Vibes

10K 546 8
                                    

Buổi tối, sau khi tan làm Jungkook ở trong phòng đang ăn mì gói thì nghe được tiếng chuông điện thoại reo, nhìn vào thấy là số máy của một người bạn cùng lớp.

"Daniel hả, có chuyện gì sao?" Cậu hỏi.

"Jungkook à, cậu có thể giúp tớ một chuyện được không, tớ không nghĩ ra ai khác ngoài cậu có thể giúp tớ được việc này hết."

Jungkook suy nghĩ một lúc rồi trả lời

"Chuyện gì nghiêm trọng ư? cậu cứ nói thẳng ra đi, vòng vo vậy làm gì."

Daniel nửa muốn nói nửa lại sợ, cậu cứ ngập ngừng.

"Ừ thì là...tớ... tớ...cậu...cậu có thể đi hát thay tớ lần này được không?"

"Ở đâu?" Bạn bè đã nhờ giúp đỡ, nếu là việc bản thân mình có thể làm thì cậu sẽ chẳng bao giờ từ chối mà nhận lời ngay.

"Ở... ở... bar Vibes."

"Cái gì?"

Jungkook gần như hét lên. Đi hát thì cũng được thôi nhưng mà hát ở bar thì cậu không muốn.

"Cậu giúp tớ một lần này thôi có được không, chẳng phải cậu chuẩn bị mua màu vẽ mới à, chỉ đi hát một đêm thôi cậu có thể mua cả năm hộp màu vẽ loại xịn đó."

Nghe đến đây, Jungkook có chút mềm lòng, bảo sao Daniel vốn không khá giả hơn cậu là bao nhưng tiền mua màu vẽ, giấy vẽ và tiền mời bọn cậu uống cà phê thì không bao giờ thiếu, ít ra là không đến nỗi ăn mì cả tháng trời như cậu. Hóa ra là đi hát ở bar, nghe đến món tiền công hậu hĩnh, cậu mặc kệ là bar hay gì đó không quan trọng, chỉ cần có tiền mua màu vẽ và góp thêm một chút vào phần tiền tiết kiệm để mua máy ảnh, Jungkook liền đồng ý.

"Ừ, được rồi."

Cậu giả vờ cao giọng.

"Cảm ơn Jungkook, tối mai tám giờ tại bar Vibes, cậu cứ bảo là người đến hát thay Daniel là được."

Jungkook tắt máy, bắt đầu ngân nga một vài giai điệu bằng chất giọng trong trẻo của mình. Ban đầu nếu cậu không phải là có niềm yêu thích với hội họa từ trước thì cậu nghĩ chắc mình sẽ thi vào khoa âm nhạc, hoặc không thì sẽ đi casting thử vào mấy công ty giải trí xem sao. Nghĩ lại mấy suy nghĩ lúc trước đó, Jungkook tự cười thầm xấu hổ.

Ngày hôm sau, cậu vẫn đến cửa hàng làm việc như mọi ngày bình thường khác. Nhưng chờ mãi cũng không thấy 'tình yêu của mình' đến. Trong hai tuần qua, hôm nào anh cũng ghé lại đây vậy mà hôm nay lại thấy không tới nữa, cậu khá buồn và cảm thấy hụt hẫng.

'Tình yêu của cậu' ngày hôm nay không đến bởi vì anh đang ở G.C.F bận họp bàn về việc chuẩn bị ra mắt một phim điện ảnh mới. Sau khi tan họp, Taehyung định về nhà, tiện ghé qua quán cà phê thì Hoseok gọi tới.

"Taehyung à, cậu dạo này có niềm vui mới hay sao mà không đi bar với bọn tớ vậy?"

"Chỉ là sắp ra mắt phim mới nên hơi bận." Taehyung trả lời.

"Vị CEO trẻ của chúng ta đúng là vẫn chăm chỉ như cái thời hai mươi nhỉ." Hoseok vừa cười vừa nói.

"Tối nay anh Yoongi về đó, cậu qua Vibes ngồi chút đi."

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ