Picture

10.1K 510 49
                                    

Một tuần nghỉ làm, Jungkook ngoài việc đi học thì khi về nhà, cậu mang giấy bút ra bắt đầu phác họa hình ảnh của anh vào buổi tối ngày hôm đó. Anh đứng dựa người vào cửa kính xe ô tô hút thuốc lá. 

Cánh tay cậu cũng đã dần khỏi hẳn, Jungkook vẽ ba bức tranh. Ngoài bức đó ra cậu còn vẽ thêm cảnh anh và cậu môi chạm môi lần đầu tiên, cũng là nụ hôn đầu của cậu. Một bức nữa là lúc anh ngồi ở nhà cậu uống trà hoa cúc mật ong. Lúc đó, khóe môi anh cong lên một nụ cười đẹp đến mức ngỡ ngàng, những thứ trên khuôn mặt anh kết hợp lại với nhau khiến con người ta lần đầu gặp cũng phải trầm trồ với vẻ đẹp hoàn hảo đó. Bức tranh cậu vẽ chứa đựng được khí chất cao vút của anh nhưng cũng có thêm chút gì đó giống với hình ảnh một người bạn trai thực thụ. Chà, cậu nghĩ vậy.

Ở mặt giấy phía sau của bức thứ nhất, bức mà bị anh nhìn thấy nhưng cậu không biết, Jungkook có ghi một dòng chữ 'Kim Taehyung'

Bức tranh thứ hai, bức cậu và anh hôn nhau Jungkook ghi 'Mystery Of Love'*
(Bí ẩn của tình yêu)

Cậu biết cái mối quan hệ này của anh với cậu còn chả được gọi là tình yêu, nhưng Jungkook vẫn muốn ghi như vậy, thế mới gọi là bí ẩn.

Bức tranh thứ ba, cậu vẽ anh với nụ cười ấm áp trên môi, Jungkook viết dài hơn, nó mang cả tâm tư tình cảm mà cậu muốn gửi đến người đàn ông ấy.

   'Don't smile on me
   Light on me
   Since I can't go to you
   I have no name that you can call'
(Đừng cười đùa với tôi nữa, hãy soi sáng cho tôi, vì người là giấc mơ mà tôi chẳng thể chạm tới, tôi chỉ là một kẻ vô danh không có lấy tên gọi mà thôi)

Nhìn lại một lượt, từng nét bút mềm mại uốn lượn thẳng hàng ngay ngắn được viết cách điệu trông cân đối hài hòa.

Sau khi hoàn thành xong, Jungkook cuộn tròn ba bức tranh bỏ vào ống tube. Sau đó cậu bấm số điện thoại được in ở tấm card visit mà anh đưa. Nhìn dãy số trên màn hình, do dự một hồi cậu quyết định gọi.

 Từ sau cái đêm Taehyung bất ngờ hôn cậu, anh không hề liên lạc với cậu thêm lần nào. Tuần này Jungkook không đi làm nên cũng chẳng rõ là anh có tới tiệm cà phê hay không. Đối với anh, đó có thể là vài phút giây trêu đùa với cậu trai trẻ, nhưng đối với cậu, từ cái ngày anh ra tay cứu cậu khỏi đám du côn kia thì cậu biết trái tim này của cậu đã trao cho anh mất rồi. Anh là người đã lấy đi nụ hôn đầu của cậu, cái hôn đó lại càng khẳng định một thứ rằng cậu thật sự yêu thích anh.

Sau một hồi đổ chuông, đầu dây bên kia cuối cùng cũng bắt máy.

"Xin chào!"

"Là... là em, Jungkook đây."

Taehyung có hơi bất ngờ khi thấy cậu chủ động gọi điện thoại cho mình.

"Anh đang ở đâu vậy, hiện tại anh có rảnh không? Em muốn đưa anh một thứ, rất nhanh thôi, sẽ không làm mất nhiều thời gian của anh đâu." Jungkook nói ngập ngừng.

"Ồ, tôi đang ở G.C.F, cậu có thể qua đây."

"Vâng, em sẽ qua đó bây giờ."

[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ