"My love, Kim Taehyung"

5.4K 247 12
                                    

Theo như dự kiến ban đầu thì giữa tháng chín Jungkook sẽ cất cánh đi tới thành phố Roma thơ mộng, thế nhưng năm nay dịp Tết Trung thu lại vào gần cuối tháng, cậu quyết định rời lịch lại vài ngày. Jungkook muốn ở lại để cùng ăn Tết trung thu với anh và gia đình của anh. Đây là mùa Trung thu đầu tiên hai người được ở bên nhau trong sự chấp thuận của cả gia đình hai bên.

Hai ngày trước Tết trung thu - một tuần trước khi sang Ý.

G.C.F tổ chức một buổi họp báo ra mắt phim mới vào dịp Trung thu. Jungkook cùng anh tới tham dự sự kiện này.

Vốn dĩ cậu không định đi, thế nhưng dù sớm hay muộn cậu cũng sẽ phải đối mặt với những chuyện như vậy. Taehyung có địa vị cao, có lẽ sẽ không ai dám dèm pha gì trước mặt, Jungkook nghĩ vậy nên cũng yên tâm hơn phần nào.

Buổi lễ bắt đầu, Jungkook ngồi ở một chiếc bàn chính giữa sân khấu, bên cạnh cậu là Seokjin và Namjoon. Ai nhìn vào cũng toát lên một vẻ mặt ngưỡng mộ cái vị trí đó của cậu.

Ánh đèn flash đổ dồn về phía trung tâm sân khấu, mọi tiếng nói chuyện, xì xào bỗng chốc vụt tắt, nhường chỗ cho tiếng nháy của máy ảnh và của chất giọng trầm lắng nhẹ nhàng mà  Taehyung đang cất lên. Jungkook mới đầu có chút sợ hãi khi ánh sáng flash cứ nháy liên tục như vậy, nhưng rồi sau đó trong mắt cậu chỉ còn lại niềm tự hào vô bờ, hướng về người đàn ông đứng trên sân khấu.

Khi diễn viên và đạo diễn đang chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim, cậu xin phép anh ra bên ngoài một chút. Jungkook cứ có cảm giác như ai đó đang dò xét từng hành động, cử chỉ của cậu. Thế nên muốn ra ngoài cho bớt ngột ngạt.

Ra tới khu vực hành lang đường đi vào khu nhà vệ sinh, phía bên này khá là vắng vẻ. Jungkook thở phào, vươn vai một cái thật thoải mái rồi chỉnh lại vạt áo cho ngay ngắn như ban đầu. Bỗng có tiếng thầm thì to nhỏ, ắt hẳn là có vài người đang đi ra từ khu nhà vệ sinh, cậu nép lại vào một bên tường để không ai nhìn thấy.

"Lúc nãy cô có thấy vẻ mặt của cậu ta không, cứ làm như là tự hào lắm vậy, để tôi kể cho mấy cô nghe, cậu ta giả vờ bị bệnh để lấy sự thương hại từ giám đốc đó."

"Đúng vậy, mấy cô không thấy Jessi sao, bị cậu ta hãm hại tới mức này, thật sự không biết cậu ta bỏ bùa mê thuốc lũ gì cho giám đốc Kim."

Một tràng cười đùa bỡn cợt ùa lên. Jungkook nghe thấy vậy, cả người cậu lúc này đổ đầy mồ hôi lạnh, không rõ là đang tức giận hay sợ hãi, thế nhưng cảm giác được nước mắt đã sắp ứa ra khỏi hàng mi.

"Tôi nghĩ cậu ta chẳng hiểu gì mấy thứ mà người ta đang nói đâu, chẳng qua là vác cái mặt tới làm uy, khoe rằng tôi đây là người đã thành công chiếm được vị trí mà mấy người đang thèm khát."

Một người lấy điện thoại mở những tấm hình khi nãy chụp được cho đám người đó cùng xem.

"Nhìn cứ giống như con vịt lạc giữa bầy thiên nga vậy. Tôi sẽ đăng lên mạng xã hội."

Cậu đã rất nhẫn nhịn, nhưng việc chụp hình lén như vậy không thể nào chấp nhận được, hơn nữa phía bên G.C.F còn chưa đưa ra thông cáo báo chí, đâu thể để cho mấy người này tiết lộ trước kế hoạch được.

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ