Tiết trời Seoul lúc này vẫn rất dễ chịu, không hề cảm thấy nóng dù đã tới đầu hè. Ra ngoài đường mà mặc chiếc hoodie vẫn rất thoải mái. Thời tiết đẹp như vậy mà không được đi đâu đó thì quả là uổng phí. Jungkook đi làm với một tâm hồn luôn nhìn ra cửa kính, ước ao được đi đạp xe dạo quanh công viên đến mệt lả, rồi sau đó ghé vào quán nước mua một ly nước ép dưa hấu mát lành rít một hơi dài thật đã. Chà, tuyệt vời, nghĩ tới đây cậu lại nhẩm tính toán một lượt, kết quả là không có ai rảnh để mà cùng cậu thực hiện điều đó. Nghĩ xong xuôi, cậu lại thất vọng mà cắm đầu vào chiếc máy tính tiếp tục với công việc của mình.
Tâm tư của một chàng trai trẻ chỉ đơn giản như vậy, chẳng hề có lo toan tâm niệm gì sâu xa. Thế nhưng ông trời cứ không để cậu được như ý muốn.
Cuối tuần, Jungkook cùng một tâm trạng hào hứng vui vẻ đi tới studio của Jimin như thường lệ. Lúc này Jimin chỉ đang ngồi xem lại shoot hình mới chụp, cũng không quá bận rộn. Jungkook còn khá bất ngờ vì điều đó, như mọi khi cậu tới, có lẽ là anh đang sửa soạn chuẩn bị chụp hình, mọi người ai làm việc nấy rất có quy củ.
"Em đến rồi nè."
Cậu bước tới vỗ vào vai Jimin muốn làm anh giật mình. Tươi cười quay lại với cậu, anh nói.
"Anh biết tỏng rồi khỏi cần bất ngờ."
Jungkook nhăn nhó mặt bĩu môi, bước tới đứng gần cửa sổ và dùng đôi mắt xa xăm ngày hôm đó để nhìn lên bầu trời.
"Ui chao, tay vẫn còn đau, ước gì được một người nào đó chở đi ăn kem thì tốt biết mấy. Một viên kem hương vị Bora Bora của Baskin Robbins vừa ngon vừa đẹp mắt." Dừng một chút như để thăm dò phản ứng của Jimin, cậu lại tiếp tục nói.
"Nhưng mà hình như chẳng có ai quan tâm tới Kookie bé nhỏ này cả."
Jungkook liếc mắt nhìn xem biểu cảm trên gương mặt Jimin thế nào. Cậu biết thừa kiểu gì anh cũng sẽ đưa cậu đi mà thôi.
"Xin thưa cậu Jeon Jungkook, cậu hãy ngồi uống miếng nước chờ tôi, tôi đưa cậu đi ngay bây giờ."
Nói tới đây như chợt nhớ ra điều gì, anh bỏ đi chất giọng đang bông đùa mà quay lại vẻ bình thường vốn có
"À Jungkook, em quen biết Hoseok lâu hơn anh, em nghĩ cậu ấy vì sao lại chấp nhận đi làm mẫu ảnh cho tạp chí thời trang vậy? Nhìn cậu ta không giống kiểu muốn dựa vào vài ba cái tạp chí này để làm ăn."
Jungkook chắp hai tay sau lưng ra vẻ người hiểu biết, cậu hơi nheo mắt, đôi môi cố gắng kìm nén tiếng cười.
"Em biết nhưng em không nói đâu, bí mật bí mật đó."
Jungkook quá biết rõ ý đồ của Hoseok là gì, cậu cười vỗ đùi đắc thắng.
Trong khi chờ Jimin dọn đồ, cậu ngồi tiêu khiển bằng cách lên SNS hóng hớt chuyện trên trời dưới biển. Ôi chao giới giải trí Hàn Quốc không lúc nào là hết chyện để nói cả. Một tay cầm chiếc điện thoại vỡ màn hình từ thuở nào mà vẫn chưa chịu đi thay. Tay kia cầm lấy cốc nước ở trên bàn để uống cho đỡ khát. Bỗng, "xoảng", chiếc cốc thủy tinh rơi xuống sàn vỡ tan tành. Jimin còn tưởng rằng cậu cầm cốc bằng cánh tay bị thương nên mới đánh rơi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanficNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...