37

1.7K 103 11
                                    

Chiếc kiệu xe dừng lại , Bora Công Chúa vừa dừng đã nhảy xuống . Mắt đảo quanh nhìn bầu trời xanh tươi khác lạ , không khí lạ thường hơn hẳn bên trong Hậu Cung gia nô vạn người. Cô nhìn sang Kang Hoàng Tử đang đi xuống liền hào hứng chạy tới.

" Kang Huynh ? Pal Hoàng Tỷ được gả ở đây quả thực rất vui đấy !"

Kang Hoàng Tử mặt mày nhăn nhó có vẻ khó chịu gì đó mà vừa xuống đã không hài lòng chỗ này.

"  Bora vẫn hơn nên cẩn thận bên ngoài rất nhiều thích khách ! Dù sao chúng ta cũng là những người danh cao ảnh hưởng , Muội cẩn thận !"

Có vẻ Kang Hoàng Tử không mấy vui vẻ khi được tới đây ,Anh cầm vài quyển sách đưa cho nô cận bên cạnh mình. Nan-cho phận mình đi ra cúi chào kính cẩn.

" Kang Hoàng Tử , Bora Công Chúa !" Cô ân cần hạ mình kính lễ .

Chae Thị Vệ bên cạnh cũng vậy , cũng hành lễ . Kang Hoàng Tử ngó nhìn quanh không thấy Vương Gia mặt đã khó chịu .

" Vương Gia không ra đón chào Ta sao ?"

Chae Thị Vệ đi tới hạ mình xuống bẩm báo "Kang Hoàng Tử sáng sớm Vương Gia đã bận tới không biết trời đã sang , đêm qua Vương Phi hầu cận bên cạnh Vương Gia. Hiện tại Vương Gia và Vương Phi đang bận chính sách nên chưa thể ra được phiền Kang Hoàng Tử lượng thứ !"

"Công việc bận rộn vậy sao ? Pal Công Chúa chắc hẳn là ở bên trong không được tiếp đãi tốt đúng không . "  Anh có chút gắt , trong tâm không kìm nén liền gắt gỏng người ngoài.

Bora thấy Hoàng Huynh như vậy , cô đi tới nắm lấy tay Huynh trưởng " Do  Hoàng Huynh ngày học thư pháp trưa luyện đao kiếm nên có chút mệt mỏi , Hoàng Huynh cần được nghỉ ngơi phiền các ngươi dọn cho Ta một phòng trước !"

Nan-Cho hành lễ " Dạ Vâng Bora công chúa !"

........

Trắc Phi thấy bản thân có chút không khỏe nằm liệt trên giường lớn , hai mí mắt khô lại còn bong mảnh trắng. Cô ta mở mắt ra liền hai mắt đỏ hoe , cả đêm qua Cô Ta khóc không ngớt tới mức ngủ quên đi hai mắt giờ sưng tới không nhìn rõ.

Cô ta uể oải  , bản thân cứ như bị cục đá lớn đè lên vậy. Tự nhiên trong đầu cô ta hiện lên những câu nói sự việc ngày hôm qua . Trắc Phi tức tối , đi tới bàn lớn ném hết đồ trang điểm xuống . Bản thân tự nhủ xinh đẹp hơn tên nam nhân kia mà sao Vương Gia vẫn không để ý , hơn nữa . Một tên nam nhân sao có thể làm Vương Gia hạnh phúc được cơ chứ. Cô ta có thể khiến Vương Gia hạnh phúc hơn.

Tên nam nhân chết tiệt , một tay ngươi dám mê hoặc Vương Gia. Ta là công chúa vậy mà Hắn không để ý , lại để ý một tên nam nhân bẩn thủi như vậy ....Ta không cam lòng.

Cô Ta chửi rủa , ném hộp lớn xuống sàn vỡ tan tành. Cô ta nhìn vào trong gương lớn , thấy bản thân như một bà lão lại sợ hãi.

Không...rõ ràng Ta nhỏ tuổi hơn  tên Nam nhân đó , ngon hơn , Ta nên xinh đẹp hơn để Vương Gia nhìn thấy được !

Lại nhặt những thứ mình vừa vứt , cô ta trang điểm buộc tóc gọn gàng ăn mặc chỉnh tề. Cơ thể dẻo dai nhìn mình trong gương liền nở nụ cười đắc ý.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ