Giận

7.8K 361 19
                                    

Taehyung đang lái xe trên đường về nhà ở Pyeongchang-Dong. Đây là nơi sinh sống của các tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc, tách biệt khỏi sự sầm uất của Seoul. Những ngôi biệt thự rộng thênh thang với lối kiến trúc độc đáo.

Nhà của bố mẹ anh có một khoảng sân vườn rộng với bãi cỏ xanh mơn mởn cùng nhiều loại cây trồng cạnh những bức tường khiến không khí ở đây luôn mát mẻ như một khu nghỉ dưỡng. Bố anh rất thích chăm sóc cây cảnh mỗi khi có thời gian rảnh. Ở nhà còn có bà của anh nữa, Taehyung hồi bé rất hay ở với bà. Bây giờ, khi anh đã bận rộn với công việc nhưng anh vẫn nhớ thường xuyên về thăm bà của mình. Hôm nay cũng vậy, anh vừa cho xe vào gara thì bà đã ở ngoài cửa đợi anh đi vào.

"Taehyung."

"Bà có khỏe không ạ?cháu nhớ bà lắm. Hôm nay tiện đường ngang qua đây nên cháu ghé vào thăm bà." Taehyung vừa nói vừa chạy tới ôm lấy bà. Mẹ anh bước đằng sau nói theo.

"Con nói như đây không phải nhà của con vậy."

Hôm nay anh nghỉ lại một đêm, cũng lâu rồi chưa có về. Sau khi dùng bữa với gia đình, anh lên phòng của mình. Nơi này mỗi tuần đều có người lau dọn để anh có thể trở về nhà ở bất cứ lúc nào. Trong phòng có treo vài bức tranh của những họa sĩ nổi tiếng. Tủ sách chất đầy những loại sách khoa học, kinh tế, xã hội.

Taehyung vừa tắm xong, cầm điện thoại lên định gọi cho Jungkook thì mẹ anh ở bên ngoài gõ cửa phòng.

"Vào đi ạ."

Mẹ đưa cho anh tách cà phê còn nóng hổi thơm phức.

"Đây là cà phê mà mẹ đi tới tận nơi trồng để xem người ta thu hoạch đó, rất ngon và chất lượng, con uống thử đi."

Taehyung thừa biết rằng nếu không có việc gì thì mẹ anh chẳng bao giờ vào đây cả. Anh cầm tách cà phê lên nhấp thử một chút.

"Mẹ, có việc gì sao ạ?"

"Con cảm thấy mấy cô gái đi xem mắt thế nào?"

Lại là việc này, anh chán nản thở dài.

"Mẹ, con đã nói rồi, con không thích."

"Con không thích hay là vì con thích thằng bé hôm mẹ gặp ở bệnh viện." Mẹ anh đanh giọng.

Anh nghe mẹ nói vậy liền khựng lại. Taehyung trong lòng rối như tơ vò. Anh nên nói hay không, tất nhiên chuyện yêu đương anh rất muốn được gia đình ủng hộ, nhưng mà nghe giọng của mẹ anh như vậy, chắc chắn bây giờ không phải thời điểm thích hợp rồi.

"Mẹ đừng có như vậy, con yêu ai hay cưới ai thì người đó là do con chọn. Dù trẻ hay già, giàu hay nghèo, trai hay gái thì sau này người đó sống với con chứ không sống với mẹ. Mẹ nên tôn trọng ý kiến riêng của con."

"Được rồi, chỉ cần không phải thằng bé đó, chỉ cần là con gái, mẹ đều chấp nhận."

"Không."

Nói rồi Taehyung bực tức cầm lấy áo khoác cùng chìa khóa xe ra khỏi nhà, anh lái xe đi về căn hộ ở Apelbaum. Nghĩ một lúc, anh quyết định gọi điện cho Jungkook.

Cậu ở phía bên kia đang nói chuyện gì đó với Jimin, nhìn điên thoại thấy anh gọi, cậu xin phép Jimin ra ngoài.

"Em nghe."

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ