Vào khoảng thời gian hơn một năm kể từ ngày JungKook tới Ý. Ở phía bên này, Namjoon cùng Taehyung đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để phát hành phim mà tổ Animation mài công thực hiện suốt thời gian qua.
Trong buổi họp báo ra mắt tác phẩm, Taehyung, Namjoon và một số người của tổ làm phim cùng hai nhân vật lồng tiếng chính xuất hiện rạng rỡ trước công chúng. Jungkook ở Roma cũng đang theo dõi trên sóng trực tiếp qua màn ảnh nhỏ, số lượng người xem đông đảo, chật kín cả gian phòng. Lượng người đặt trước vé cũng rất cao, có thể nói mọi người đặt sự kì vọng vào G.C.F rất lớn.
Một tuần sau khi công chiếu tại Hàn Quốc, phim cũng bắt đầu được công chiếu tại các rạp lớn trên toàn cầu. Jungkook thật sự rất nóng lòng muốn được xem bản hoàn chỉnh, cậu chỉ theo chân dự án một nửa chặng đường nên có phần tò mò hơn. Taehyung tạm bỏ lại công việc ở Hàn Quốc mà bay qua Ý để cùng người yêu đi xem tác phẩm mà mình ấp ủ.
Sớm tinh mơ, khi trời còn chưa sáng rõ, Jungkook ngáp ngắn ngáp dài đi tới sân bay đợi anh, dáng người gầy gầy mặc một chiếc áo khoác gió rộng thùng thình, đầu đội mũ bucket đen che kín mặt mũi, đứng ngẩn ngơ ở cổng nhập cảnh. Từ xa xa, dáng người cao ráo xuất chúng kia đang tiến về phía cậu, Jungkook tỉnh táo hẳn ra, chạy đến ôm lấy anh thật chặt.
"Nhớ anh."
Taehyung mỉm cười nhéo má Jungkook vài cái cho đã đời rồi mới dắt tay cậu đi ra. Về đến nhà, cả hai người đều lăn ra ngủ tới tận trưa, Jungkook phải dậy đến trường, lớp học kết thúc khá muộn, anh đón cậu đi ăn tối rồi cùng nhau tới rạp chiếu phim.
Phim có tên là The Wings, nói về một chàng trai đang đứng giữa ranh giới của việc trở thành ác quỷ hay con người, chàng trai đánh đổi với ác ma rằng, chỉ cần cho người anh yêu thương khỏi bệnh và sống hạnh phúc, thì cho dù có phải chịu đau đớn dày vò về mặt thể xác anh cũng chấp nhận, chỉ cần mỗi ngày nhìn thấy người ấy vui vẻ cười nói, làm việc mình thích và có một chút quan tâm tới mình là đủ, thậm chí anh còn chẳng cần người đó phải đáp lại tình cảm của mình.
Buổi sáng anh trở về hình dạng ban đầu, hạnh phúc ở bên cạnh người mình yêu thương, còn khi đêm xuống, trong sự tối tăm lạnh lẽo bao trùm, đằng sau lưng anh mọc lên một đôi cánh rộng dài với bộ lông đen tuyền bóng mượt, anh trở thành một ác quỷ. Người bạn đó của anh không hề hay biết đến chuyện này. Vào một buổi tối nọ, người ấy lén lút đi tới nhà bạn của mình, muốn tạo cho anh một bất ngờ nho nhỏ nhưng chẳng ngờ được lại vô tình chứng kiến cảnh anh đang quằn quại đau đớn khi đôi cánh mọc ra ở sau lưng, ngay tại chỗ đó, máu cùng da thịt đang rách toác rất đáng sợ. Người bạn ấy khóc lóc thảm thiết chạy tới ôm lấy anh, không muốn anh phải trở thành ác quỷ. Khi thấy người mình thương yêu bấy lâu nay đang thương xót lo lắng cho mình, khóe môi chàng trai cong lên một nụ cười nhẹ nhàng ấm áp, ánh mắt ôn nhu xoáy sâu vào trong đáy mắt người kia, anh nói.
"Chỉ cần em hạnh phúc, tôi có bị như vậy cũng cam lòng."
Người kia bấy giờ mới nhận ra tình cảm của anh, mới biết được những thứ anh đánh đổi để cho mình có một cơ thể khỏe mạnh như hiện tại thì cũng đã quá muộn, anh không thể trở về làm một con người bình thường được nữa, dòng máu ác quỷ đã ngấm sâu vào da thịt anh, trở thành một phần của cơ thể anh. Người kia đã khóc rất nhiều, tới tận khi từng nhịp hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn, đôi mắt nhòe đi vì sưng đỏ, nhắm mắt lại, người kia đặt lên môi anh một nụ hôn mượt mà ngọt dịu, mang theo sự ấm áp, thương yêu vỗ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
Fiksi PenggemarNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...