Jimin cùng Hoseok trượt ở lượt sau, vậy nên hai người không biết đã xảy ra chuyện gì. Khi xuống tới nơi, nhìn thấy Jungkook dán chặt người vào Taehyung cùng đôi mắt đỏ hoe, không cần nghĩ cũng biết chắc chắn là vừa mới khóc nên mới như thế. Jimin cau mày lại vội vàng tháo bỏ ván trượt đi đến trước mặt Jungkook.
"Sao vậy Jungkook?" Jimin chạm nhẹ vào vai Jungkook muốn cậu quay lại để anh nhìn rõ xem rốt cục là cậu đã bị cái gì.
"Em không cẩn thận nên bị ngã, may có anh Taehyung đỡ em nên em không bị sao." Cậu trả lời.
Hoseok nghe xong hồn nhiên hỏi một câu thiếu đánh, nhiều khi Jimin cũng không thể hiểu nổi.
"Không bị sao thế sao lại khóc?"
"Tại vì... em sợ anh Taehyung bị sao."
Hoseok vừa tới gần hai người vừa cởi bỏ kính mắt để nhìn cho rõ, Jimin lao vào đánh bôm bốp lên lưng Hoseok vài cái cho chừa tội nói năng vô duyên, anh cắn răng mà nói bên cạnh tai Hoseok.
"Không nhìn thấy hay sao mà còn hỏi."
Thật sự Hoseok không biết nên mới hỏi, mặt anh ngơ ngác đáng thương không hiểu vì sao lại bị đánh, làm cho Jimin không nhịn được bật cười.
"Không sao là tốt rồi, chờ Namjoon với Yoongi xuống chúng ta trở về khách sạn."
Chín giờ tối, mọi người trở về khách sạn chuẩn bị đồ ăn cho tiệc sinh nhật của Taehyung. Trong cả bốn căn phòng, phòng của Seokjin và Namjoon có gian bếp rộng nhất, ban đầu phòng đó Taehyung dự tính để cho Yoongi và Seokjin ở, bởi vì hai người nấu ăn ngon, nhất là Yoongi, ông chủ nhà hàng thì tay nghề khỏi phải bàn cãi. Vậy mà cuối cùng thứ tự lại lộn xộn cả lên.
Mọi nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ. Jimin cùng Hoseok đảm đương nhiệm vụ mua bánh ngọt cùng đồ uống, vậy nên đã cùng nhau đi mua bánh sinh nhật từ lâu. Cách nơi này không xa có một thị trấn khá tấp nập, hai người bọn họ chọn một cửa hiệu bánh ngọt trông đẹp mắt rồi đi vào. Trước tủ kính lấp lánh ánh sáng của bóng đèn led, những chiếc bánh ngọt đầy đủ kích cỡ được trang trí tinh xảo tỉ mỉ, khiến Hoseok cứ mải ngắm nhìn.
"Cậu ấy thích ăn loại nào vậy?" Jimin hỏi.
"Em lấy loại việt quất đi, tôi thích ăn loại đó." Hoseok trả lời, mắt vẫn dán vào phía tủ bánh được tạo hình thành những con vật dễ thương.
"Mua cho Taehyung mà, đâu có mua cho anh."
"Thì dù sao cũng vào bụng tôi thôi, cậu ta không ăn đâu."
Cãi qua cãi lại, Jimin chọn bánh vị việt quất có lớp kem màu tím pastel đẹp mắt. Nhưng là một chiếc bánh với kiểu dáng đơn giản, phủ kem và những lát hoa quả tươi bên trên. Hoseok cứ bĩu môi dưới ra, làm điệu bộ giận dỗi.
"Anh bao nhiêu tuổi rồi còn muốn bánh sinh nhật hình con gấu hả?"
Hoseok không trả lời, lẽo đẽo bước sau Jimin ra xe.
Chiếc xe không dừng lại ở đó, cả hai người còn đi mua rất nhiều rượu sau đó mới quay về khách sạn. Jimin nhìn thùng đồ mà sợ hãi.
"Uống vậy có chết người không đó?"
"Em yên tâm, bọn tôi năm nào cũng vậy , chủ tiệc uống tới mức đứng không nổi nữa thì tha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanficNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...