44

3.6K 165 15
                                    

Một bữa tiệc Hỉ đáng lẽ nên vui mừng nhưng thay vào đó là những sự bất ngờ không đoán được. Thay vì trốn tránh thì họ chấp nhận bị phỉ báng bị miệt thị để sống đúng bản chất của mình.

Đám Người Cậu đã chạy ra khỏi Hậu cung , đám lính chạy theo họ suốt không thôi. Jung-Hwa chạy theo sợ Vương Gia Vương Phi gặp chuyện , nhưng thật không ngờ rằng Yinwa đang đuổi theo Anh.

Anh quay sang ngơ ngác nhìn sang Yinwa " Thái Tử sao người !" ...

" Ta là Thái Tử không có nghĩa là Ta phải nghe theo ai ! Ta Yêu Jung-Hwa chứ không phải...là..a.!" Yinwa không cẩn thận ngã áp mặt xuống đất một cách đau đớn.

Cả ba đứng lại , Jung-Hwa nhìn thấy liền dừng lại giơ kiếm về phía họ mà quát lớn . Khiến đám lính đứng im lại , nhìn họ ánh mắt sát khí.

Cậu đi tới đỡ lấy Yinwa dậy " Thái Tử không sao chứ !"

" Jung-Hwa...Chạy...! " Cậu cất tiếng quát lớn nhưng lại khiến Chae Thị Vệ mất đi cảnh giác , đám lính nhanh chóng giơ kiếm đâm Cậu một phát vào ngực.

" Jung-Hwa!!!!" Yinwa Thái Tử chạy vội tới , chân tay run rẩy đỡ Jung-Hwa lên .

Đám lính thấy vậy liền muốn xông tới , Hắn ta thấy vậy liền đi tới cầm lấy thanh kiếm của Chae Thị Vệ chĩa về phía chúng. Dù sao cũng là người cầm đầu nghìn quân đánh thắng bọn lính này sao làm khó Hắn. Cầm chắc kiếm trong tay , Vương Gia xông tới chiếm chúng không chút lương tay.

Jimin với Yinwa đỡ lấy Jung-Hwa chạy nhanh nhân cơ hội. Đám lính thấy vậy liền muốn chạy theo , nhưng ngay lập tức bị  Hắn chém lìa đầu khỏi cổ.

" muốn chạm tới họ , các ngươi phải đi qua xác Ta !"

Hắn cầm lấy thanh kiếm quơ đã làm hai tên đứt động mạch mà chết nhưng sự hoàn hảo không bao giờ kéo dài ,quá đông khiến Hắn không đáng kịp bị chém trên bả vai. Máu chảy ướt đẫm nhưng Hắn không phục mà vẫn chống trả lấy .

Jimin với Yinwa cố mãi mới chạy được nhưng ông trời không phụ lòng họ , dồn họ vào vách đá cao chót vót. Lúc này một người từ màn đêm bước ra. Sue-Hee bước ra , ánh mắt sát khi nhìn ba bọn họ.

" Sue-Hee?vốn chúng ra không hề chạm nhau nhưng sao Cô lại làm vậy với Tôi ?!" Jimin quát lớn lên .

Sue-Hee không nói gì cả đi tới , cầm lấy con dao nhọn đâm thẳng vào bụng Jimin một nhát vô cùng hả hê. Nhìn máu tanh rơi xuống đất , từng giọt từng giọt khiến cô thỏa mãn vô cùng. Cô nhìn sang  Yinwa đang đỡ lấy Jung-Hwa định ra tay thì một nhát kiếm mạnh bạo xuyên thẳng qua bụng cô.

Từ phía sau , Hắn Ta xuất hiện với cơ thể đẩy máu tanh. Những vết thương do kiếm chém khiến Hắn gần như kiệt sức.

" Jung Kook !...Jimin ..!" Yinwa quay sang nhìn thì cả người Jimin đang dần rơi xuống .

Hắn không quan tâm đi tới với lấy Jimin nhưng đôi tay vội vã của Hắn không thể chạm tới ngón tay của Cậu. Hắn dùng lực nhảy mạnh một phát ôm trọn Cậu vào trong lòng, nếu nói sự ấm áp nhất trong cuộc đời Jimin thì là đây.

Cậu được nằm trong vòng tay của nam nhân này , sự âu yếm sự bảo vệ và sự lo lắng .  Cả hai người như bông hoa rơi xuống vực thẳm.

[ KookMin ] [ Hoàn ] Vương Phi Bí Mật của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ