Latte

25.2K 797 30
                                    

Thành phố Seoul ồn ào tấp nập, bước chân ai nấy đều bận rộn, đi lại vội vã vì những lý do và công việc riêng của bản thân. Vào giờ trưa, trên chuyến xe buýt thưa thớt người, có một chàng trai trẻ đang lặng im, ngắm nhìn khung cảnh đường phố nhộn nhịp bởi những loại xe cộ đang lưu thông trên đường. Trong đầu cậu hiện tại suy nghĩ làm thế nào để có thể mua một chiếc máy ảnh với đồng lương ít ỏi của mình khi đi làm thêm tại quán cà phê. Lại suy nghĩ đến chuyện làm sao để mua tập giấy vẽ mới và một số họa cụ đắt đỏ khác, khi mà bộ màu vẽ của cậu đang dần cạn kiệt. Trong lúc cậu còn đang mải miết với cả đống suy nghĩ lộn xộn trong đầu thì chiếc xe buýt đã đến trạm dừng quen thuộc. Cậu xuống xe, lững thững thong thả từng bước chân trên vỉa hè, hôm nay không cần chạy vội vàng để đi tới chỗ làm thêm cho kịp giờ như mọi khi, bởi vì ngày hôm nay chẳng biết suy nghĩ như thế nào mà cậu ra khỏi nhà sớm hơn hẳn ba mươi phút. Tới nơi, mở cửa đi vào bên trong, việc đầu tiên là cậu nở nụ cười tươi rói trên môi nhìn người đang đứng ở quầy pha chế.

"Chào mọi người!"

"Ồ! Jungkook sao? hôm nay đến sớm vậy?"

"Vâng, hôm nay em rảnh nên ra khỏi nhà sớm hơn đôi chút."

Jungkook bước vào kho, nó chỉ là cái kho để nguyên vật liệu pha chế nhưng có đầy đủ bàn ghế, bát, đũa, thìa, y như một căn phòng nghỉ chính hiệu. Đây là chỗ dành cho nhân viên nghỉ ngơi, hoặc ăn uống khi rảnh. Cậu thay đồng phục của cửa hàng, bỏ vạt áo sơ mi đen vào trong quần, đeo tạp dề chỉn chu rồi bước ra quầy bar nhận ca và bắt đầu với công việc.

Jeon Jungkook là sinh viên năm hai của Khoa Mỹ thuật - Đại học Quốc gia Seoul. Với mức học phí đắt đỏ cộng thêm bộ họa cụ cũng đắt đỏ không kém để phục vụ cho chuyên ngành của mình thì từ năm đầu tiên bước chân vào Đại học, cậu đã phải lóc cóc đi xin việc làm thêm ở khắp mọi nơi. Sau bao nhiêu lần thay đổi công việc khác nhau thì đây là nơi cậu cảm thấy mình phù hợp nhất. Bởi vì cậu yêu thích công việc pha chế này, mỗi lần đến cửa hàng, đẩy cửa bước vào mùi cà phê ngào ngạt thơm nức mũi thật dễ chịu, mùi hương thoang thoảng kết hợp với không gian yên tĩnh cùng những giai điệu nhạc lofi nhẹ nhàng và những người đồng nghiệp dễ mến khiến cho cậu thích đến cửa hàng mỗi ngày.

"Xin chào quý khách!"

Cậu thốt lên cửa miệng quen thuộc của mỗi nhân viên trong cửa hàng mỗi khi có khách bước vào. Thế nhưng ngay lúc này, sau khi nói xong câu nói ấy, cậu đã phải đứng hình mất vài giây khi nhìn thấy người khách bước vào là một người đàn ông cao lớn đầy lịch lãm, khoác trên mình bộ Âu phục sang trọng. Jungkook liếc nhìn ra ngoài cửa kính, một tiếng kêu đầy kinh ngạc phát ra ở trong đầu cậu, đó là một chiếc xế hộp vô cùng sang trọng mà cậu đã từng rất ngưỡng mộ khi một vài lần nhìn thấy trên đường, lúc cậu ngồi chờ xe buýt. Trong não cậu bây giờ vô cùng căng thẳng vì người đàn ông quá là đẹp trai ở trước mặt.

"Cho tôi một ly latte nóng."

'Đến cả chất giọng cũng quyến rũ như vậy' Jungkook thầm nghĩ trong đầu. Người đàn ông đó đưa ra một chiếc thẻ đen mà trong từng đấy thời gian đi làm, cậu chưa từng gặp qua. Để ý trên tấm thẻ, cậu thấy nó có đề tên là KIM TAEHYUNG. Sau khi thanh toán xong, cậu nói.

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ