Tết Nguyên Đán năm nay rất có không khí, đặc biệt là mùng năm âm lịch chính là ngày lễ tình nhân. Taehyung trầm tư suy nghĩ cực kỳ lâu về món quà dành tặng cho Jungkook, mọi khi cậu thích cái gì anh đều đáp ứng nhanh chóng, mà Jungkook lại cực ngoan ngoãn chẳng bao giờ thấy cậu đòi hỏi cái gì, thường thì Jungkook sẽ không nói ra, mà chỉ liếc mắt một cái hay nhìn chằm chằm vào một thứ anh đều tự hiểu.
Trưa ngày mùng một, cả hai người về nhà bố mẹ ở Pyeongchang dùng cơm, trước khi đi cậu đắn đo mãi không biết nên chọn quà gì, vấn đề quà cáp luôn là chuyện nan giải. Cuối cùng quyết định tặng thực phẩm chức năng, nghĩ đi nghĩ lại thứ này vẫn tốt hơn cả.
Tiết trời lúc này vẫn còn lạnh thấu xương, Jungkook dậy từ sớm chuẩn bị mọi thứ. Cả hai đều là đàn ông nhưng không thể qua loa tùy tiện, trong nhà vẫn cần có không khí ấm áp, sung túc của ngày Tết.
Taehyung lái xe cùng cậu đi, đường phố Seoul lúc này giảm bớt độ nhộn nhịp xuống một chút, có lẽ do mọi người cũng về quê ăn Tết, Seoul chìm vào những ngày nghỉ ngơi sau một năm hoạt động hết sức mình.
Hai người đỗ xe bước vào, mẹ anh đang chuẩn bị đồ để làm lễ cúng đầu năm. Sau hai năm lăn lộn bên ngoài thì bây giờ Jungkook đã trưởng thành hơn rất nhiều, không còn ngại ngùng căng thẳng trước mặt gia đình của Taehyung nữa.
"Cháu chào hai bác, chúc hai bác năm mới vui vẻ."
Cậu bước đằng trước anh cầm theo giỏ quà, đôi má hồng phớt nhấp nhô nụ cười tươi tắn như những đóa hoa tươi nở rộ trưng bày trong nhà. Taehyung ở đằng sau mặc chiếc áo khoác dạ dài, cậu cảm thấy ngoài suit ra thì mùa đông Taehyung mặc áo khoác dạ là đẹp nhất, cho nên anh luôn chiều theo ý cậu.
"Tới rồi à, ở ngoài có lạnh không?" Bố anh cất lời
Khi nhìn thấy đồ đạc mà cậu mang theo, hai người lại không khỏi một trận cảm thán
"Ôi trời, lại mang quà nữa hả, quà Tết của bố chất đầy một đống trong nhà kìa, còn định bảo hai đứa mang đi dùng bớt đó."
Jungkook chỉ cười mà đặt đồ xuống chiếc bàn lớn. Cậu ngơ ngác vì chiếc kệ gỗ lúc trước đặt cây cảnh bây giờ đã chất một đống hộp lớn hộp nhỏ, bao bì đẹp mắt đủ loại. Tất cả đều là của những người cấp người dưới, các doanh nghiệp, quan chức muốn bồi dưỡng quan hệ.
"Con xem Jungkook có vừa ý cái nào thì mang về dùng đi." Bố nói với anh
Taehyung còn chẳng thèm liếc nhìn đống đồ mà đi tới ghế ngồi, anh nói vọng ra với cậu
"Jungkook à, bố bảo em muốn lấy cái nào thì lấy."
Màn chào hỏi chớp nhoáng đã xong, mẹ anh cùng dì chuẩn bị xong xuôi đồ cúng, gọi Taehyung và Jungkook vào phòng thờ để làm lễ. Cậu hơi hốt hoảng nói với Taehyung
"Cả em cũng phải làm ư?"
Mẹ anh nghe thấy thì cầm tay cậu, áp lòng bàn tay lên mu bàn tay Jungkook vỗ vỗ "Tất nhiên rồi, sau này dù sao cũng phải làm, chi bằng làm trước cho quen."
Taehyung biết cậu được nghe mẹ nói câu này, bây giờ có lẽ đã ngượng chín mặt rồi, anh cởi bỏ áo khoác, dắt tay cậu đi vào cùng với bố mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanfictionNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...