Taehyung lái xe trên đường trở về nhà từ Vibes, mở cửa kính cho gió lùa vào khiến anh tỉnh táo hơn. Việc xảy ra ngày hôm nay làm Taehyung rất lo lắng và phiền muộn. Giờ này Jungkook đã ngủ, cởi bỏ áo khoác bám đầy mùi của quán bar, anh nằm xuống bên cạnh cậu. Mùi rượu nồng nặc hòa với mùi khói thuốc lá trên người anh tỏa ra át đi cả hương thơm tinh dầu trong căn phòng khiến cho cậu tỉnh giấc. Nhíu mày quan sát người bên cạnh qua ánh đèn vàng mờ ảo, cậu nhìn anh vẫn chưa thay áo sơ mi, có lẽ mới vừa về tới nhà.
Thấy cậu mở mắt, Taehyung đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc óng ả.
"Anh làm em thức giấc sao?"
"Anh uống rượu?"
"Một chút."
Anh định ngồi dậy chuẩn bị đi tắm, nhưng Jungkook bỗng đưa tay ôm lấy anh, nhỏ giọng thì thầm.
"Có chuyện gì khiến anh phiền muộn sao? Có thể nói cho em nghe được không?"
Taehyung khá bất ngờ khi nghe cậu đột nhiên lại hỏi như vậy, anh nhích người ra để nhìn thấy rõ hơn vẻ mặt cậu lúc này.
"Không có chuyện gì cả, em đừng lo, chỉ là anh đi uống vài chén cùng anh Seokjin thôi. Xin lỗi vì hôm nay anh về trễ như vậy."
Jungkook lắc đầu, gương mặt đã vui vẻ hơn một chút.
"Anh mau đi tắm đi."
"Anh biết rồi."
Trước khi rời khỏi giường, hai người còn tranh thủ trao cho nhau một vài nụ hôn nồng cháy, mặc kệ mùi rượu hay mùi thuốc lá, hương thơm dịu nhẹ trên người cậu làm cho anh phấn khích, xua tan cả hơi rượu nồng nặc.
Sáng sớm hôm sau, tất cả các trang tin tức ồ ạt đưa tin về Jessi, cô ta hiện tại đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát, vẫn không chịu thừa nhận hành vi sai trái của mình cho dù có đầy đủ bằng chứng và chứng cứ rành rành. Cả bố và mẹ của Jessi đều tất bật với chiếc điện thoại, bọn họ muốn dùng tiền bịt miệng phóng viên, nhưng Taehyung đã nhanh hơn một bước.Hết cuộc điện thoại này tới cuộc điện thoại khác, một nhà chính trị gia khi đã liên quan tới mấy vụ bê bối như vậy thì khó mà ngóc đầu lên nổi. Mới vừa đi làm bao nhiêu việc thiện để lấy lại danh tiếng từ lần trước còn chưa xong, thế mà đã dính ngay tới một vụ khác, làm một chính trị gia nhưng không dạy bảo được con cái của mình thì ai đời mà tin tưởng, mà nghe theo nữa đây.
Vụ việc lần này rầm rộ tới vậy, chẳng bao lâu đã tới tai bố mẹ của Taehyung. Bố mẹ đã gọi cả hai người tới nhà và hỏi mọi chuyện rõ ràng.
Nhìn thấy hai người đã tới, bố anh gập tờ báo đang đọc dở lại, hỏi han cậu trước tiên.
"Có bị thương gì không?"
Jungkook ngơ ngác không hiểu bác trai đang hỏi chuyện gì, Taehyung nhanh chóng trả lời thay cậu.
"Bị trầy xước một chút, không nghiêm trọng lắm thưa bố."
Mẹ anh đưa Jungkook ra chiếc bàn nhỏ ở ngoài vườn uống trà, để cho hai bố con nói chuyện, cũng nhân tiện kéo gần khoảng cách hơn với cậu, bù đắp lại những việc sai trái ngày trước mình gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanficNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...