Hickey

6.5K 284 1
                                    

Ánh sáng dịu nhẹ không quá chói chang chiếu vào khung cửa kính của căn phòng có hai người đang ôm nhau nằm ngủ, Taehyung mở mắt xem đồng hồ đã là mười giờ sáng. Anh nằm im ngắm nhìn người con trai bé nhỏ đang còn say giấc ở bên cạnh, đưa tay vén mấy sợi tóc rủ xuống mắt cậu, chạm nhẹ lên hàng lông mày, chiếc mũi nhỏ xinh, mọi thứ trên khuôn mặt cậu đều thật hoàn hảo.

Taehyung quyết định thức dậy bước xuống giường đi tới phòng tắm, ngâm mình trong bồn nước nóng dễ chịu, bắt đầu nghĩ lại Jungkook của tối hôm qua. Thế mà cậu đã cân nhắc tới chuyện làm người tình của anh rồi cơ đấy. Nhưng, anh không đành lòng để cậu phải hy sinh bản thân mình như vậy.

Jungkook nghe thấy tiếng nước chảy tí tách trong phòng tắm cũng tỉnh giấc theo, ngồi dậy đầu óc có hơi choáng váng nhẹ. Cậu nhìn xuống dưới thân mình, chiếc áo sơ mi trên người đã bị cởi bỏ từ lúc nào cậu không rõ, trước ngực có rất nhiều dấu hôn đỏ tím to nhỏ. Cậu vội vàng xuống giường chạy đến nơi có chiếc gương lớn gắn ở gần tủ quần áo. Nhìn thân thể mình trong gương, Jungkook giật mình, từng mảnh ký ức ngày hôm qua đã bắt đầu tìm về với chủ nhân của nó. Cậu nhớ lại từng chi tiết lúc cả hai trở về phòng, lúc anh hôn cậu, cả lúc cậu chủ động câu lấy cổ Taehyung mà hôn lên. 

Từng mạch máu, từng dây thần kinh trên người cậu lúc này đều cảm thấy xấu hổ, đúng là cứ uống rượu vào, chuyện gì cũng dám làm cả. Nếu đã làm ra những chuyện xấu hổ như vậy, tại sao không cho cậu quên đi mà lại để cậu nhớ hết tất cả những ký ức đó,  tại sao cứ nhớ hết không sót một chi tiết nào thế này.

Trong khi cậu còn mải ngẩn người nghĩ cách đối mặt với Taehyung thì anh đã từ phòng tắm bước ra. Jungkook quay người lại nhìn anh. Cậu định nói gì đó nhưng lời nói lúc này cứ như sợ Taehyung mà thi nhau trốn chạy không thể thốt ra khỏi miệng. Jungkook không biết trong mắt Taehyung bây giờ cậu có bao nhiêu phần hấp dẫn, gương mặt ngại ngùng, những ngón tay bấu chặt vào nhau căng thẳng, anh lúc này mới nhìn rõ các dấu vết âu yếm ngày hôm qua ở trên người cậu.

"Anh, chuyện hôm qua..." Cậu muốn lên tiếng trước để dành thế chủ động.

Taehyung đưa ngón tay trỏ lên miệng ra hiệu cậu im lặng. Anh bước đến gần, luồn cánh tay săn chắc đặt vào chiếc eo thon nhỏ kia. Jungkook mở to mắt nhìn anh không nói được câu gì. Đặt một nụ hôn vị bạc hà của mình lên môi cậu. Jungkook nhắm mắt đón nhận nhưng anh chỉ như cơn gió nhẹ mùa hè lướt qua. Cảm giác được như anh đang trêu đùa với mình, cậu bĩu môi, bao nhiêu sự ngại ngùng xấu hổ khi nãy bỗng dưng đều biến mất. Cậu kiễng chân lên vòng hai tay ôm cổ Taehyung, sau đó thô bạo mà cắn lấy môi dưới của anh khiến anh giật mình kêu lên một tiếng.

"Đau!"

"Ai bảo anh trêu đùa em trước."

Nghe Jungkook  nói bằng cái điệu bộ giận dỗi, anh liền nhấc bổng cậu lên đặt xuống giường. Mỉm cười mãn nguyện nhìn chiến tích của mình trên người cậu. Anh cúi xuống dùng chiếc lưỡi ướt át nhẹ tách mở đôi môi mỏng chúm chím màu hồng kia, luồn chiếc lưỡi linh hoạt quấn lấy chiếc lưỡi ngọt ngào của cậu. Được một lát, anh lại chuyển mục tiêu tới hàng môi dưới căng mọng mà mút lấy nhẹ nhàng nhưng đủ khiến Jungkook cảm thấy vô cùng phấn khích. Tay anh nắm lấy chiếc eo cậu mân mê, có vẻ như Taehyung rất thích chiếc eo bé này của Jungkook thì phải. Mấy dấu hôn ở cổ cậu cũng chuyển động lên xuống theo chuyển động của yết hầu, anh lùi xuống để mút nhẹ lên dấu hôn cũ ở gần xương quai xanh, làm cho nó đậm lên rõ ràng chỉ trong vài phút.

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ