành lang có rèm , cũng khá đẹp.
Nô tỳ đi tới liền có chút kính ngạc , sao mà lại bụi tới mức này cơ chứ . Cậu đi tới nắm lấy cây chổi trên tay Su-Ro.
" Ta sẽ dọn bên trong !"
"Hãy để Nô tỳ..khụ !" Su-Ro không chịu nổi cái bụi khó chịu này , nó cứ như bịt cả lối thở của cô vậy.
Jimin cười khẩy "chuyện này đơn giản lắm , cứ để Ta làm cho . Ra bên ngoài thoáng đãng , dọn dẹp thật đẹp nhỡ đâu sau này lại là Phủ Vương Phi sao ," cười trừ phát cho đỡ quê , Cậu đang mong mình bị loại đây.
Su-Ro cứ tưởng Cậu tự tin nên nhận nhiệm vụ , đi ra ngoài dọn dẹp.
Căn nhà tương đối rộng , trên là phòng ngủ , dưới là thư phòng nghỉ ngơi. Bên ngoài cũng cảnh đẹp nữa , nơi này đâu tới lỗi . Quét từ tầng trên xuống cẩn thận , bụi chất thành đống. Tiếng ho khó chịu của Cậu cố mà kìm xuống , vốn người yếu nên Cậu nên cơn ho cứ ấp tới.
Jimin lấy khăn lau sạch sẽ mọi góc ngách ở đây , chả mấy mà vết bẩn cũng bị đuổi đi. Cậu nhìn ra sân thấy Su-Ro chăm chỉ bứt từng cây cỏ dại ra để vào thùng gỗ .
Jimin thật sự thấy Su-Ro đáng yêu vô cùng , xoa nhẹ lên đầu cô khiến Su-Ro giật mình "cảm ơn muội...!"
"...tiểu Thư quá khen...nhưng phận là nô không xứng được Tiểu thư coi là ngang hàng ! "Cô cũng là nô tỳ , gặp nhiều chủ không coi nô tỳ ra gì tốt lắm cũng chỉ coi trọng Cô chút.
" cứ vậy đi , Su-Ro muội đáng yêu !"
"Cảm...cảm tạ Tiểu Thư !"
Jimin nhìn quanh, cỏ rêu bờ tường khó mà bị lấy ra. Nhìn Su-Ro lúc nãy khó khăn muốn lấy ra không được, có lẽ lâu ngày nên nó đã bám lấy đây là nhà rồi.
"Tiểu Thư ! Su-Ro không lấy được rêu ra !" Vẻ mặt ủ rũ của cô đủ biết cô nhào công đào nó lên ra sao .
Jimin chỉ nhìn cái , cười thầm " muội cứ để đấy đi ! Không lấy được vì chúng đã ở đây trước Ta rồi , giờ cướp nhà của Chúng thì chúng ta lại hóa ra kẻ cướp , hãy cứ để đấy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương Gia
RandomThể loại: Nam - Nam . Tình trạng : truyện trong quá trình chỉnh sửa. Author ; Louis Couple : KookMin ( Park Jimin ( Bot) - Jeon Jung Kook( Top)) Nhân vật phụ : Nan-cho , Ae Chan, Su-Ro , Sue-Hee , Pal Công Chúa , Han Phi , Kang Hoàng Tử , Iseu...