Sáng sớm đã không thấy hơi ấm bên cạnh , Chae Thị Vệ nhất thời không kìm nén được nước mắt mà ứa lệ. Anh biết hôm nay là ngày Yinwa Thái Tử lấy Iseul Công Chúa về làm Vợ . Anh ngồi dậy cả khóe mắt không ngừng ứa lệ nhưng cứ khóc mãi cũng không giải quyết được gì thay vì ở đây tự dằn vặt bản thân thì sao không đi chúc Thái Tử cơ chứ.
-----
Nan-Cho hướng nhìn Jimin đang lên xe , ánh mắt tiếc nuối chút. Mới về Phủ chưa được bao lâu đã lại đi . Jung Kook nhìn Chae Thị Vệ hai mắt đỏ hoe đoán chắc chuyện đó nên cũng có phần không muốn Chae Thị Vệ theo cùng.
" Jung-Hwa ? Ở Phủ rất nhiều chuyện thiết nghĩ nên ở lại ..!"
" Jung-Hwa Xin Vương Gia cho phép tôi đi cùng , dù sao cũng là bằng hữu . Nên tới góp vui 1" Chae Thị Vệ nhất quyết muốn đi.
Hắn không cản , biết cách đối mặt như vậy khiến Hắn an tâm về Anh. Jimin mở rèm ra nhìn dáng vẻ tiều tụy của Chae Thị Vệ cũng hiểu , Hắn vừa lên xe . Cậu đãhoir ngay lập tức.
" Vương Gia ? Yinwa Thái Tử thật sự là Do Đại Phu? Điều này Thiếp thấy có chút bất ngờ dù biết Do Đại Phu với Chae Thị Vệ thân thiết với nhau nhưng không ngờ hai người lại là...!" Cậu cứ nghĩ Cậu và Vương Gia đã là một không ngờ ngay bên cạnh cũng có.
Vương Gia chỉ im lặng một lúc bản thân không giúp được vì đây là chuyện tình cảm của hai người bọn họ , Hắn cũng không thể làm được gì ngoài nhìn mà thôi.
Jimin hiểu Vương Gia muốn giúp , nhưng đây là chuyện chính sự chính Yinwa Thái Tử cũng không làm được huống chi là Vương Gia . Đã không hẹn kiếp này có lẽ kiếp sau sẽ được ở bên nhau.
Chiếc xe ngựa xế bánh lăn , tiếng cọc cọc vang xa dần trong ánh mắt Nan-Cho chỉ thấy khói mở bóng hình chiếc xe ngựa đã đi.
------
Hôm nay là một ngày vui từ ra trong vào sớm đã trang trí lộng lẫy , bên trong thắp đỏ ánh nến đỏ hỉ . Nhộn nhịp đông vui vô cùng , Bora Công Chúa sớm đã về Cung chuẩn bị . Dù sao cũng là ngày vui , Cô nở nụ cười thật tươi đi xung quang.
Iseul Công Chúa bên trong sớm đã mặc hỉ phục từ sớm , cô nhìn qua lớp khăn đỏ ra ngoài . Chỉ thấy đám gia nô bày biện là chính. Không quan tâm Cô đang ra sao , Lễ Hỉ này thực chất là sự ép buộc.
Bora đi tới trong phòng lớn thấy Iseul đang ngồi buồn thiu một mình liền tiến tới nắm lấy tay Cô . Bora rất thích tân nương nhất là người tỷ tỷ mà cô thương yêu nhất sắp trở thành tân nương gả cho Thái Tử lừng danh kia khiến cô không khỏi kìm nén cảm xúc.
" Iseul Tỷ thật sự rất đẹp, Vị Thái Tử kia chắc chắn sẽ thích Tỷ đấy !"
" Ta mong là vậy !"
Nước mắt cô ứa lệ thật không đáng rơi nếu đây là chuyện vui , nhưng cô buồn mà rơi lệ . Cô không muốn bản thân bị ép gả cho một nam nhân từ bé tới giờ chưa nhìn thấy , chưa hiểu rõ y ra sao đã về làm Thê Tử của Người đó.
Bora thấy Iseul khóc , cô bình thản vén tấm màn lên nhìn khuôn mặt buồn bã của Iseul.
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương Gia
RandomThể loại: Nam - Nam . Tình trạng : truyện trong quá trình chỉnh sửa. Author ; Louis Couple : KookMin ( Park Jimin ( Bot) - Jeon Jung Kook( Top)) Nhân vật phụ : Nan-cho , Ae Chan, Su-Ro , Sue-Hee , Pal Công Chúa , Han Phi , Kang Hoàng Tử , Iseu...