Mùa đông năm nay ở Seoul đối với anh và cậu lạnh hơn một chút. Tuyết vẫn rơi đầy phố, mọi người vẫn hoạt động bình thường, quay cuồng trong công việc, chỉ là hai người yêu nhau mà không thể tới với nhau, trong lòng mỗi người lại càng được phủ lên một tấm băng vô hình muốn được nửa kia của mình tới sưởi ấm.
Jimin khi biết được tin hai người chia tay nhau, anh đã thực sự sốc. Tuy rằng anh yêu Jungkook, nhưng anh cảm thấy tình cảm của hai người họ dành cho nhau thật đẹp và anh mong cả hai sẽ được hạnh phúc. Jungkook hiện tại so với lúc còn ở bên Taehyung đã thay đổi rất nhiều, đôi mắt to tròn long lanh ấy bây giờ thường hay ánh lên tia buồn bã. Một chàng trai vui vẻ hoạt bát giờ cũng chỉ biết vùi đầu trong công việc, không còn tò mò về mọi thứ xung quanh hay muốn bắt chuyện với người khác nữa. Cậu chỉ loanh quanh nói chuyện với Jimin, Jihoon, anh Seokjin, những người này thường xuyên quan tâm trò chuyện với cậu, quan tâm cậu. Còn lại chỉ là những mối quan hệ xã giao trong công việc cũng như học tập bình thường.
Như lời Seokjin từng nói, anh dù thế nào cũng sẽ là anh trai cậu, cho nên mặc dù cậu và Taehyung chia tay thì anh vẫn đối xử với cậu như khi cậu còn là người yêu của Taehyung vậy.
Jungkook không hề biết rằng Taehyung vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của cậu, đều đặn theo dõi các bài biết cậu đăng tải trên instagram. Anh rất mừng khi cậu vẫn sống tốt, chỉ hơi buồn vì nghe anh Jin kể lại, cậu bây giờ trầm lặng hơn trước kia nhiều. Taehyung luôn ở phía sau giúp đỡ mỗi khi cậu gặp trở ngại gì đó, anh muốn Jungkook trở thành một phiên bản tốt nhất để cậu luôn tự tin vào chính bản thân mình.
Chẳng mấy chốc đã tới những ngày cuối năm, trong không khí tưng bừng từ mọi ngóc ngách của đường phố náo nhiệt cùng ánh đèn nhấp nháy, những cây thông ánh sáng khổng lồ ở các trung tâm thương mại mà người ta vẫn còn trưng bày do dư âm của mùa Noel. Quảng trường là tụ điểm cho mọi người tới chụp ảnh vui đùa cùng người thân và bạn bè, sau đó sẽ tới những buổi tiệc tùng lý tưởng.
Những người làm trong ngành giải trí thường phải dự trù và lên kế hoạch sớm hơn mọi nơi khác. Chẳng hạn như khi mới bắt đầu tuyết rơi, người ta chỉ mải lo ngắm cảnh tuyết đầu mùa thì người làm giải trí đã nghĩ tới show truyền hình cho dịp giáng sinh, các lễ trao giải cuối năm. Còn khi người ta đang mải thưởng thức không khí giáng sinh thì họ đã chuẩn bị chụp hình chào mừng ngày Tết truyền thống.
Hôm nay ekip của Jimin tới G.C.F để chụp ảnh, Jungkook cũng có mặt trong ekip buổi chụp hình này. Tất cả các nhân viên của G.C.F đều tham gia nên mọi người phải tới chuẩn bị từ rất sớm. Cậu từ ba giờ sáng đã lóc cóc thức dậy vệ sinh cá nhân và thay đồ. Thời tiết vào những ngày này lại càng lạnh hơn. Jungkook mặc một chiếc áo len cổ lọ màu trắng ở bên trong và khoác bên ngoài là áo phao dày cùng màu trắng. Nhìn cậu trong bộ đồ càng thêm thuần khiết và dễ thương, tuy đôi má bánh bao nay đã biến mất. Một chiếc quần jean đơn giản cùng đôi Balenciaga yêu thích là lựa chọn phù hợp. Do phải di chuyển nhiều nên mặc những bộ đồ thoải mái một chút sẽ tốt hơn. Xong xuôi, cậu xuống dưới nhà chờ Jimin tới đón.
Mới đang là tờ mờ sáng, con đường khá vắng vẻ nên đi từ nhà cậu tới G.C.F cũng chỉ mất hơn ba mươi phút chạy xe. Jimin dừng lại cửa hàng tiện lợi bên đường mua bánh sanwiches cùng sữa để hai người ăn sáng rồi mới tiếp tục đi. Nói gì thì nói, phải có thực mới vực được đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanficNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...