31

1.7K 96 3
                                    

Không biết ai có thù oán gì với một người như Cậu lại ra tay  tàn nhẫn như vậy. Những múi tên này vừa nhọn như mới làm , đâm sâu khó lòng kìm lại được. Thái y loay hoay mồ hôi nhễ nhại , Ông đưa tay vuốt nhẹ trên trán mình mới đưa mũi kim qua lớp thịt mỏng , nhợt nhạt đẫm máu kia qua. Nhìn thật sự vô cùng đau đớn , Jimin thì nửa tỉnh nửa mê , mắt tháo lại nhắm lại.

Hắn bên ngoài lo lắng cùng cực , tại sao người luôn bị những vết thương đó lại là Cậu chứ ? Có vè không ai ưa Cậu ư . Một người tốt bụng hiền hậu luôn luôn dịu dàng ân cần người khác nay cứ là con mồi cho mọi ngươig thử nghiệm.

Hắn ngồi xuống bậc thềm ,  ánh mắt Hắn sao sao nhing ra xa ngoài kia. Không phải do ở bên Hắn nên Cậu mới bị vậy cơ chứ ? Một kẻ ghen ghét , đố kị với Cậu .

Trời tốt dần , Thái Y người đầy máu tươi thoát đã chạy ra khỏi cửa phòng.  Hắn vội vàng đứng dậy 

Thái y quỳ xuống , vẻ mặt có chút tiều tụy vô cùng " Vương Gia..!"

" nói !"

" Vương Gia...Vương Phi hiện tại đã ổn nhưng với vết thương sâu như vậy sợ rằng khó mà khỏi nhanh được . Hơn nữa thần cũng đã xem qua cách vết thương trên tay của Vương Phi , tuy nhìn sơ đã thấy đỡ hơn nhiều nhưng bên trong sớm đã không còn cảm giác như trước "

" ý ngươi nói Vương Phi  bị ? Liệt !" Hắn chau mày , thật không dám tin những vết thương mà Hắn ngỡ bình thương nhưng lại khiến Cậu tới tay chân bại liệt không còn cảm giác.

Thái giám nghe phán đoán của Hắn mà nói ngay "Vương..Gia điều đó không . Vương Phi vẫn như trước nhưng chân tay sẽ yếu đi rất nhiều  , nếu Nguoief chăm.sóc tỷ mỉ ắt sẽ khiến Vương Phi khỏi hắn !"

" ..." Hắn im lặng nhìn vào căn phòng , chăm sóc tỉ mỉ ? Hắn là một Vương Gia từ thuở còn không biết chữ tới nay toàn tự bản thân chăm sóc chính mình . Với Hắn chăm sóc ai đó như sự xúc phạm tới Hắn vậy . 

Nay Hắn hạ mình , chăm sóc Cậu . Đây không phải sự ép buộc mà là một sự trân trọng của Hắn đối với Cậu  ,  Hắn cảm thấy bản thân mình mang tới cho Cậu những  sự đau đớn thể xác như vậy . 

Sáng sớm ngồi nhìn Cậu , quả thực khiến Hắn vô cùng khó chịu , ngồi cạnh giường mà lòng nao nức không yên cứ lắng nghe từng hơi thở của Cậu  .

Jimin mở hai mắt ra , cả người chưa gì đã thấu ê ẩm vô cùng chả còn sức sống đâu mà ngồi dậy. Dưới lưng thấy đau lạ thường , đúng rồi.  Cậu đã bị bắn , ngất lịm đi.

Quay sang nhìn , Hắn đang say giấc với hai tay khoang trước ngực.  Cả người cong  xuống khó khăn , ngủ vậy cũng ngủ được sao  ? Cậu cố gắng ngồi dậy nhìn lên cửa sổ. Đã sáng rồi . Vậy Cậu đã bất tỉnh và bỏ Vương Gia một đêm chăm sóc ân cần Cậu.

Jimin khẽ tiến tới , cảm nhận hơi thở của Hắn. Không hiểu sao bỗng nhiên nhịp tim lại kì lạ mà rộn nhịp lên vô cùng ,  Jimin ôm lấy tim mình . Cậu ngồi dậy cố gắng lựa lấy không khiến Vương Gia thức giấc. Ánh mắt Cậu đăm chiêu nhìn Hắn .

" Vương Gia quả thực là một người tốt " cảm thán.

Cậu đi ra bàn trang điểm , lớp áo khoác ngoài bỗng nhiên tuột trễ vai xuống. Phía trước hở hang , phía sau lộ ra lưng trần , Cậu kéo tóc mình sang một bên quay lưng phía gương nhìn .

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ