42

1.6K 88 2
                                    

Bora Công Chúa cũng đã lớn , nhìn dáng vẻ ngồi nhìn như chú mèo con. Hai mắt hứng khởi nhìn chăm chú , Jimin gật đầu.

" Dạ vâng !"

Bora mừng thẩm nhưng vẫn e ngại , Cô đưa tay ra một cách rụt rè .

"Người có thể ôm ta lần nữa không ?!"

" dạ được chứ ?!" Lời nói vừa dứt , Cậu ôm lấy Công Chúa vào lòng khiến cô cứ ngỡ mình vừa được cảm giác lạ. Cái ấm áp cái nóng ran của cơ thể chạm vào nhau lầm đầu biết tới.

Nan-Cho nhìn dáng vẻ Công Chúa hết sức hứng phấn này ắt hẳn đã tốt hơn trước , ra hiệu đám nô cận bên cạnh bưng đồ ăn lên đặt lên giường lớn.

" Thưa Công Chúa , nếu người đã ổn xin hãy bồi bổ sức khỏe !"

Jimin thả Công Chúa ra nhìn khay thức ăn trên giường,  Cô nhìn Jimin  hiểu ý Cậu liền nhanh tay cầm lấy bát cháo nóng từng hớp từng hớp ăn nhanh. Khiến Jimin suýt thì đau tim , vội lấy bát nóng ra khỏi .

" Công Chúa  , Người lên thổi nguội hãy ăn !"

Sau khi xong xuôi chuyện Công Chúa , Cậu cùng Nan-Cho ra ngoài tản bộ đôi lúc. Nhìn buổi chiều lâm râm sau đám mây đen,  ắt đêm nay có mưa lớn .

"  Ngày nào cũng phiền Nan-Cho Phu Nhân quản việc trong Phủ , Ta có chút không vui vì bản thân cũng là Vương Phi mà không thể làm gì được !"

" Vương Phi , chuyện Phủ cũng chỉ là chuyện nhỏ nhặt bên trong . Nan-Cho có thể quản giáo được ,điều quan trong là Vương Phi nên chăm sóc Vương Gia !"

Jimin quay nhìn , Cậu không hiểu vốn dĩ Nan-Cho cũng là thê thiếp ứng tuyển sao lại quan tâm Vương Gia tới vậy. Hơn nữa trong cái ngày hôm đó , mắng mỏ Vương Gia một cách khác lạ.  " Nan-Cho Phu Nhân có vẻ có một mối quan hệ với Vương Gia nhỉ ?!"

Nan-Cho kinh ngạc , bây giờ Vương Phi mới quan tâm tới cái mỗi quan hệ của Cô với Vương Gia. Nói ra lại nực cười. Cô cười trừ.

" Vương Gia với Thiếp vốn là bằng hữu  , khi Người vừa về đây lập nghiệp cùng với Cô Vương Gia  . Hàng ngày cùng Cố Vương Gia tản bộ thăm hỏi dân chúng rồi thân với Phụ Thân Thiếp . Hai người xấp xỉ tuổi nhau , cùng là tuổi ăn tuổi học nên cũng dễ gần mà kết bằng hữu !"

" vậy hóa ra Vương Gia là không phải ở đây từ khi sanh ra ?!" Jimin kinh ngạc .

Nan-Cho cười mỉm " dạ không  , Vương Gia ở Hậu cung sau đó về đây. Thiếp nhớ ngày trước mình tinh nghịch trèo vào Phủ lớn , nhìn thấy Cố Vương Gia và Vương Gia đang tập luyện . Tuy Cố Vương Gia là người vô cùng hà khắc hơn nữa rất chi là lạnh lùng với Vương Gia . "

Nghe vậy đoán ra Vương Gia đã phải chịu bao nhiêu sự lạnh lùng và nghiêm khắc của cổ Vương Gia. Nhìn Nan-Cho mà muốn biết nhiều hơn , Nan-Cho cũng không ngại nói thêm .

" Vương Gia năm 10 tuổi nghe rằng đã ra chiến trường chỉ huy đánh thắng một trận , tưởng được vẻ vang trước Cha Mình nhưng hóa ra lại làm Ông ý nổi giận. Nghe thay Vương Gia đã bị bắt luyện kiếm trong những 2 ngày 1 đêm liền mạch không nghỉ !"

Jimin há miệng không tin , thời đó con bé nói tới chạy nhảy không ăn uống cũng đã khiến người khác chết vì mệt. Vương Gia luyện tập những tận như vậy , Cố Vương Gia có phải quá nhẫn tâm với nhi tử mình không.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ