"My family, Jungkook" (End)

6.4K 312 40
                                    

Hai năm sau....

Vào một buổi chiều mùa đông giá lạnh, bầu trời Seoul trở nên xám xịt một màu, hàng ngàn bông tuyết đang đổ ào ào xuống mặt đường nhựa, phủ lên những lùm cây, những tòa nhà và cả những chiếc xe đi ngoài đường, hương vị lạnh ngắt lan tỏa khắp không gian tới từng ngõ ngách. Mỗi câu nói thốt lên đều đem theo một làn khói phả ra từ hơi thở.

"Ôi trời ơi, sao mà lạnh thế này."

Jimin cầm theo một bó hoa to, vừa bước đi vừa than thở vì trời giá rét. Bên cạnh là Hoseok, Yoongi, Seokjin cùng Namjoon. Taehyung đang đứng cách đó không xa, thấy bộ dạng quần áo là lượt, đẹp trai lai láng nổi bần bật của lũ bạn mình khiến cho mọi người đi qua phải đưa mắt nhìn theo thì không khỏi ngao ngán thở dài.

"Cái gì đây, đi show thời trang hay gì vậy?"

Seokjin hớn hở đi tới đáp lời "Tất nhiên là đi đón người đặc biệt rồi."

"Vẫn còn biết đây là ở sân bay nhỉ, em tưởng mọi người chuẩn bị đi chụp bìa tạp chí cơ đấy."

Taehyung nói thế nhưng bản thân anh cũng không khác mấy người họ là bao, áo len cổ lọ màu trắng ở trong, bên ngoài khoác chiếc áo măng tô màu kem dài tới gối, mái tóc đen vuốt lên ngay ngắn đúng chuẩn tạo hình anh chồng quốc dân trong các bộ phim ngôn tình mà chị em phụ nữ phát cuồng. Chỉ là khi đi một mình thì sẽ không bị chú ý tới nhiều như mấy người kia, chắc họ lại nghĩ có nhóm nhạc nam nào đó đang chuẩn bị xuất cảnh ở Incheon.

"ANH!"

Giọng nói trong trẻo thánh thót vang lên từ phía xa, Jungkook kéo chiếc vali xồng xộc chạy tới. Đoạn gần đến chỗ Taehyung, cậu bỏ tay đang cầm vali ra nhảy lên ôm chầm lấy anh mừng rỡ. Mùi hương cơ thể quen thuộc này đã vài tháng trời cậu không được ngửi. Ôm Jungkook ở trong lòng, anh đưa tay vuốt nhẹ mái tóc tơ mềm mượt, khẽ thì thầm vào bên tai.

"Chào mừng em trở về."

Hôn lướt qua đôi môi căng mọng như trái dâu chín đỏ, sau đó anh buông cậu ra, chỉnh lại quần áo đầu tóc cho cậu ngay ngắn.

"Có mệt không?"

Jungkook ngại ngùng lắc đầu, bây giờ cậu mới cúi chào các anh lớn cùng tới đón.

Jimin chẹp miệng, anh đưa bó hoa trên tay cho cậu, sau đó giúp cậu kéo chiếc vali nằm trơ trọi ở một góc bị chủ nhân bỏ rơi.

"Tặng em này. Ôi trời ơi một năm vẫn đều đều gặp nhau ba bốn lần, vậy mà phản ứng như kiểu xa cách nghìn trùng vài năm không gặp."

Taehyung nắm tay em người yêu bé nhỏ đút vào túi áo mình, rồi cả bảy người cùng bước đi, anh nói.

"Cậu không hiểu được đâu. Vì cậu làm gì có người yêu xa cách lâu ngày để mà hiểu."

Jungkook lạnh run bắn người, bước ra tới bên ngoài, Taehyung dùng tay che đầu cậu để tuyết không rơi trúng.

"Lạnh lắm hả?" Anh xoa xoa hai chiếc má hồng cưng nựng mà hôn lên vài cái. Cởi áo khoác ra cho Jungkook trùm lên người, sau đó còn tranh thủ cắn mút đôi môi đỏ mọng để thỏa bớt nỗi nhớ nhung từng ngày. Việc chỉ được nhìn cậu qua màn hình điện thoại đối với anh là không đủ, anh muốn được tự tay cảm nhận từng tấc da tấc thịt trắng nõn mịn màng, mùi hương jasmine dịu nhẹ hòa cùng hương thơm trên cơ thể cậu cuốn lấy đầu mũi anh. Hai người cứ như vậy đắm chìm trong trông gian riêng tư thân mật mà quên hết mọi thứ xung quanh.

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ