Sau một màn ăn uống thân mật kia, Seokjin cùng Yoongi đi tới Vibes dạo chơi một lát, cònTaehyung đưa Jungkook về nhà của cậu.
"Cảm ơn anh đã giới thiệu em với bạn bè của anh nhé, thật ra em có rất ít bạn bè, từ lúc lên Seoul em chỉ có vài ba người bạn mà thôi."
Nói xong Jungkook chào tạm biệt anh bằng một cái hôn vội vàng lên đôi môi ai kia đang nhắc nhở việc cậu ăn uống, đi ngủ đúng giờ. Người đang nói bỗng nhiên im bặt, định nhào tới hôn lấy đôi môi vừa dám hôn trộm mình nhưng Jungkook nhanh chân chạy lên phòng mất hút, để lại một Taehyung đứng ngơ ngác tự nở nụ cười ngốc nghếch phía dưới.
Lên tới nơi, cậu dọn dẹp qua loa một chút, vớ tạm một chiếc áo thun trắng và quần kẻ caro xanh rồi vào phòng tắm. Jungkook tự ngắm lại nhan sắc mình trong gương và suy nghĩ xem Taehyung yêu mình vì cái gì, nghĩ một lúc cũng không ra, cậu mặc kệ vậy, vì cái gì thì bây giờ người đàn ông đấy cũng đã là người yêu của mình rồi mà.
Vệ sinh thân thể sạch sẽ, cậu lấy lọ body care thoa một lượt lên đôi tay do phải rửa cốc chén nhiều nên có hơi khô một chút. Mùi hương rose & jasmine thơm nhè nhẹ dễ chịu. Xong xuôi Jungkook mở tập giấy vẽ ra, hôm nay cậu cũng vẽ một bức tranh về Taehyung lúc anh đang cắt thịt cho cậu. Hình ảnh thật ôn nhu làm sao. Thôi chết, cậu lại lỡ yêu Taehyung nhiều hơn một chút rồi.
Taehyung vẫn bận bịu công việc như mọi khi. Ngày hôm nay, anh đang cùng Seokjin ngồi nói chuyện sau khi kết thúc cuộc họp, Seokjin lên tiếng
"Dạo này cậu với tình yêu bé nhỏ thế nào rồi."
Taehyung biết Seokjin có vẻ như rất quý em người yêu này của mình. Anh cười mỉm trả lời.
"Vẫn rất tốt, cũng lâu rồi em chưa gặp em ấy. Sao nào, có muốn cùng em đi không?"
"Khi nào?" Seokjin ngay lập tức hỏi lại.
"Ngay bây giờ." Nói rồi Taehyung liếc nhìn chiếc đồng hồ đắt đỏ trên tay, anh tiếp lời "Cũng sắp sửa tới giờ em ấy tan làm rồi, từ đây lái xe đến đó vừa kịp."
Seokjin gật đầu "Được."
Vừa bước ra cửaSeokjin vừa ngân nga trong miệng, tâm trạng cực kỳ vui vẻ "đi gặp em dâu tương lai thôi nào."
Seokjin bảo Taehyung chờ một lát để anh xuống lấy xe, hai người ngồi trên chiếc Porsche của Seokjin, anh nói.
"Cậu có muốn công khai mối quan hệ này không?"
"Em đang suy nghĩ, chưa chắc chắn được."
"Anh thấy Jungkook thật sự tốt đó, mắt nhìn người của anh không sai đâu. Không tin cậu thử nghĩ xem, những phim mà anh tự mình casting diễn viên có bao giờ flop không?"
Taehyung cười xòa
"Vậy anh nghĩ em với Jungkook có flop không?"
Seokjin lườm Taehyung một cái "Phủi phui cái mồm cậu, tôi đây chính là đã duyệt Jungkook rồi."
Đến nơi vẫn còn hơi sớm so với dự tính, Taehyung và Seokjin bước vào quán cà phê. Hôm nay không phải cuối tuần nên lượng khách vắng hơn một chút so với mọi khi, do đó chỉ có hai người trong ca là chị quản lý và cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanfictionNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...